Logo

โรงงานแห่งที่สามและโรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเลกทรอนิคส์ถูกสร้างเสร็จสมบูรณ์ในกิจการร่วมค้าไทย MACO - Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems เพื่อขยายการผลิตเพื่อเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจทั่วโลกด้านเครื่องทำความเย็น

Category: General News
Posted Feb 7, 2018 11:34 (GMT +7)

·  พิธีฉลองการเสร็จสิ้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์

·  การขยายกำลังการผลิตเพื่อเพิ่มการผลิตเป็น 2.7 ล้านชิ้นภายในปีงบประมาณ 2020 ซึ่งเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับปีงบประมาณ 2015

·  การลงทุนรวมประมาณ 3 พันล้านเยน

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--7 กุมภาพนธ์ 2018

Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. (MHI) (TOKYO:7011)) บริษัท Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. (MHI)ได้ขยายการผลิตที่โรงงาน Mitsubishi Heavy Industries – Mahajak Air Conditioners Co., Ltd. (MACO) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนแห่งหนึ่งในประเทศไทยเพื่อผลิตและจำหน่ายเครื่องปรับอากาศระบบปรับอากาศแบบใช้ในที่อยู่อาศัยและในเชิงพาณิชยกรรม โรงงานเดิมทั้งสองแห่งได้รับการขยายและปรับปรุง การก่อสร้างแล้วเสร็จ และการผลิตได้เริ่มขึ้นในโรงงานใหม่แห่งที่สามและโรงงานประกอบด้านไฟฟ้า จุดมุ่งหมายของการขยายกำลังการผลิตคือการพัฒนา MACO ให้กลายเป็นศูนย์กลางการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกสำหรับเครื่องปรับอากาศที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรมโดยเฉพาะในเอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20180206006619/en/

MACO Third Factory (Photo: Business Wire)

โรงงานแห่งที่สามของ MACO (รูปภาพ: Business Wire)

งานเฉลิมฉลองการแล้วเสร็จเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ โดยมีนาย Masahiko Sasakura ประธานของ MACO นาย Masahiko Sasakura พร้อมด้วยแขกจาก MHI นาย Kazuaki Kimura ประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมและโครงสร้างพื้นฐานจาก MTH รองประธานอาวุโส Kimiharu Takeda และ ประธานชวลิต กาญจนชัยภูมิ จากกลุ่ม Mahajak กรุ๊ปซึ่งเป็นหุ้นส่วนท้องถิ่นของ MACO มาเป็นสักขีพยานในการตัดริบบิ้นเพื่อประกาศเปิดโรงงานแห่งใหม่

MACO ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1988 และมีโรงงานผลิตในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบังในเขตชานเมืองกรุงเทพฯ การลงทุนทั้งหมดสำหรับการขยายกำลังการผลิตอยู่ที่ประมาณ 3 พันล้านเยน โรงงานแห่งที่สามจะผลิตชิ้นส่วนพลาสติกและแผ่นโลหะสำหรับเครื่องปรับอากาศที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม ในขณะที่งานประกอบไฟฟ้าจะติดตั้งชิ้นส่วนไฟฟ้าบนแผงวงจรไฟฟ้าซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของเครื่องปรับอากาศ

กำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นคาดว่าจะช่วยเพิ่มปริมาณการผลิตเป็น 2.7 ล้านชิ้นภายในปีงบประมาณ 2020 ซึ่งถือว่าเป็นการเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับของปีงบประมาณ 2015 นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตด้วยการเปลี่ยนแปลงรูปแบบโรงงานและวิธีการผลิตรวมถึงการสอดประสานในด้านการประกอบ และเสริมสร้างการลดต้นทุนสินค้าและลดสินค้าคงเหลือทั้งในระหว่างการผลิตและหลังจากกระบวนการผลิตแล้วเสร็จ

Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems มุ่งเน้นการสร้างโครงสร้างการผลิตที่คุ้มค่าที่สุดเช่นการลงทุนเพื่อขยายการผลิตและเพิ่มประสิทธิภาพใน MACO เพื่อรักษาความได้เปรียบทางการแข่งขันในตลาดโลก ในขณะเดียวกันบริษัท ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความร้อนและความเย็นก็ทุ่มเทให้กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันสูง เพื่อให้ชีวิตประจำวันของผู้คนดีขึ้น โดยนำเสนอโซลูชันด้านความร้อน (thermal solutions) ที่เป็นนวัตกรรมและมีส่วนช่วยในการอนุรักษ์สภาพแวดล้อมทั่วโลก

เกี่ยวกับ Mitsubishi Heavy Industries Group

Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. (MHI),ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโตเกียวเป็นหนึ่งใน บริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำของโลกที่มีพนักงานกว่า 80,000 รายและรายได้รวมประจำปีประมาณ 38,000 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งเป็นเวลากว่า 130 ปีแล้วที่บริษัทได้ให้ความสำคัญกับการคิดค้นนวัตกรรมและโซลูชั่นครบวงจรที่ก้าวไปข้างหน้าต่อไป MHI เป็นเจ้าของผลงานทางธุรกิจที่ไม่เหมือนใครซึ่งครอบคลุมทั้งผืนดิน ทะเล ท้องฟ้าและอวกาศ MHI นำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นครบวงจรในหลากหลายอุตสาหกรรมตั้งแต่การบินและการขนส่งเชิงพาณิชย์ โรงไฟฟ้า กังหันลม เครื่องจักรกลและโครงสร้างพื้นฐาน ตลอดไปจนถึงระบบป้องกันและระบบบนอวกาศ
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมขอ MHI ได้ที่: www.mhi.com/index.html
สำหรับเทคโนโลยีแนวโน้มและ Tangents โปรดเยี่ยมชมสื่อออนไลน์ของ MHI ใหม่ SPECTRAspectra.mhi.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180206006619/en/

ติดต่อสำหรับสื่อ:
บริษัท Mitsubishi Heavy Industries, Ltd.
Joseph Hood, +81-(0)3-6716-2168
PR Manager
mhi-pr@mhi.co.jp
แฟกซ์: +81-(0)3-6716-5860

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!