Logo

แมรี่ เคย์ อิงค์ประกาศนักแสดงและบุคคลใจบุญโมนิค โคลแมนเป็นผู้ได้รับรางวัล Pink Changing Lives คนแรก

Category: Entertainment
Posted Feb 18, 2020 18:04 (GMT +7)

แดลลัส--(บิสิเนสไวร์)--17 ก.พ. 2563

Mary Kay Inc. ผู้นำด้านการส่งเสริมสตรีทั่วโลกมีความภูมิใจที่จะประกาศว่าโมนิค โคลแมนเป็นผู้ได้รับรางวัล Pink Changing Lives  รางวัลนี้คือความมุ่งมั่นของแมรี่ เคย์ในการเฉลิมฉลองบุคคลและองค์กรที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้หญิงและเด็กผู้หญิงทั่วโลก  โครงการนี้ได้ให้การสนับสนุนผู้หญิงและครอบครัวมากกว่าสามล้านรายโดยร่วมมือกับองค์กรกว่า 2,000 แห่งและได้บริจาคมากกว่า $15 ล้านดอลลาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200217005216/en/

Monique Coleman has been named Mary Kay Inc. first-ever Pink Changing Lives Honoree. (Photo: Mary Kay Inc.)

โมนิค โคลแมนได้เป็นผู้ได้รับรางวัล Pink Change Lives คนแรกของแมรี่ เคย์ (ภาพ: แมรี่ เคย์ อิงค์)

โครงการ Pink Changing Lives (ชมพูเปลี่ยนชีวิต) ของแมรี่ เคย์ได้บริจาคเงินให้กับองค์กรที่สนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง ยุติการขาดอาหาร ปกป้องผู้รอดชีวิตจากการละเมิดในครอบครัว สร้างชุมชนที่สวยงามและโปรแกรมอื่นๆ ที่เสริมศักยภาพผู้หญิงและเด็กผู้หญิง ในปี 2563 แมรี่เคย์ได้จัดทำโครงการ Pink Changing Lives เพื่อเฉลิมฉลองสตรีผู้มีอิทธิพลจากทั่วโลกที่เปลี่ยนชีวิตและประวัติศาสตร์ให้ดีขึ้น

ก่อนที่โมนิค โคลแมนจะได้ปรากฏตัวบนจอเงินเป็นตัวละคร Taylor McKessie ในรายการ High School Musical ของดิสนีย์ เธอเคยเป็นเด็กสาวที่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ในการเปลี่ยนแปลงโลก  คุณโคลแมนเป็นผู้สนับสนุนการพัฒนาความเป็นอยู่ทางสังคมและเศรษฐกิจของคนหนุ่มสาว โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแชมป์ยูเอ็นเยาวชนคนแรกในปี 2553  ในฐานะแชมป์เยาวชน คุณโคลแมนได้สร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับความยากลำบากร้ายแรงที่หญิงสาวหลายคนประสบทั่วโลก รวมถึงความยากจน ความรุนแรงในครอบครัว การถูกข่มขืน และการขาดทรัพยากรทางการศึกษา

“เกือบ 16 เปอร์เซ็นต์ของประชากรโลกมีอายุระหว่าง 15 และ 24*” Sheryl Adkins-Green หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดของแมรี่ เคย์กล่าว “ในการค้นหาผู้ชนะรางวัล Pink Changing Lives คนแรก เราได้คัดเลือกผู้ที่จะสามารถเป็นเสียงของผู้คนกว่า 1.2 พันล้านคนโดยเฉพาะวัยรุ่น  คุณโคลแมนสามารถสื่อถึงภารกิจของเราด้วยความทะเยอทะยานและความไม่ย่อท้อของเธอ”

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คุณโคลแมนได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมการกุศลต่างๆ เช่นโครงการ Thirst Project, She’s The First, Global Kids, Lollipop Theater, Better Youth, WeDay, Playworks, Allstate Foundation, และ UN Foundation’s Girl Up และอื่นๆ อีกมากมาย  ในระหว่างที่เธอดำรงตำแหน่งแชมป์เยาวชนยูเอ็น เธอได้เดินทางไปยัง 24 ประเทศเพื่อกระตุ้นให้มีการแก้ปัญหาเร่งด่วนที่คนหนุ่มสาวเผชิญอยู่ทุกวันนี้

“เด็กสาวทุกวันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อาศัยอยู่ในชุมชนด้อยพัฒนานั้น ต้องเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนและในเวลาเดียวกันก็มีโอกาสที่ไม่เคยมีมาก่อน” คุณโคลแมนกล่าว “ฉันรู้สึกว่าการช่วยเหลือผู้อื่นคือภารกิจที่สำคัญที่สุดของฉัน ดังนั้นจึงเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Pink Changing Lives จากแมรี่ เคย์คนแรก  เป็นความหวังของฉันว่าองค์กรต่างๆ อย่างแมรี่ เคย์จะคอยช่วยเหลือเด็กผู้หญิงทั่วโลกในการพัฒนาศักยภาพของตนทั้งในปัจจุบันและอนาคต”

เกี่ยวกับแมรี่เคย์

โดยเป็นหนึ่งในผู้ที่ก้าวผ่านเพดานสังคมรายแรก แมรี่ เคย์ แอชได้ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอเมื่อ 56 ปีก่อนโดยมีเป้าหมาย 3 ประการคือ: มอบโอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้หญิง สร้างผลิตผลิตภัณฑ์มีเสน่ห์ที่ไม่อาจห้ามใจได้  และทำให้โลกดียิ่งขึ้น   ความฝันดังกล่าวได้งอกงามเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ   แมรี่ เคย์ลงทุนกับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำสมัย เครื่องสำอางสี และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและน้ำหอม   แมรี่ เคย์มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างศักยภาพของผู้หญิงและครอบครัวด้วยการร่วมมือกับองค์กรต่างๆ จากทั่วโลกโดยมุ่งเน้นที่การสนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง การปกป้องเหยื่อความรุนแรงในครอบครัว การสร้างความสวยงามให้กับชุมชนต่างๆ และการกระตุ้นให้เด็กๆ ทำตามความฝัน  วิสัยทัศน์ของแมรี่ เคย์ แอชยังคงส่องประกาย - ในลิปสติกทุกแท่ง  เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ MaryKay.com

*ที่มา: สหประชาชาติ กรมเศรษฐกิจและสังคม กองประชากร 2562

ดูรุ่นแหล่งที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200217005216/en/

ติดต่อ:

Mary Kay Inc. Corporate Communications (ฝ่ายสื่อสารองค์กร แมรี่ เคย์ อิงค์)
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.