Logo

ผู้ร่วมสร้าง aBey Blockchain ดร. Ciprian Pungila กล่าวคำปราศรัยในวันเปิดงานการประชุมสุดยอด Blockchain ที่มอลตาปี 2562 (Malta Blockchain Summit 2019)

Category: Finance
Posted Nov 12, 2019 08:19 (GMT +7)

เมืองวาดุซ ประเทศลิกเตนสไตน์--(BUSINESS WIRE)--11 พ.ย. 2562

มูลนิธิ aBey วันนี้ได้ปล่อยข้อความและวิดีโอแบบเต็มของคำปราศรัยของดร. Ciprian Pungila ในระหว่างการเปิดการประชุมสุดยอดมอลตา blockchain 2562 โดย ดร. Pungila เป็นผู้ร่วมสร้างเทคโนโลยี aBey blockchain และทำหน้าที่เป็นหัวหน้านักวิทยาศาสตร์มูลนิธิไม่แสวงหาผลกำไรของ aBey การประชุมสุดยอดมอลต้าบล็อคเชนเกิดขึ้น ณ วันที่ 7-8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20191111005464/en/

Dr. Ciprian Pungila of the aBey Foundation delivers the keynote address on the opening day of the Malta Blockchain Summit 2019. (Photo: Business Wire)

ดร. Ciprian Pungila แห่งมูลนิธิ aBey กล่าวคำปราศรัยในวันเปิดการประชุมสุดยอดมอลตา Blockchain 2562 (ภาพ: Business Wire)

ดร. Pungila กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ทางเทคโนโลยีผ่านทางบล็อกเชนที่มีประสิทธิภาพสูง และแนะนำวิธีการใหม่ ๆ ในการเพิ่มขีดความสามารถของบล็อกเชนผ่านสถาปัตยกรรมที่แตกต่างกันและการคำนวณที่มีประสิทธิภาพสูงหัวข้อที่โดดเด่นในการพูดคุยของดร. Pungila ครอบคลุมสิ่งที่เขาเรียกว่า“ ธุรกรรมค้าปลีกที่อิงจากประสิทธิภาพ หรือ performance-based retail transactions”

ดร. Pungila ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่สำคัญเกี่ยวกับ aBey blockchain โดยกล่าวว่า“ aBey ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคมปี 2561 และเมื่อครบรอบปีแรกมีผู้ใช้งานมากกว่า 100,000 ราย” อัตราการเติบโตของสูงกว่าการเติบโตของ Bitcoin ในระยะเริ่มแรกถึงแปดเท่า

ดร. Pungila กล่าวต่อไปว่า“ คุณสมบัติของ aBey blockchain นั้นรวมถึงการรองรับธุรกรรมที่สามารถขอคืนได้ปริมาณมากด้วยความเร็วที่สูงมาก  (เป็นแห่งแรกของโลก) การให้ยืมที่แท้จริง ซึ่งรวมถึงการให้ยืมตามจุดพร้อมการตรวจสอบการปฏิบัติตามทันที (รายแรกของโลก) ที่สนับสนุนการอ้างอิงการตลาดแบบพันธมิตรและการจ่ายค่าคอมมิชชั่นโดยใช้เกตเวย์การชำระเงินที่เชื่อถือได้ (รายแรกของโลก) การประมวลผลการชำระเงินในห่วงโซ่และวิธีการหลายชั้นในการทำอีคอมเมิร์ซทำให้ aBey เป็น blockchain ไฮบริดที่ซับซ้อนในแง่ของการทำงานร่วมกัน ชื่อบัญชีตัวเลือกที่สามารถแทนที่หมายเลขที่มีความยาวได้นั้นเป็นเอกลักษณ์ที่แยกไม่ขาดของ aBey และไม่ได้ให้บริการแบบชำระเงินเหมือนกับ blockchains อื่น ๆ และสิ่งนี้ช่วยให้ผู้ใช้ค้นพบผู้ใช้ที่ไม่ต้องได้รับอนุญาตคนอื่น ๆ ในเครือข่ายของพวกเขา

aBeyWPP ซึ่งเป็นปลั๊กอิน WordPress ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นซึ่งจะเปิดตัวในปี 2563 จะนำเสนอฟังก์ชั่นคลิกเพื่อซื้อ หรือ click-to-buy และสถานะธุรกรรมไปยังเว็บไซต์มากกว่า 75 ล้านแห่ง นอกจากนี้มูลนิธิ aBey ยังรับรองและให้ทุนสนับสนุนสำหรับความพยายามด้านการวิจัยซึ่งสนับสนุนการพัฒนาของ aBey blockchainที่กำลังดำเนินอยู่และต่อเนื่องการวิจัยบางส่วนได้รับการเผยแพร่โดยหน่วยงานระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงเช่น Springer International

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของผู้เริ่มต้นและเป็นผู้รับใบอนุญาตระบบการชำระเงินออนไลน์ที่มีปริมาณมาก ระบบ aPay Systems แห่งมอลตาได้รวมส่วนต่างๆขององค์ประกอบหลักของ aBey ในการสนับสนุนทางเทคนิคของ aPay  โดย Philipp Sauerborna ซีอีโอของ aPay กล่าวว่า“ ในฐานะที่เป็นหน่วยประมวลผลการชำระเงินที่เน้นการใช้ blockchain ซึ่งรองรับปริมาณธุรกรรมที่สูงมากต่อวินาที ผู้ใช้ B2B และ B2C ของเราต้องการการทำธุรกรรมที่รวดเร็ว การใช้เทคโนโลยี aBey ทำให้เราสามารถตอบสนองเกินความคาดหวังของพวกเขา ก่อนที่เราจะให้ใบอนุญาตและรวมเทคโนโลยี aBey เข้ากับของเราเองนั้น ธุรกรรมที่เขียนลงในบล็อกเชนอื่น ๆ นั้นจำเป็นต้องใช้เวลาหลายนาที ตอนนี้เราใช้ประโยชน์จาก aBey blockchain โดยทั่วไปแล้วเราสามารถทำธุรกรรมทุกรายการให้เสร็จในหน่วยมิลลิวินาที ไม่มีบล็อคเชนอื่นใดที่สามารถมอบความเร็วและความยืดหยุ่นดังกล่าวได้ ซึ่งขณะนี้เป็นที่ต้องการอย่างสูงจากหน่วยธุรกิจและผู้บริโภค”

ที่งานประชุม Malta Blockchain ปี 2562 ระบบ aPay ได้สาธิตวิธีการทำธุรกรรมสด ๆ จาก aPay blockchain ไปยังบัญชี China UnionPay และบัตรวีซ่าและมาสเตอร์การ์ด โดยมีการดำเนินการอ่านและเขียนในเสี้ยววินาทีโดยเทคโนโลยี aBey blockchain

“ aBey ได้รับการออกแบบและสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโอเพ่นซอร์สที่ยืดหยุ่นและรวดเร็วที่สุดในโลกในขณะเดียวกันก็มอบโซลูชั่นที่จับต้องได้สำหรับการใช้งานของอีคอมเมิร์ซทั่วไป ซึ่งเป็นแนวคิดที่ไม่มีแพลตฟอร์มอื่น ๆ ในปัจจุบันดำเนินการ” ดร. Pungila กล่าว “ เห็นได้ชัดว่าอุตสาหกรรม fintech ได้รับแรงผลักจากวาระการประชุมของอุตสาหกรรมบล็อกเชน และในขณะที่มันยังไม่ชัดเจนว่าแรงผลักดันนั้นจะเปลี่ยนชีวิตผู้คนหรือวิธีการที่จะเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการเปลี่ยนกฎหมายในประเทศต่าง ๆ ผมคิดว่ามันชัดเจนว่าในจุดหนึ่ง สังคมส่วนใหญ่ของเราจะต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลงนี้ "

วิดีโอไฮไลท์แบบเต็มและข้อความของคำปราศรัยสำคัญของดร. Pungila มีให้บริการแล้วในตอนนี้และสามารถดาวน์โหลดเป็นภาษาอังกฤษและภาษาจีนได้ https://we.tl/t-Nyn2ILlzS6

มูลนิธิ aBey ไม่หวังผลกำไรซึ่งตั้งอยู่ในลิกเตนสไตน์ เป็นผู้กำกับดูแลสำหรับบล็อกเชน aBey ฟรีแบบ open-sourced

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

กรุณาเยี่ยมชม http://abey.com สำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์, http://abey.org สำหรับมูลนิธิ และดาวน์โหลดชุดข้อมูลแบ็คกราวด์สำหรับสื่อ aBey เป็นภาษาอังกฤษและภาษาจีนจาก https://we.tl/t-Nyn2ILlzS6

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191111005464/en/

ติดต่อสำหรับสื่อ:

Simon Cousins, +1 347 850-3360

simon@allegravita.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.