Logo

การใช้งานเครือข่ายระบบสื่อสารแบบส่วนตัวของ Hytera เพื่อช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพในการรับมือและต่อสู้กับการการระบาดของไวรัสโควิด 19 ระดับโลก

Category: Technology
Posted Mar 12, 2020 15:04 (GMT +7)

เชินเจิ้น จีน--(บิสิเนสไวร์)--10 มี.ค. 2563

จากสถิติล่าสุดขององค์การอนามัยโลก ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2563 มีการรายงานยอดผู้ป่วยโควิด-19 (ไวรัสโคโรน่า) รวม 90,000 รายทั่วโลก โดยมีผู้ป่วยรายใหม่เกิดขึ้นจำนวนมากในเกาหลีใต้ อิตาลี และอิหร่าน  นอกจากนี้ ยังมีอีกแปดประเทศ ซึ่งมีรายงานดังกล่าว  โดยมี โปรตุเกส และ ซาอุดิอาระเบียรวมอยู่ด้วย

สามารถอ่านข่าวฉบับเต็ม ได้จากลิงค์ด้านล่าง:

https://www.businesswire.com/news/home/20200305005422/en/

Hytera Korea donated communication devices and medical supplies to medical center and government departments in South Korea. (Graphic: Business Wire)

Hytera Korea บริจาคอุปกรณ์สื่อสารและเวชภัณฑ์ให้กับศูนย์การแพทย์และหน่วยงานรัฐบาลในเกาหลีใต้ (กราฟิก: บิสิเนสไวร์)

การรับมือต่อการระบาดของโควิด ได้กลายเป็นเรื่องที่ท้าทายระดับโลก ปัจจัยทางด้านการบริหารจัดการของหน่วยงานต่างๆ อาทิ หน่วยงานแพทย์ และ ตำรวจ รวมถึงหน่วยงานทางขนส่งมวลชน ภาคสังคม การควบคุม การใช้พื้นที่สาธารณะ ต่างๆ  มีผลต่อการควบคุมการระบาดของโรคอย่างหลีกเลี่ยงมิได้ ดังนั้นระบบการสื่อสารแบบ private network communications จึงมีความสำคัญในการส่งเสริมการทำงานของหน่วยงานดังกล่าวข้างต้น และช่วยการควบคุมการระบาดของโรคดังมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการสื่อสารเครือข่ายส่วนตัว ทาง Hytera ได้จัดตั้งทีมสนับสนุนขึ้นทันทีหลังจากการระบาดของโควิด-19 ในประเทศจีน โดยบริษัทได้ติดต่อคณะกรรมการสุขภาพ หน่วยการป้องกันและควบคุม สถาบันทางการแพทย์ และองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรทั่วประเทศจีน เพื่ออำนวยความสะดวกในการช่วยประสานงานระหว่าง องค์กรต่างๆ ดังกล่าว ทั้งนี้ทาง Hytera ยังได้บริจาคอุปกรณ์สนับสนุนด้านการสื่อสาร และบริการภาคสนามอีกด้วย      

ทาง Hytera  ไม่เพียงแต่จัดหาระบบการสื่อสารที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยในการสนับสนุนการก่อสร้างโรงพยาบาล Wuhan ในช่วงระยะยเวลา 7 วัน แต่ยัง เสนอรูปแบบการจัดการ การป้องกัน และควบคุมการระบาดของโรคดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งช่วยทำให้การวินิจฉัยโรคของผู้ป่วยรายใหม่ และการช่วยเหลือผู้ป่วยเป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยในการยับยั่งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสอีกด้วย ในช่วงเวลาดังกล่าว ทาง Hytera ยังมีบทบาทสำคัญในการป้องกัน และควบคุมการระบาดของโรค เช่น การบริจาคอุปกรณ์ทางด้านการแพทย์  ทางด้านการสื่อสาร และการบริการภาคสนาม 

นอกจากนี้ Hytera ยังได้บริจาคอุปกรณ์สื่อสารกว่า 3,000 เครื่องทั่วประเทศและจะเริ่มผลิตหน้ากากอนามัยเพื่อช่วยป้องกันและควบคุมโรคระบาด  โดยทางโรงงานของ Hytera ซึ่งมีการใช้เทคโนโลยี ที่ ล่ำสมัยได้ หันมาผลิต หน้ากากจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรค โดยคาดว่าจะสามารถเริ่มการผลิตได้ในเดือนมีนาคม

ระบบเครื่อข่ายแบบส่วนตัว สามารถช่วยส่งเสริมการสื่อสารแบบฉุกเฉิน  ควบคุมจัดการ เพื่อช่วยหน่วยงานของรัฐในการปฎิบัติงานในสถานการ์ดังกล่าว ระบบดังกล่าวได้นำไปใช้ในหลายประเทศกว่า  120 ประเทศ  ซึ่งเกียวข้องกับการงานทางด้าน ความปลอดภัยของสาธารณะ การขนส่ง การช่วยเหลือฉุกเฉิน และบริการ อาทิ  หน่วยงานการรักษาความปลอดภัยสาธารณะของเนเธอร์แลนด์ กรมตำรวจในลอนดอน โครงการเกียวกับทางด้านความปลอดภัยในประเทศโครเอเชีย โครงการช่วยเหลือฉุกเฉินในคาซัคสถาน และกรมตำรวจของจอร์แดน ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ Hytera ได้บริจาคอุปกรณ์สื่อสารและเวชภัณฑ์ให้กับ Keimyung University Dongsan Medical Center และศาลากลาง Dalseo-gu ใน Daegu และหน่วยงานรัฐบาลอื่นๆ ในเกาหลีใต้ โดยทางHytera ยืนหยัดในการมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับโควิด-19 ซึ่งแพรระบาดไปทั่วโลก

คลิกเพื่ออ่านต้นฉบับได้ที่  businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200305005422/en/

ติดต่อ: Shaowa Cai
Shaowa.cai@hytera.com  
Hytera Communications Corporation Limited

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.