Logo

คฤหาสน์เบลแอร์ระดับประวัติศาสตร์ของ Conrad Hilton ถูกนำเข้าสู่ตลาดในราคา 225 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Category: Real Estate
Posted Oct 18, 2019 04:34 (GMT +7)

เบเวอร์ลีฮิลส์ แคลิฟอร์เนีย--(BUSINESS WIRE)--17 ตุลาคม 2562

Casa Encantada คฤหาสน์ของ Conrad Hilton ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในรอบหลายทศวรรษนับตั้งแต่ถูกก่อตั้งขึ้นมาในปี 2481 เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานตั้งแต่ถูกสร้างขึ้นมาในยุคทองของฮอลลีวู้ด  โดยในสมัยนั้น Louis B. Mayer และ Jack Warner ได้นำเสียงและภาพเคลื่อนไหวมาสู่วงการภาพยนตร์ ซึ่งมีดาราดังอย่าง Greta Garbo, Joan Crawford, Clark Gable, Katherine Hepburn และ Spencer Tracy นำแสดง คฤหาสน์นี้เป็นมรดกทางสถาปัตยกรรมที่เป็นเครื่องตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการดูแลรักษาอย่างพิถีพิถันซึ่งสามารถมองเห็นผ่านทุกแง่มุมของอสังหาริมทรัพย์ที่ล้ำค่าแห่งนี้

ผลงานชิ้นเอกสไตล์จอร์เจียนอันทันสมัยขนาด 40,000 ตารางฟุตที่ได้รับการปรับปรุงใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินที่ยื่นออกไปสู่ทะเลที่มีขนาดพื้นที่กว่าแปดเอเคอร์ในเบลแอร์ ซึ่งอยู่ห่างจากเบเวอร์ลี่ฮิลส์เพียง 10 นาที โดยสถาปนิกชื่อดัง James E. Dolena ออกแบบให้สถานที่ที่มีห้องพัก 60 ห้องแห่งนี้มาพร้อมกับวิวเมือง วิวทะเล และวิวสวน การตกแต่งและการออกแบบภายในถูกออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์โดย T. H. Robsjohn-Gibbings เพื่อกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการออกแบบบ้านที่หรูหรา สถานที่แห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นงานอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยชิ้นสำคัญที่สุดของนักออกแบบผู้นี้

Conrad Hilton เป็นเจ้าของบ้านมานานกว่าสองทศวรรษ คฤหาสน์และพื้นที่แห่งนี้ได้เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมทางสังคมการกุศลและการเมืองที่สำคัญที่สุดในสหรัฐอเมริกา เช่นการต้อนรับประธานาธิบดีหลายคนและดาวดังของฮอลลีวูดในช่วง 80 ปีที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่าประชากรของลอสแองเจลิสจะเติบโตจาก2 ล้านคนในปี 2481 เป็น 10 ล้านคนในปัจจุบัน แต่ทุกวันนี้คฤหาสน์หลังนี้ยังคงไร้เพื่อนบ้านและมีพื้นที่กว้างขวางที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัย

Gary Winnick ผู้บุกเบิกไฟเบอร์ออปติกและผู้ที่ชอบช่วยเหลือสังคม และ Karen ภรรยาของเขาที่คบกันมานานกว่า 45 ปี ได้ว่าจ้าง Peter Marino สถาปนิกและนักออกแบบที่มีทีมช่างฝีมือในสังกัดกว่า 250 คน โดยใช้เวลามากกว่าสองปีในการฟื้นฟูอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณค่าระดับพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ สามีภรรยาคู่นี้ ยังเป็นเจ้าของบ้านมาเกือบสองทศวรรษและได้รับเกียรติให้เป็นโฮสต์ของบ้านแห่งนี้อีกด้วย

Casa Encantada ยินดีต้อนรับแขกด้วยความรู้สึกใกล้ชิดที่เป็นกันเองอย่างเหลือล้น ตั้งแต่ที่ก้าวพ้นประตูเหล็กโค้งสง่างามที่ออกมาจากฐานหิน  ถนนทางเข้าจะพาคุณผ่านสภาพแวดล้อมที่เขียวชอุ่มซึ่งนำผู้มาเยือนสู่อ้อมกอดอันอบอุ่นของที่พักหลัก โถงทางเข้าอันน่าทึ่งนำไปสู่เพดานสูง 18 ฟุตซึ่งเปิดออกสู่โถงต้อนรับอันงดงามรวมไปถึงห้องรับประทานอาหารและพื้นที่นั่งเล่น ชั้นที่สองของคฤหาสน์ประกอบไปด้วยห้องนั่งเล่นที่ถูกสร้างให้กลมกลืนไปกับเรื่องราวความบันเทิงซึ่งเป็นธีมของที่พักตั้งแต่ชั้นหนึ่งของคฤหาสน์

ห้องริมสระว่ายน้ำระดับสถาปัตยกรรม ประกอบไปด้วยห้องฉายภาพยนตร์ระดับมืออาชีพ บาร์ที่สามารถใช้งานได้อย่างเป็นทางการ และทิวทัศน์ของสวนกุหลาบและที่อื่น ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ สนามเทนนิส สนามบาสเกตบอล สร้างแยกออกมาต่างหาก เกสต์เฮาส์เต็มรูปแบบและโรงเรือนเพาะชำหลายแห่ง บ่อปลาคาร์ฟ และภูมิทัศน์ที่ไม่เหมือนใคร ช่วยทำให้อสังหาริมทรัพย์แห่งนี้เป็นหนึ่งในอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์กรุณาติดต่อ Jeff Hyland of Hilton & Hyland ที่ jeff@jeffhyland.com หรือ (310) 278-3311.

เกี่ยวกับ Winnick & Company

Winnick & Company เป็นบริษัทการลงทุนภาคเอกชนในลอสแองเจลิส ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย Gary Winnick นักการเงินและผู้ที่ทำงานเพื่อสังคม โดย Winnick & Company ร่วมมือกับบริษัทหลายแห่งที่เกี่ยวข้องกับโซลูชั่นที่สร้างความเปลี่ยนแปลงที่สร้างสรรค์

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191017005875/en/

ติดต่อ:

Tracy Williams

310.824.9000

tracy@olmsteadwilliams.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.