Logo

อเมซอน สตูดิโอเผยนิวซีแลนด์เป็นสถานที่ถ่ายทำสำหรับซีรี่ส์ใหม่อิงเดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์

Category: Entertainment
Posted Sep 18, 2019 09:04 (GMT +7)

โคลเวอร์ซิตี้ แคลิฟอร์เนีย--(บิสิเนสไวร์)--17 ก.ย. 2562

(NASDAQ: AMZN) - อเมซอน สตูดิโอประกาศวันนี้ว่าซีรีส์ที่อิงจากนวนิยายแฟนตาซีในตำนานของเจ. อาร์. อาร์. โทลคีน ลอร์ดออฟเดอะริงส์ จะถ่ายทำที่นิวซีแลนด์  พรีโปรดักชั่นได้เริ่มขึ้นแล้วและการผลิตซีรีย์จะเริ่มขึ้นในโอ๊คแลนด์ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

“ในการค้นหาสถานที่ที่เราจะสามารถเนรมิตความงามในยุคที่สองแห่งมิดเดิลเอิร์ธได้ เราทราบดีว่าเราต้องหาสถานที่อันสง่างามที่มีชายฝั่ง ป่าไม้ และภูเขาธรรมชาติบริสุทธิ์ที่มาพร้อมกับฉาก สตูดิโอ และบุคลากรที่มีทักษะและประสบการณ์ระดับโลก  เรายินดีที่จะยืนยันได้อย่างเป็นทางการว่านิวซีแลนด์จะเป็นบ้านของเราสำหรับการผลิตซีรีส์ใหม่ที่อิงเรื่องราวของ ลอร์ดออฟเดอะริงส์ ของเจ. อาร์. อาร์. โทลคีน” โปรดิวเซอร์นำและผู้อำนวยการผลิต J.D. Payne and Patrick McKay “เราขอขอบคุณประชาชนและรัฐบาลของนิวซีแลนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมืองโอ๊คแลนด์ที่ให้การสนับสนุนพวกเราในช่วงก่อนการผลิต  ความเป็นเจ้าบ้านที่ดีของชาวกีวี่ที่ได้ต้อนรับเราทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้านของเราเองและเราตั้งตารอที่จะเพิ่มความเป็นหุ้นส่วนของเราในปีต่อๆ ไป”

ซีรีย์ที่มีเรื่องราวในแดนมิดเดิลเอิร์ธจะนำเสนอเรื่องราวใหม่ๆ ก่อนเรื่อง มหันตภัยแห่งแหวน ของเจ. อาร์. อาร์. โทลคีน  โดยเป็นผลงานวรรณกรรมที่โด่งดังระดับโลกและชนะรางวัล International Fantasy Award และ Prometheus Hall of Fame Award ลอร์ดออฟเดอะริงส์ เป็นนวนิยายที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนังสือเล่มโปรดของลูกค้าอเมซอนแห่งสหัสวรรษในปีค.ศ. 1999 และได้รับการยกย่องว่าเป็นนวนิยายยอดนิยมตลอดการของอังกฤษโดย The Big Read ของ BBC ในปี 2003  ชุดภาพยนตร์โดย New Line Cinema และผู้กำกับปีเตอร์ แจ็คสันทำรายได้รวมกันเกือบ 6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯทั่วโลกและคว้ารางวัล Academy Awards ถึง 17 รางวัลรวมถึง Best Picture

ผู้อำนวยการผลิตและโปรดิวเซอร์นำของซีรีย์นี้ ได้แก่ JD Payne และ Patrick McKay. JA Bayona (The Orphanage, Jurassic Park: Fallen Kingdom) จะกำกับสองตอนแรกและยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการผลิตร่วมกับคู่หู Belén Atienza  ผู้อำนวยการผลิตได้แก่ Lindsey Weber (10 Cloverfield Lane), Bruce Richmond (Game of Thrones), Gene Kelly (Boardwalk Empire), Sharon Tal Yguado, Gennifer Hutchison (Breaking Bad), Jason Cahill (The Sopranos), and Justin Doble (Stranger Things)

เกี่ยวกับ Prime Video

Prime Video เป็นบริการสตรีมมิ่งที่มอบประสบการณ์การชมวิดีโอดิจิตอลที่หลากหลายแก่ลูกค้า - โดยเป็นที่ที่สามารถค้นพบเนื้อหาที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย

  • มาพร้อมกับ Prime: ชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ยอดนิยม รวมถึงรายการต้นฉบับที่ได้รับการยกย่องของ Amazon ซึ่งได้แก่รายการที่ได้รับรางวัล Emmy Award Marvelous Mrs. Maisel, Tom Clancy’s Jack Ryan, The Boys, Homecoming, Hanna, Fleabag, Good Omens, Donald Glover’s Guava Island หนังรางวัล Academy Award Manchester by the Sea และ The Salesman หนังชิงรางวัล The Big Sick และ Cold War, และ Beautiful Boy ที่ได้รับการยกย่อง รายการพิเศษ การถ่ายทอดสดกีฬา รวมถึงอเมริกันฟุตบอลคืนวันพฤหัส และเนื้อหาต้นฉบับและที่ได้รับลิขสิทธิ์จากกว่า 200 ประเทศและทวีปทั่วโลก
  • รับชมมากขึ้นด้วย Prime Video Channels: สมาชิก Prime สามารถเพิ่มช่องมากกว่า 150 ช่องในสหรัฐอเมริกาเช่น HBO, Cinemax, STARZ, SHOWTIME, CBS All Access, NBA League Pass และ MLB.tv โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นพิเศษหรือสมัครแพคเกจเคเบิล  โดยจ่ายเฉพาะช่องที่คุณต้องการและสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา ดูรายชื่อช่องที่มีทั้งหมดได้ที่ amazon.com/channels
  • เช่าหรือซื้อ: เพลิดเพลินไปกับหนังหลายพันเรื่อง รวมถึงภาพยนตร์ที่ออกใหม่และซีซั่นล่าสุดที่เปิดให้ลูกค้าของ Amazon เช่าหรือซื้อ
  • รับชมทันที: รับชมได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยแอพ Prime Video บนสมาร์ททีวี, อุปกรณ์มือถือ, Fire TV, แท็บเล็ต Fire, Apple TV, Chromecast, คอนโซลเกม, Comcast X1 หรือบนเว็บ ดูรายชื่ออุปกรณ์ที่เลือกชมได้ทั้งหมดได้ที่ amazon.com/howtostream
  • ประสบการณ์ที่อลังการยิ่งขึ้น: รับชมทุกรายการได้อย่างเต็มที่ด้วยเนื้อหา 4K Ultra HD- และ High Dynamic Range (HDR)  ชมเบื้องหลังของภาพยนตร์และรายการทีวีที่คุณชื่นชอบด้วยX-Ray access โดย IMDb  เก็บไว้ชมภายหลังด้วยการเลือกดาวน์โหลดบนมือถือสำหรับการดูแบบออฟไลน์

นอกจากภาพยนตร์และรายการทีวีที่รวมอยู่ใน Prime แล้ว สมาชิก Prime ยังได้รับสิทธิจัดส่งด่วนฟรีสำหรับสินค้าทุกประเภทที่มีใน Amazon  เพลงมากกว่าสองล้านเพลงและเพลย์ลิสต์และสถานีนับพันรายการด้วย Prime Music จัดเก็บภาพอย่างปลอดภัยด้วย Prime Photos อ่านอย่างไม่จำกัดด้วย Prime Reading รับฟังหนังสือเสียงแบบดิจิทัลได้อย่างไม่จำกัดด้วย Audible Channels สำหรับ Prime เกมดิจิตอลฟรีแบบหมุนเวียนและไอเทมในเกมด้วย Twitch Prime โปรโมชั่นลดราคา Lightning Deals ส่วนลดราคาพิเศษเฉพาะรายการ และอื่นๆ อีกมากมาย  สมัคร Prime หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ amazon.com/prime

ดูต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190917006066/en/

ติดต่อ Amazon Prime Video
Alana Russo
Alana.Russo@amazonstudios.com

Tamara Golihew
tamara.golihew@amazonstudios.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.