Logo

งาน HKTDC Hong Kong Watch & Clock Fair จัดแสดงนาฬิการะดับสุดยอด

Category: Travel & Leisure
Posted Aug 15, 2019 04:34 (GMT +7)

ฮ่องกง--(BUSINESS WIRE)--14 ส.ค. 2562

งาน HKTDC Hong Kong Watch & Clock Fairและงาน Salon de TE  จะเปิดให้เข้าชมพร้อมกันในระหว่างวันที่ 3-7 กันยายน 2562 ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง หรือ Hong Kong Convention and Exhibition Centre (HKCEC) โดยมีผู้แสดงสินค้ามากกว่า 840 ราย จากกว่า 20 ประเทศและภูมิภาค โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา งานทั้งสองงานที่กล่าวมาได้ต้อนรับผู้ซื้อมากกว่า 21,000 ราย จากทั่วโลก นับเป็นการตอกย้ำบทบาทของฮ่องกงในฐานะศูนย์กลางการค้าของนาฬิกา

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190814005276/en/

(Photo: Business Wire)

(ภาพ: Business Wire)

นาฬิกาและอุปกรณ์เสริมที่โดดเด่น ณ งานแสดงนาฬิกา Watch & Clock Fair

Pageant of Eternity จะนำแสดงนาฬิกาสำเร็จรูปในงานนี้ จากผู้แสดงสินค้าประมาณ 160 ราย สำหรับหมวดการจัดแสดงสินค้าอื่น ๆ ประกอบด้วย "Complete Watches", "นาฬิกาตั้งโต๊ะ", "เครื่องจักรและอุปกรณ์", "นาฬิกาอัจฉริยะ OEM หรือ OEM Smart Watches", "บรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ", "อะไหล่และส่วนประกอบ" และ "บริการทางการค้า"

นาฬิกา Glamorous Timepieces ที่งาน“ Salon de TE”

งาน “ Salon de TE” จะรวบรวมแบรนด์ที่มีชื่อเสียงกว่า 140 รายการและคอลเล็กชันนักออกแบบในห้าธีมโซน โดยธีม World Brand Piazza จะเป็นจุดเด่นของงานด้วยการนำเสนอนาฬิการุ่นที่มีจำนวนจำกัด และนาฬิกาหายากจาก 13 แบรนด์ดังระดับโลก ได้แก่ Blancpain, Breguet, Chopard, CORUM, FRANCK MULLER, Glashütte Original, Jacob & Co., Jaquet Droz, Juvenia, PARMIGIANI FLEURIER, Piaget, SARCAR Genève และ ZENITH

ธีม Chic & Trendyเทรนด์ นำเสนอนาฬิกาสร้างเทรนด์และนาฬิกาแฟชั่น

ธีม Craft Treasure นำเสนอเครื่องบอกเวลาเชิงกล และนาฬิกาเครื่องประดับ

ธีม Renaissance Moment นำเสนอนาฬิกาที่แสดงประวัติศาสตร์คลาสสิกของยุโรปที่ไร้กาลเวลาและที่สวยที่สุด โดยคาดว่า Swiss Independent Watchmaking Pavilion จะนำนาฬิกาที่ทำจากสวิสที่ละเอียดลออและสวยงามจำนวน12 ชิ้น มาจัดแสดงอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีการเข้าร่วมแสดงใหม่ ๆ จาก Francéclat จากฝรั่งเศส และ AcadémieHorlogère des CréateursIndépendants (AHCI) นอกจากนี้สมาชิกจากทั่วทุกมุมโลกซึ่งรวมไปถึง ประเทศฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ และสหราชอาณาจักร จะนำเสนอเครื่องบอกเวลายุโรปที่สง่างามมาแสดงอีกด้วย

Wearable Tech นำเสนอนวัตกรรมด้วยนาฬิกาสมาร์ทและเครื่องบอกเวลาที่ชาญฉลาด

“ Salon de TE” จะเปิดให้ผู้เข้าชมทั่วไปที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไปเข้าชมได้ฟรีในวันสุดท้ายของงาน (7 กันยายน) และเข้าร่วมกิจกรรมที่น่าดึงดูด เช่น การชมขบวนพาเหรด และการจับรางวัลผู้โชคดี นอกจากนี้ยังมีสินค้าหลายรายการให้เลือกซื้อ อีกด้วย

ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการพัฒนาตลาด

ในวันที่ 3 กันยายน ผู้แทนของสมาคมนาฬิกาที่สำคัญทั่วโลกจะมารวมตัวกันที่ Hong Kong International Watch Forum เพื่อหารือเกี่ยวกับการพัฒนาอุตสาหกรรมล่าสุด ในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมซึ่งรวมถึง ตัวแทนจากนักวิจัยระดับนานาชาติ Euromonitor ผู้ทำนาฬิกา Movado Group และ สมาคม Association of Cloud and Mobile Computing Professionals จะร่วมหารือกันเพื่อหาหนทางในการบูรณาการอินเทอร์เน็ตและนาฬิกาเข้าไว้ด้วยกัน ในงานประชุม Asian Watch Conference ในวันที่ 4 กันยายน นี้

ผู้ซื้อสามารถลงทะเบียนเพื่อรับ e-Badge เข้างานได้ฟรี:

https://bit.ly/301LRWR

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190814005276/en/

ติดต่อ:

Hong Kong Trade Development Council

Cathy Ly: cathy.hm.li@hktdc.org

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.