Logo

แมรี่ เคย์ อิงค์ร่วมกับ SPICE เพื่อร่วมกำหนดอนาคตการผลิตบรรจุภัณฑ์อย่างยั่งยืน

Category: General News
Posted Feb 29, 2020 16:19 (GMT +7)

ดัลลัส--(บิสิเนสไวร์)--28 ก.พ. 2563

แมรี่ เคย์ อิงค์ผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและองค์กรประกาศการเข้าร่วมโครงการบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางเพื่อความยั่งยืน Sustainable Packaging Initiative for Cosmetics (SPICE) พร้อมกับ 17 องค์กรสมาชิก ได้แก่ Hermes, Chanel, Coty, Estee Lauder และอื่นๆ เพื่อกำหนดแนวทางนโยบายการผลิตบรรจุภัณฑ์อย่างยั่งยืน ผลักดันนวัตกรรม และตอบสนองความคาดหวังด้านสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200228005099/en/

Richard R. Rogers (R3) Manufacturing/R&D Center. (Photo: Mary Kay Inc)

ศูนย์การผลิต/การวิจัยและพัฒนา Richard R. Rogers (R3) (ภาพ: แมรี่ เคย์ อิงค์)

“ที่แมรี่ เคย์เราเชื่อว่าสีชมพูคือสีเขียวใหม่” Keith Learn รองประธานฝ่ายจัดซื้อและพัฒนาซัพพลายเออร์ของแมรี่ เคย์กล่าว “โดยร่วมกับ SPICE และผู้นำอุตสาหกรรมอื่นๆ แมรี่ เคย์มุ่งมั่นในการสร้างอนาคตที่มีสุขภาพดี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยั่งยืนมากขึ้นสำหรับคนรุ่นต่อๆ ไป”

SPICE ก่อตั้งขึ้นโดย L'Oréa lและ Quantis ในปี 2561 เพื่อพัฒนาและเผยแพร่วิธีการและข้อมูลเชิงธุรกิจเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อมของห่วงโซ่บรรจุภัณฑ์ทั้งหมด โดยสมาชิกจะแบ่งปันประสบการณ์และความรู้เพื่อความอย่างยั่งยืนบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางในระดับกว้างขวาง

การเข้าร่วม SPICE เป็นเพียงก้าวล่าสุดในหลายขั้นตอนที่แมรี่ เคย์ได้ดำเนินการเพื่อสานต่อความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืน ในปี 2561 บริษัทได้เปิดศูนย์ผลิต/การวิจัยและพัฒนา Richard R. Rogers ในเมืองหลุยส์วิลล์ รัฐเท็กซัสเพื่อเป็นศูนย์ฝังกลบขยะที่ได้รับการรับรอง LEED Silver โดย LEED นั้นย่อมาจากผู้นำด้านการออกแบบพลังงานและสิ่งแวดล้อม Leadership in Energy and Environmental Design เป็นระบบจัดอันดับอาคารสีเขียวที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลกที่พัฒนาโดย US Green Building Council (USGBC)  การรับรอง LEED นั้นมอบให้แก่โครงการที่มีการออกแบบ สร้าง บำรุงรักษา และดำเนินการโดยใช้หลักปฏิบัติที่ดีต่อสุขภาพ มีประสิทธิภาพสูง และยั่งยืน  นับเป็นสถานที่ที่สองของแมรี่ เคย์ที่ได้รับการรับรอง LEED  ในปี 2560 สำนักงาน Mary Kay China ในเซี่ยงไฮ้ได้รับการรับรอง LEED Gold สำหรับความเป็นผู้นำในอาคารสีเขียวและความเป็นเลิศด้านความยั่งยืน

เกี่ยวกับแมรี่ เคย์

โดยเป็นหนึ่งในผู้ที่ก้าวผ่านเพดานสังคมรายแรก แมรี่ เคย์ แอชได้ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอเมื่อ 56 ปีก่อนโดยมีเป้าหมาย 3 ประการคือ: มอบโอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้หญิง สร้างผลิตผลิตภัณฑ์มีเสน่ห์ที่ไม่อาจห้ามใจได้  และทำให้โลกดียิ่งขึ้น   ความฝันดังกล่าวได้งอกงามเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ   แมรี่ เคย์ลงทุนกับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำสมัย เครื่องสำอางสี และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและน้ำหอม   แมรี่ เคย์มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างศักยภาพของผู้หญิงและครอบครัวด้วยการร่วมมือกับองค์กรต่างๆ จากทั่วโลกโดยมุ่งเน้นที่การสนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง การปกป้องเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว การสร้างความสวยงามให้กับชุมชนต่างๆ และการกระตุ้นให้เด็กๆ ทำตามความฝัน  วิสัยทัศน์ของแมรี่ เคย์ แอชยังคงส่องประกาย - ในลิปสติกทุกแท่ง  เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ MaryKay.com

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200228005099/en/

ติดต่อ:

Mary Kay Inc. Corporate Communications (ฝ่ายสื่อสารองค์กร แมรี่ เคย์ อิงค์)
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.