Logo

แมรี่เคย์เข้าร่วมสัมมนาโรคผิวหนังช่วงวัยที่ปาล์มสปริงส์

Category: Lifestyle
Posted Feb 17, 2020 10:34 (GMT +7)

แดลลัส--(บิสิเนสไวร์)--14 ก.พ. 2563

Mary Kay Inc., บริษัทความงามระดับโลกและผู้นำนวัตกรรมการดูแลผิวได้สืบสานการสนับสนุนชุมชนความงามและวิทยาศาสตร์ของตนผ่านงานสัมมนาโรคผิวหนังช่วงวัย 2020 Generational Dermatology Palm Springs Symposium ในวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์

ประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200214005108/en/

Dr. Lucy Gildea, Chief Scientific Officer of Mary Kay Inc. (Photo: Mary Kay Inc.)

Dr. Lucy Gildea หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์ของแมรี่เคย์อิงค์ (ภาพ: แมรี่เคย์อิงค์)

โรคผิวหนังช่วงวัย (Generational Dermatology) ที่ก่อตั้งโดย Dr. Wendy E. Roberts นั้นเป็นหลักการข้ามทศวรรษในการรักษาผู้ป่วยสูงอายุที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องที่ควบรวมวิชาผิวหนังทั้งด้านการแพทย์ ศัลยกรรม และความงาม  การประชุมสัมมนานี้มุ่งเน้นไปที่แพทย์ผิวหนังและผู้เชี่ยวชาญแขนงอื่นๆ ในทุกขั้นตอนของอาชีพ  ผู้เข้าร่วมจะได้พบกับนักวิชาการและผู้นำทางความคิดชื่อดังที่ Omni Rancho Las Palmas, Rancho Mirage

“ความมุ่งมั่นในด้านวิทยาศาสตร์การดูแลผิวหนังของเราไม่ใช่แค่การสร้างผลิตภัณฑ์ Mary Kay ใหม่ๆ” ดร. Dr. Lucy Gildea หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์ของแมรี่ เคย์กล่าว  “การที่เรามีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ เช่น Generational Dermatology ช่วยให้เราสามารถแลกเปลี่ยนความคิดและนวัตกรรมใหม่กับแพทย์ผิวหนังและร่วมพัฒนาการดูแลสุขภาพผิวต่อไป  การประชุมครั้งนี้พิเศษสำหรับเราเพราะเป็นการเสริมสร้างเพื่อนร่วมงานด้านผิวหนังตลอดวิชาชีพของพวกเขา”

ฝ่ายการวิจัยและพัฒนาของแมรี่เคย์มุ่งมั่นที่จะค้นพบเทรนด์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ช่วยในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ไม่อาจห้ามใจได้ที่ให้นวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ด้านความงามแก่ผู้บริโภค  ทีมวิจัยและพัฒนานำโดย Dr. Lucy และประกอบด้วยนักวิทยาศาสตร์ที่โดดเด่นจากทั่วโลกที่มีปริญญาเอกและปริญญาขั้นสูงต่างๆ เช่น ชีววิทยาผิวหนัง ชีววิทยาของเซลล์ เคมี ชีวเคมี และอีกมากมาย

Generational Dermatology เป็นเพียงกิจกรรมล่าสุดที่แมรี่ เคย์ให้การสนับสนุนในปี 2563 ร่วมกับกลุ่มนักวิทยาศาสตร์และนักวิชาการ โดยเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นที่ยาวนานของแบรนด์ในการพัฒนาการวิจัยและพัฒนาสุขภาพผิว  ทุกๆ ปีแมรี่เคย์ทำการทดสอบทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และส่วนผสมหลายแสนรายการเพื่อให้มั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัย คุณภาพ และประสิทธิภาพสูงสุด  แมรี่เคย์ถือครองสิทธิบัตรมากกว่า 1,500 รายการสำหรับผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และการออกแบบบรรจุภัณฑ์ทั่วโลก  ในปี 2561 ทางบริษัทได้เปิดตัว โรงงานผลิตและวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัย ที่มีมูลค่ากว่า $100 ล้านดอลลาร์ในลูอิสวิลล์ รัฐเท็กซัส

เกี่ยวกับแมรี่เคย์

โดยเป็นหนึ่งในผู้ที่ก้าวผ่านเพดานสังคมรายแรก แมรี่ เคย์ แอชได้ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอเมื่อ 56 ปีก่อนโดยมีเป้าหมาย 3 ประการคือ: มอบโอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้หญิง สร้างผลิตผลิตภัณฑ์มีเสน่ห์ที่ไม่อาจห้ามใจได้  และทำให้โลกดียิ่งขึ้น   ความฝันดังกล่าวได้งอกงามเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ   แมรี่ เคย์ลงทุนกับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำสมัย เครื่องสำอางสี และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและน้ำหอม   แมรี่ เคย์มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างศักยภาพของผู้หญิงและครอบครัวด้วยการร่วมมือกับองค์กรต่างๆ จากทั่วโลกโดยมุ่งเน้นที่การสนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง การปกป้องเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว การสร้างความสวยงามให้กับชุมชนต่างๆ และการกระตุ้นให้เด็กๆ ทำตามความฝัน  วิสัยทัศน์ของแมรี่ เคย์ แอชยังคงส่องประกาย - ในลิปสติกทุกแท่ง  เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ MaryKay.com

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200214005108/en/

ติดต่อ:

Mary Kay Inc. Corporate Communications (แมรี่ เคย์อิงค์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร)
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.