Logo

การ์ธ บรูกส์กลับมาสู่ Words With Friends ด้วยสไตล์คัสต้อมไวนิลสำหรับแฟนๆ

Category: Entertainment
Posted Nov 25, 2019 14:04 (GMT +7)

เกมมือถือยอดนิยมร่วมมือกับนักบันเทิง นักบุกเบิก และไอดอลการ์ธ บรูกส์ สำหรับช่วงเทศการแจกของรางวัล Good Cheer and Giveaways

ซานฟรานซิสโก--(บิสิเนสไวร์)--25 พฤศจิกายน 2562

วันนี้ Zynga Inc. (Nasdaq: ZNGA) ผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟประกาศกิจกรรมธีมวันหยุดในการทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องกับการ์ธ บรูกส์และเกมมือถืออันดับหนึ่ง Words With Friends  ตั้งแต่วันนี้จนถึง 8 ธันวาคม ผู้เล่นของเกมจะได้รับของรางวัลทั้งในและนอกเกมจากศิลปินเพลงคันทรี่ นักบันเทิง และแฟนเกม Words With Friends การ์ธ บรูกส์

Garth Brooks Returns to Words With Friends With Custom, Vinyl Tile Style for Fans (Photo: Business Wire)

การ์ธ บรูกส์กลับมาสู่ Words With Friends ด้วยสไตล์คัสต้อมไวนิลสำหรับแฟนๆ (ภาพ: บิสิเนสไวร์)

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดและช่วงเวลาแห่งการให้ คุณการ์ธและ Words With Friends จะเปิดตัวสไตล์แผ่นตัวอักษรที่ออกแบบร่วมกันครั้งแรกโดยมีดีไซน์เป็นลายแผ่นไวนิล  แผ่นตัวอักษรลายแผ่นไวนิลของคุณการ์ธสื่อถึงอาชีพศิลปินขายดีและอัลบั้มรวมใหม่ของเขา โดยมีโลโก้ ‘g’ ที่เป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเขาวางบนอัลบั้มไวนิลคลาสสิก  ของรางวัลนี้มีให้สำหรับแฟนๆ ที่อายุสิบแปดปีขึ้นไปในสหรัฐอเมริกา โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเพื่อชิงชุดกล่องไวนิล 7 แผ่นที่เพิ่งเปิดตัวที่ชื่อว่า The Legacy Collection โดยไปที่ zynga.com/WordsWithGarth ในวันที่ 8 ธันวาคม 2562*

“การได้เชื่อมต่อกับแฟนๆ ของผมในทัวร์เป็นประสบการณ์ที่ปลื้มใจอย่างแท้จริง” คุณบรูกส์กล่าว “คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตประจำวันของคนเหล่านี้และจะรู้ว่าเราไม่ได้แตกต่างกัน  ดนตรี ศิลปะ และเกมล้วนเป็นตัวเชื่อมสัมพันธ์ของคนโดยการแบ่งปันประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม  การได้มอบของขวัญเป็นแผ่นตัวอักษรสุดเท่ห์ให้กับผู้เล่น Words With Friends เป็นแหล่งความสุขที่แท้จริงสำหรับผม”

“การได้พบกับการ์ธ บรูกส์เป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแฟนทุกคน  การได้ร่วมงานกับเขาใน Words With Friends เกมที่ได้เชื่อมต่อคนเป็นล้านๆ คนทั่วโลกนับเป็นเรื่องที่พิเศษมาก” Bernard Kim ประธานฝ่ายการพิมพ์ของ Zynga กล่าว  “ผู้เล่นเกม Words With Friends ชื่นชอบ การ์ธและแพลตฟอร์มของเราเปิดโอกาสให้พวกเขาได้เชื่อมต่อกับหนึ่งในไอดอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเพลงคันทรี่  การได้เฉลิมฉลองฤดูกาลด้วยตัวเขาเองเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามารถของเกมในการสร้างชุมชน”

การ์ธ บรูกส์เพิ่งได้รับรางวัลนักบันเทิงยอดเยี่ยมแห่งปีจาก CMA Awards เป็นครั้งที่เจ็ด โดยเป็นศิลปินท่านแรกที่ได้รับรางวัลต่อเนื่องจำนวนนี้ เขายังเป็นศิลปินคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้รับรางวัล Diamond awards เจ็ดรางวัลสำหรับเจ็ดอัลบั้มได้รับการรับรองโดย RIAA ว่ามียอดขายกว่า 10 ล้านอัลบั้มใ และยังคงเป็นศิลปินเดี่ยวอันดับ 1 ในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการรับรองโดย RIAA ด้วยยอดขายกว่า 148 ล้านอัลบั้ม  เขาได้รับทุกเกียรตินิยมที่วงการดนตรีสามารถมอบให้กับศิลปินได้  คุณการ์ธได้รับการจารึกไว้ในหอเกียรติยศนักแต่งเพลงนานาชาติในนิวยอร์ก หอเกียรติยศนักแต่งเพลงแห่งแนชวิลล์  หอเกียรติยศนักดนตรีคันทรี่ และล่าสุดหอเกียรติยศนักดนตรี คุณการ์ธเพิ่งจบทัวร์รอบโลกโลกสามปีครึ่ง Garth Brooks World Tour กับ Trisha Yearwood  โดยเริ่มต้นด้วยการแสดง 11 รายการที่ Allstate Arena ในชิคาโก ทัวร์นี้ได้ถล่มสถิติที่เคยมีไว้โดยศิลปินเช่น The Beatles, The Rolling Stones และตัวการ์ธ บรูกส์เอง  ทัวร์นี้ขายตั๋วได้มากกว่า 6.3 ล้านใบ ทำให้เป็นทัวร์อเมริกาเหนือที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์และเป็นทัวร์อเมริกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เรียนรู้เพิ่มเติมและลงทะเบียนลุ้นรับอัลบั้มรวม The Legacy Collection ได้ที่ zynga.com/WordsWithGarth  ติดตามข่าวสารล่าสุดของแคมเปญได้ที่ Words With Friends บน Facebook, Twitter และ Instagram, #WordsWithGarth

Words With Friends พร้อมให้ดาวน์โหลดใน App Store สำหรับ iPhone และ iPad และบน Google Play สำหรับเครื่อง Android

หมายเหตุของบรรณาธิการ = เนื้อหาสนับสนุนและรายการออกอากาศ: https://app.box.com/s/8xsxaan855wf3n5t5sbm0e62sgwacu14

เกี่ยวกับ Words With Friends

Words With Friends เปิดตัวบนเว็บในปี 2009 และได้ขยายไปสู่แพลตฟอร์มใหม่เช่น Facebook Messenger และเปิดตัวภาคต่อยอดฮิต Words With Friends 2  ความสำเร็จของเกมผ่านการเดินทางนานหลายทศวรรษนี้ได้รับการขับเคลื่อนโดยการเชื่อมต่อของผู้เล่นผ่านการเล่นคำที่รวดเร็วและชาญฉลาดที่กลายเป็นส่วนหนึ่งชีวิตของแฟนๆ

เกี่ยวกับ Zynga

Zynga เป็นผู้นำระดับโลกในด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟโดยมีภารกิจในการเชื่อมต่อโลกผ่านเกม  ในปัจจุบัน Zynga มีผู้เล่นมากกว่าหนึ่งพันล้านคนเล่นเกมแฟรนไชส์ของบริษัท ซึ่งได้แก่ CSR Racing™, Empires & Puzzles™, Merge Dragons!™, Words With Friends™ และ Zynga Poker™ เกมของ Zynga นั้นมีให้เล่นในกว่า 150 ประเทศผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลและอุปกรณ์มือถือทั่วโลก  บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2550 และมีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโก โดยมีที่ตั้งสาขาในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ อินเดีย ตุรกี และฟินแลนด์  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชม www.zynga.com หรือติดตาม Zynga บน Twitter และ Facebook

*ไม่จำเป็นต้องซื้ออะไรในเกมเพราะจะไม่เพิ่มโอกาสการได้รับรางวัลใดๆ  สำหรับผู้อยู่อาศัยในสหรัฐฯ อายุ 18+  11/25-12/8/19 PT ภายใต้กฎอย่างเป็นทางการที่ zynga.com/WordsWithGarth; และศึกษาโอกาสการได้รับรางวัล รายละเอียดของรางวัล และข้อจำกัด เป็นโมฆะหากต้องเข้าข่ายต้องห้าม  สปอนเซอร์: Zynga

ดูคลังภาพ/มัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/52134568/en

ติดต่อ:

Dana Whitney
dwhitney@zynga.com | (415) 359-7006

Sarah Ross
sarah@zynga.com | (310) 924-1404

Kjell Vistad
ONE PR Studio (สำหรับ Zynga ในสหรัฐอเมริกา) / zynga@oneprstudio.com / (510) 893-3271

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.