Logo

คณะกรรมการบริษัท WeWork ประกาศการเปลี่ยนแปลงผู้นำ

Category: General News
Posted Sep 25, 2019 08:49 (GMT +7)

นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--24 ก.ย. 2562

คณะกรรมการของ WeWork ประกาศในวันนี้ถึงการเปลี่ยนแปลงตัวผู้นำดังต่อไปนี้ กล่าวคือ Adam Neumann ผู้ร่วมก่อตั้งได้ตัดสินใจที่จะถอยออกจากบทบาทของเขาในฐานะ CEO และจะดำรงตำแหน่งประธานกรรมการแบบที่ไม่เป็นผู้บริหารต่อไป ส่วน Artie Minson ซึ่งเคยเป็นประธานร่วมและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน และ Sebastian Gunningham ซึ่งเคยเป็นรองประธานบริษัทได้รับการเสนอชื่อให้เป็น CEO ร่วมของบริษัท ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะมีผลทันที

Adam Neumann กล่าวว่า “ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้ง WeWork ผมภูมิใจในทีมงานและบริษัทที่น่าทึ่งที่เราได้สร้างขึ้นตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ขณะนี้แพลตฟอร์มระดับโลกของเราครอบคลุม 111 เมืองใน 29 ประเทศ และให้บริการสมาชิกมากกว่า 527,000 คนต่อวัน ถึงแม้ว่าธุรกิจของเราจะอยู่ในจุดที่แข็งแกร่งที่สุด แต่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาการที่ผมถูกตรวจสอบอย่างละเอียดได้กลายเป็นสิ่งที่รบกวนธุรกิจของเราอย่างมีนัยสำคัญ ผมจึงได้ตัดสินใจแล้วว่ามันจะเป็นประโยชน์สูงสุดของบริษัทเรา ที่ผมจะก้าวลงจากตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง ขอขอบคุณเพื่อนร่วมงาน สมาชิกของเรา หุ้นส่วนของเรา และนักลงทุนของเรา ที่เชื่อมั่นในธุรกิจที่ยอดเยี่ยมนี้อย่างต่อเนื่อง”

Artie Minson และ Sebastian Gunningham กล่าวว่า:“ เราขอขอบคุณ Adam สำหรับวิสัยทัศน์ของเขา ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา รูปแบบการเป็นสมาชิกที่เป็นนวัตกรรม การออกแบบที่สวยงาม และการนำเสนอชุมชนที่สร้างสรรค์ของเรา ได้เปลี่ยนวิธีที่บุคคลและองค์กรทั่วโลกคิดเกี่ยวกับพื้นที่ทำงานของพวกเขา ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำ WeWork ในช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของบริษัท ธุรกิจหลักของเราเป็นไปอย่างแข็งแกร่งและเราจะดำเนินการอย่างชัดเจนเพื่อสร้างความสมดุลในการเติบโต การทำกำไร และการสร้างประสบการณ์สมาชิกที่ไม่เหมือนใครของ WeWork ในขณะเดียวกันเราก็จะประเมินเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเสนอขายหุ้น IPO เรามุ่งมั่นสู่ความสำเร็จของสมาชิก หุ้นส่วน พนักงาน และผู้ถือหุ้นของเราอย่างต่อเนื่องในการเดินทางครั้งใหม่นี้”

Bruce Dunlevie สมาชิกคณะกรรมการ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนใน Benchmark และนักลงทุนรายแรกใน WeWork กล่าวว่า“ Adam ได้กำกับดูแลการสร้างแพลตฟอร์มระดับโลก ให้การสนับสนุนสมาชิกทุกวัน และสร้างรายรับมากกว่า 4 พันล้านดอลลาร์ ในระยะเวลาไม่ถึงสิบปี เขาและทีม WeWork ได้นิยามวิธีการที่ผู้คนและบริษัทต่าง ๆ ทำงานร่วมกันและได้นำนวัตกรรมมาสู่อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ผมตื่นเต้นเกี่ยวกับอนาคตของ WeWork และตื่นเต้นที่ได้ Artie และ Sebastian มารับหน้าที่ต่อจาก Adam เพื่อมาเป็นผู้นำในการเติบโตในระยะต่อไป”

Lew Frankfort สมาชิกคณะกรรมการกล่าวว่า“ Adam เป็นผู้ประกอบการประเภทที่หายากมากที่มีวิสัยทัศน์และแรงผลักดันในการสร้างโอกาสทางธุรกิจมหาศาล และทำงานตามวิสัยทัศน์นั้นอย่างไม่ลดละ เขาสร้างธุรกิจที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ และเหล่าผู้อำนวยการและผมขอขอบคุณเขาสำหรับความเป็นผู้นำของเขา คณะกรรมการของเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Artie และ Sebastian ในฐานะผู้นำของ WeWork ในระยะต่อไป และรู้สึกยินดีกับวิถีการเติบโตที่รวดเร็วของบริษัท และสถานะความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมในตลาด”

ดูแหล่งข่าวต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190924005965/en/

ติดต่อ:

Jimmy Asci, Gwen Rocco

press@wework.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.