Logo

อุตสาหกรรมเกมรวมกันเพื่อช่วยเผยแพร่ข้อความขององค์การอนามัยโลกในการต่อต้าน COVID-19 โดยเปิดตัวแคมเปญ #PlayApartTogether

Category: Entertainment
Posted Mar 30, 2020 17:49 (GMT +7)

อุตสาหกรรมเกมทั่วโลกสนับสนุนให้ผู้เล่นทำตามคำแนะนำด้านสุขภาพและความปลอดภัยสำหรับ COVID-19 และคอยให้ข้อมูลและการเชื่อมต่อทางสังคม

- (บิสิเนสไวร์) - 30 มี.ค. 2563

Zynga (NASDAQ: ZNGA):

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/20200328005018/en/

Games Industry Unites to Promote World Health Organization Messages Against COVID-19; Launch #PlayApartTogether Campaign

อุตสาหกรรมเกมรวมกันเพื่อช่วยเผยแพร่ข้อความขององค์การอนามัยโลกในการต่อต้าน COVID-19 โดยเปิดตัวแคมเปญ #PlayApartTogether

อะไร

วันนี้อุตสาหกรรมเกมที่กว้างขวางระดับโลกได้ตกลงที่จะเผยแพร่ข้อความสำคัญจากองค์การอนามัยโลกเพื่อช่วยชะลอการแพร่กระจายของ COVID-19 เพื่อส่งเสริมข้อความเหล่านี้ผู้นำอุตสาหกรรมเกม 18 รายในวงการความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟได้เปิดตัว #PlayApartTogether แคมเปญที่ส่งเสริมให้เครือข่ายผู้ใช้ของพวกเขาปฏิบัติตามแนวทางด้านสุขภาพของ WHO เพื่อให้สามารถต่อสู้กับ COVID-19 ได้

ด้วยการนำอีเว้นท์ ของพิเศษ กิจกรรม รางวัล และแรงบันดาลใจมาสู่เกมยอดนิยมของโลก #PlayApartTogether สนับสนุนให้ผู้ใช้ปฏิบัติตามแนวทางที่ดีเพื่อสุขภาพของตนเองและครอบครัวและชุมชน  ด้วยการนำข้อความวิธีการป้องกันตนเองจาก COVID-19 ไว้ในเกม อุตสาหกรรมกำลังบอกกับโลกว่า “ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมอะไร คุณสามารถสร้างความแตกต่างได้” เข้าร่วมโปรแกรมคือ:

Activision Blizzard

Kabam

Snap Games

Amazon Appstore

Maysalward

Twitch

Big Fish Games

Playtika

Unity

Dirtybit

Pocket Gems

Wooga

Glu Mobile

Riot Games

YouTube Gaming

Jam City

SciPlay

Zynga

ติดตามแฮชแท็ก #PlayApartT Together บนโซเชียลมีเดียสำหรับอัพเดทและรายละเอียดใหม่ๆ

คำกล่าวจากผู้นำบริษัทเกมที่ร่วมแคมเปญ #PlayApartTogether:

ซีอีโอของ Activision Blizzard - Bobby Kotick

“การหาวิธีให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างปลอดภัยนั้นสำคัญอย่างยิ่ง  การเล่นเกมเป็นกิจกรรมที่สมบูรณ์แบบเพราะสามารถเชื่อมโยงผู้คนผ่านมุมมองแห่งความสุข วัตถุประสงค์ และความหมาย  เราภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญริเริ่มที่คุ้มค่าและสำคัญนี้”

กรรมการผู้จัดการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ของ Big Fish Games - Jeff Karp

“อาจไม่เคยมีเหตุการณ์หัวเลี้ยวหัวต่อใดมาก่อนที่จำเป็นต้องใช้ความสามัคคีเพื่อบรรลุเป้าหมายเท่าสถานการณ์ COVID-19 ในปัจจุบัน  ชุมชนผู้ผลิตเกมของเราพร้อมกับแนวทางขององค์การอนามัยโลกมุ่งที่จะสื่อสารถึงผู้เล่นเกมทั่วโลกด้วยแคมเปญ #PlayApartTogether  ด้วยเกมเช่น Cooking Craze, Gummy Drop, Decurse และ Fairway Solitaire เราสามารถแบ่งปันข้อความด้านความปลอดภัยของ WHO โดยให้ชุมชนของเรารู้ว่าพวกเขาไม่ได้อยู่เพียงลำพัง  เราทุกคนต้องเผชิญกับสถานการณ์นี้ด้วยกันแม้ว่าเราจะอยู่ห่างกัน”

รองประธานฝ่ายธุรกิจและการตลาดของ Dirtybit - Anette Staloy

“ภารกิจของเรามอบโอกาสให้ผู้คนได้สร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำด้วยกันและจุดเน้นของเราคือการสร้างประสบการณ์เกมโซเชียล  ผู้เล่นของเราทั่วโลกแบ่งปันเรื่องราวที่อบอุ่นเกี่ยวกับการได้ติดต่อกับเพื่อนและครอบครัวผ่านเกม Fun Run ของเรา  เราขอขอบคุณที่ได้มีโอกาสร่วมในโครงการ #PlayApartTogether เพื่อช่วยกระตุ้นให้ผู้คนปฏิบัติตามคำแนะนำของ WHO และหน่วยงานด้านสุขภาพในพื้นที่”

ประธานและซีอีโอของ Glu Mobile - Nick Earl

“เกมนั้นไม่เพียงแต่สร้างความบันเทิง แต่ยังเป็นการรวมตัวผู้คนในช่วงเวลาที่ยากลำบาก  เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับอุตสาหกรรมเกมเพื่อสนับสนุนองค์การอนามัยโลกด้วยการสนับสนุนให้มีชุมชน #PlayApartTogether ทั่วโลก  เรากำลังสนับสนุนให้ผู้เล่นเกมของเราปฏิบัติตามคำแนะนำของ WHO และหน่วยงานด้านสุขภาพในพื้นที่เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของครอบครัวและชุมชนของพวกเขา”

ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Jam City - Chris DeWolfe

“Jam City ทราบว่ามีหลายคนเริ่มหันมาเล่นเกมเพื่อบรรเทาความเครียดและหาความสุขเล็กน้อยในช่วงเวลาที่อันตรายนี้  ในฐานะบริษัทเกมที่มีผู้เล่นหลายสิบล้านคนเราขอเรียกร้องให้ทุกคนได้เล่นด้วยกันภายใต้แคมเปญ #PlayApartTogether เพื่อลดอัตราการติดเชื้อและลบล้างโรค COVID-19”

ซีอีโอของ Kabam - Tim Fields

“ที่ Kabam เราสร้างความบันเทิงให้โลก และบทบาทของผู้ให้ความบันเทิงนั้นสำคัญอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบาก  Kabam สนับสนุนความคิดริเริ่ม #PlayTogetherApart  ด้วยการทำตามคำแนะนำขององค์การอนามัยโลกเราจะสามารถลดภาระให้กับฝ่ายแพทย์และช่วยชีวิตได้  จะมีเวลาไหนดีไปกว่าตอนนี้ในการหันไปเล่นเกมโปรดหรือลองเกมใหม่บ้าง?  คุณสามารถเป็นฮีโร่ได้ด้วยการเล่นกับเพื่อนๆ ด้วยกันโดยอยู่กันคนละที่”

ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Maysalward - Nour Khrais

“ทุกคนต้องมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับโรคระบาดนี้และลดการแพร่กระจาย  การอยู่บ้านเป็นวิธีสำคัญในการปกป้องตนเองและสังคมจากอันตราย  ที่ Maysalward เรามุ่งมั่นที่จะต่อสู้กับการแพร่ระบาดครั้งนี้จึงได้เข้าร่วม #PlayApartTogether และได้เปิดตัวเกมใหม่ที่มีความสามารถในการเล่นเกมออนไลน์มากขึ้น  ขอให้ทุกคนได้อยู่บ้านอย่างปลอดภัย”

ซีอีโอของ Playtika - Robert Antokol

“ที่ Playtika เราเชื่อว่าการเล่นเป็นส่วนสำคัญของชีวิตแม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด  เราภูมิใจที่จะส่งเสริมข้อความจากองค์การอนามัยโลกและร่วมกับกลุ่มผู้นำวงการเกมเพื่อสนับสนุนแคมเปญ #PlayApartTogether ในฐานะส่วนหนึ่งของการตอบสนองที่สำคัญต่อการระบาดของ COVID-19 นั้น Playtika มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะช่วยเหลือผู้คนทั่วโลกได้เชื่องโยงกันอย่างปลอดภัย”

Pocket Gems - Ben Liu, CEO

“เกมสามารถให้ความบันเทิงและที่ส่งเสริมการเชื่องโยง  ในช่วงเวลาที่ท้าทายเหล่านี้ Pocket Gems สนับสนุนแคมเปญ #PlayApartTogether พร้อมกับเพื่อนผู้พัฒนาของเราเพื่อช่วยขยายข้อความสำคัญจาก WHO  เราหวังว่าผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับเนื้อหาและโบนัสเพิ่มเติมในเกมมือถือของเราเช่น Episode และ War Dragons ในขณะที่ได้รับข้อความสำคัญต่างๆ จากองค์การอนามัยโลก

ซีอีโอของ Riot Games - Nicolo Laurent

“การห่างกันทางกายภาพไม่ควรนำมาสู่ความโดดเดี่ยวทางสังคม!  มาห่างกันทางกายภาพโดยทำตามขั้นตอนด้านสาธารณสุขต่างๆ เช่นการทำความสะอาดมือเพื่อช่วยลดอัตราการแพร่ชื้อและ #PlayApartT Together เพื่อก้าวข้ามช่วงวิกฤตครั้งนี้ สำหรับชาว Riot Games การเล่นเกมเป็นมากกว่าแค่เกม มันคือการแสวงหาชีวิตที่มีความหมาย  และในเวลานี้สำหรับผู้เล่นหลายพันล้านคนทั่วโลกการเล่นเกมสามารถช่วยชีวิตผู้คนได้  มาเอาชนะบอสใหญ่ COVID-19 นี้ด้วยกัน”

ซีอีโอของ SciPlay - Josh Wilson

“ที่ SciPlay เราทุกคนขับเคลื่อนด้วยการนำความสุขของเกมไปสู่ชุมชนโลก ในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้เราทุกคนจะต้องมารวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับไวรัสและลดอัตราการแพร่เชื้อ  หนึ่งในค่านิยมหลักของเราคือ #playTOGETHER ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายที่เรามีเพื่อผู้เล่นของเรา  เรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะสามารถรวมคุณค่าหลักนี้เข้ากับ #PlayApartTogether ที่เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งเพื่อขยายข้อความขององค์การอนามัยโลกในการช่วยชีวิต  ดังนั้นเราขอ #PlayApartT Together เพื่อสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ!”

หัวหน้าของ Snap Games - Will Wu

“เป็นสิ่งสำคัญมากที่คนหนุ่มสาวต้องอยู่บ้านอย่างจริงจัง - พวกเขามีบทบาทสำคัญในการช่วยหยุดการแพร่กระจาย  Snap Games เป็นวิธีให้ Snapchat สามารถเชื่อมต่อและเล่นกับเพื่อนๆ ได้แม้จะอยู่ไกลจากกัน  ดังนั้นเราจึงยินดีที่จะสนับสนุนความคิดริเริ่ม #PlayApartTogether  เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ชาว Snapchat ได้อยู่บ้านด้วยการนำเสนอเกมใหม่ให้เล่นและเครื่องมือสร้างสรรค์ที่สร้างความตระหนักให้ชุมชนของเราเพื่อปกป้องตัวเอง คนที่รัก และประชาชนทั่วไป”

รองประธานอาวุโสฝ่ายเนื้อหา Twitch - Michael Aragon

“เกมเป็นปัจจัยใหญ่ที่รวมตัวชุมชน Twitch ในแต่ละวัน  ความคิดริเริ่ม #PlayApartTogether ทำให้เรารู้ว่าแม้จะต้องอยู่ห่างกันเราก็สามารถเพลิดเพลินกับเกมที่เรารักและเชื่อมต่อกับผู้คนออนไลน์ได้  เรายินดีที่จะเผยแพร่ข้อความสำคัญจากองค์การอนามัยโลกพร้อมกับสมาชิกรายอื่นเพื่อมอบสถานที่ที่ผู้คนสามารถมาร่วมกัน เล่นเกม และสร้างชุมชน”

ซีอีโอของ Unity Technologies - John Riccitiello

“ที่ Unity เราเชื่อว่าโลกนี้จะดีขึ้นถ้ามีผู้สร้างเกมและเล่นเกมมากขึ้น  ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมที่คุณชื่นชอบกับเพื่อนๆ บนอินเทอร์เน็ตหรือเรียนรู้วิธีสร้างเกมแรกของคุณด้วยโค้ดโปรแกรมฟรีของเรา #PlayApartTogether สามารถกระตุ้นผู้เล่นให้ปกป้องตนเองและครอบครัว  เราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับอุตสาหกรรมเกมทั่วโลกในฐานะพลเมืองโลกเพื่อลดอัตราการแพร่เชื้อ”

หัวหน้าฝ่ายการเล่นเกมระดับโลกของ YouTube - Ryan Wyatt

“เป็นเวลา 15 ปีที่ YouTube เป็นชุมชนที่ผู้คนสามารถทำอะไรได้ด้วยตัวคนเดียวร่วมกับผู้อื่นด้วยวีดีโอ #withme  เวลานี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะ #StayHome และ #PlayApartTogether  ช่วงเวลาที่น่าประทับใจที่สุดใน YouTube คือการที่ผู้สร้างได้มีส่วนร่วมกับแฟนๆ และผู้สร้างเกมอื่นๆ ทั่วโลกผ่านทางไลฟ์สตรีม  เหล่าเกมเมอร์รู้วิธีที่จะมารวมตัวกันแม้ว่าจะอยู่ห่างไกล  ดังนั้นขอให้ทุกคนได้ปลอดภัยในช่วงเวลานี้และมีส่วนในการลดอัตราการแพร่เชื้อ"

ประธานฝ่ายวางจำหน่ายของ Zynga - Bernard Kim

“ภารกิจของเราที่ Zynga คือการเชื่อมต่อโลกผ่านเกมและภารกิจนี้มีมิติใหม่ขึ้นมาในช่วงที่เราเผชิญกับวิกฤติทั่วโลก  เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สนับสนุนงานสำคัญขององค์การอนามัยโลกและให้ระบบสนับสนุนแก่ผู้เล่นของเราในช่วงระยะเวลาที่ต้องห่างกันทางกาย  ความคิดริเริ่ม #PlayApartTogether นั้นสนับสนุนพลังบวกและการสร้างชุมชนที่ช่วยให้เรามุ่งมั่นกับงานเร่งด่วนที่มี”

หมายเหตุของบรรณาธิการ:

กราฟิกของแคมเปญ ใบเสนอราคา และเอกสารการติดต่ออุตสาหกรรม = https://www.dropbox.com/sh/kkvsatzbfkwafft/AAA4NFbVNMfzX-iULm68kyEra?dl=0

อ่านที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200328005018/en/

ติดต่อ:

Kenny Johnston (kjohnston@zynga.com)

Sarah Ross (sarah@zynga.com)

Dana Whitney (dwhitney@zynga.com)

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.