Logo

แขกเต็มงานที่ S BLOCK 2.0 Dubai Summit โดย DAO ได้เปิดตัวบล็อกเชนชุมชนรุ่น 2.0

Category: Finance
Posted Sep 27, 2019 10:50 (GMT +7)

ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--(บิสิเนสไวร์)--27 ก.ย. 2562

ผู้เข้าร่วมงาน 3,500 คนได้เข้าร่วม Dubai Festival Arena เมื่อวันที่ 20 กันยายนสำหรับงาน S BLOCK 2.0 Dubai Summit  การประชุมสุดยอดนี้ประกอบด้วยผู้นำระดับโลกของอุตสาหกรรมบล็อกเชนและสมาชิกชุมชน S BLOCK  งานนี้เป็นการยกระดับความสอดคล้องและระบบนิเวศทั่วโลกของ S BLOCK อย่างสมบูรณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/20190926005953/en/

(PHOTO: S BLOCK)

(ภาพถ่าย: S BLOCK)

กระเป๋าเงิน Interstellar Wallet รุ่นที่สอง

ในระหว่างการประชุม S BLOCK ได้เปิดตัวอัพเกรดครั้งสำคัญของกระเป๋าเงิน Interstellar Wallet เพื่อเข้าสู่รุ่นที่สอง นับเป็นเวลา 3 เดือนหลังจากเปิดตัวครั้งแรกในตลาดโลก

ผู้ร่วมงานถึงกับยืนขึ้นเพื่อแสดงความยินดีกับการประกาศคุณสมบัติและฟังก์ชั่นใหม่ๆ รวมถึงกระเป๋าเงิน HD Cross-Chain Wallet, Plan Flash และ S Pay  นอกจากนี้ S BLOCK ยังได้นำเสนอแผนการรวมกลุ่มของชุมชนปกครองตนเองแบบกระจายอำนาจ (decentralized autonomous communities) และมีเป้าหมายที่จะสร้างระบบนิเวศบล็อกเชนสาธารณะใน 6 พื้นที่หลักผ่าน 3 ขั้นตอนสำคัญ

การเปิดเผยแผนกลยุทธ์ DAO ทั่วโลก

องค์กรอิสระที่มีการกระจายอำนาจ (Decentralized Autonomous Organization - DAO) จะเป็นความก้าวหน้าครั้งแรกของเศรษฐกิจโทเค็น โดยรวมทรัพยากรทั้งหมดของเศรษฐกิจโทเค็นเข้ากับระบบนิเวศที่สมบูรณ์  DAO จะเผยแพร่โทเค็นระบบนิเวศที่ชื่อว่า ATO ซึ่งทำให้สมาชิกจำนวนมากขึ้นได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชน S BLOCK  ความก้าวหน้าครั้งนี้จะช่วยให้เกิดการใช้งาน DASH, HT, OKB และโทเค็นคุณภาพอื่นๆ เพื่อสร้างฉันทามติในมูลค่าข้ามบล็อกเชนแบบใหม่

ด้วยการอำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันระหว่างผู้ประดิษฐ์ ผู้พัฒนา และผู้ซื้อขาย S BLOCK อยู่ในตำแหน่งที่ดีในการสร้างระบบบล็อกเชนแบบบูรณาการแห่งแรกของโลกพร้อมกับชุมชนบล็อกเชนอิสระที่ใหญ่ที่สุด

พันธมิตรระหว่าง WBFex และ S BLOCK

WBF Digital Asset Exchange (WBFex) เป็นแหล่งซื้อขายสินทรัพย์ดิจิตอลชั้นนำของโลกจากนิวยอร์ก  Bella Fang ผู้ก่อตั้ง WBFex ได้เผยถึงทิศทางของบริษัทและการเป็นหุ้นส่วนกับ S BLOCK คุณ Fang ประกาศว่า SBO คาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในระบบการซื้อขายภายในสิ้นปีนี้และจะอำนวยความสะดวกในการสร้างแห่งซื้อขายสำหรับชุมชน DAO

ปัจจุบันมี 110 โครงการที่จดทะเบียนใน WBFex และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 260 ภายในสิ้นปี  ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของ WBFex คาดว่าจะมีหลายร้อยโครงการที่จะเข้าร่วมใน DAO

คุณ Fang เผยอีกว่า SBO จะเข้าจดทะเบียนใน WBFex และจะเป็น "สกุลเงินดาวรุ่ง" แห่งปี 2562  ชุมชนขนาดใหญ่ของ WBFex และ S BLOCK จะร่วมมือกันเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับหุ้นส่วน

ดูต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190926005953/en/

ติดต่อ:

SBLOCK FOUNDATION PTE. LTD
Jennifer Bialek
contacts@sblock.com
www.sblock.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.