Logo

การประชุมสุดยอด QI Ecological Summit Forum จุดสำคัญใหม่ด้านการลงทุนประจำปี

Category: Finance
Posted Jan 11, 2020 12:19 (GMT +7)

ซิดนีย์, ออสเตรเลีย--(THAI BUSINESS NEWS)--10 มกราคม 2563

Huang Qifan รองผู้อำนวยการศูนย์แลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศของจีน ได้กล่าวว่าการรุกเข้ามาอย่างต่อเนื่องของเทคโนโลยีบล็อกเชนในด้านการเงินทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขในเรื่องเทคโนโลยีพื้นฐานที่เกี่ยวกับการเงินข้ามชาติ ขณะเดียวกัน หนึ่งในคณะกรรมการบริหารที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของ ECB อย่าง Benoît Coeuré เผยว่าธนาคารกำลังพัฒนาสกุลเงินดิจิทัลเพื่อนำมาใช้แทนเงินสด

ในงานประชุมสุดยอด Quantitative Index Ecological Summit Forum ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดย Qi ในกรุงเทพมหานคร Isaac Liu ผู้จัดการทั่วไปของ Qi ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีมากว่าห้าปี กล่าวว่า “จากประสบการณ์ในอดีตและสภาพตลาดโดยรวม มูลค่าของบิตคอยน์ทุกตัวจะสูงขึ้นกว่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ” Isaac Liu และทีมจากประเทศจีน ออสเตรเลีย สวีเดน เยอรมนี สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน มาเลเซีย ได้ร่วมกันกำหนด "ดัชนีเชิงปริมาณ" ขึ้นมา โดยในอนาคต Qi จะให้ความสำคัญกับการสร้างระบบนิเวศของเทคโนโลยีบล็อกเชน และด้วยการนำดัชนีควบคุมปริมาณและโมเดลการแลกเปลี่ยนบิตคอยน์ที่มีความเฉพาะของบริษัทมาใช้ รวมถึงโอกาสสำคัญที่บิตคอยน์จะลดการผลิตในปี 2563 นี้ Qi จะพัฒนาแอปพลิเคชันที่มีความล้ำสมัยไม่เหมือนใครขึ้นมา เพื่อสร้างระบบนิเวศของเทคโนโลยีบล็อกเชนแห่งการสร้างสรรค์ แบ่งปัน และความสำเร็จร่วมกัน

ดังนั้น การสร้างเครือข่ายบริการหักบัญชีและชำระดุล (clearing and settlement) ขึ้นมาใหม่ จึงได้กลายเป็นฉันทามติของหลายประเทศ และบิตคอยน์ยังเป็นทางเลือกการลงทุนที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา Uber, Airbnb หรือ Snapchat ต่างมีมูลค่าไม่สูงเท่าบิตคอยน์ ระหว่างการประชุม Dr. Azmi ผู้เชี่ยวชาญอาวุโสด้านบล็อกเชนและที่ปรึกษาทั่วไป จะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ Dr. Liew Voon Kiong ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์และเทคโนโลยีจาก E3t ศูนย์บริการที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน และ Dr. Clarence Lee ผู้อำนวยการสูงสุดด้านเทคโนโลยี จากนี้สู่อนาคต รูปแบบทางการเงินใหม่ ๆ เช่น การลงทุนเชิงปริมาณและให้คำปรึกษาด้านการลงทุนอย่างชาญฉลาด การกำหนดราคาด้วยปัญญาประดิษฐ์และการตกลงค่าสินไหม บริการระบบคลาวด์ทางการเงิน และการเก็บใบรับรองด้วยบล็อกเชน จะพัฒนาต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด และจะนำอุตสาหกรรมทางการเงินไปสู่ยุคใหม่

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.