Logo

Tommy Hilfiger ร่วมมือกับแชมป์โลก Formula One Mercedes-AMG Petronas Motorsport

Category: Automotive
Posted Feb 7, 2018 07:20 (GMT +7)

ข้อตกลงหลายปีนี้ทำให้แบรนด์ TOMMY HILFIGER กลับสู่โลก Formula One เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปีในฐานะหุ้นส่วนด้านเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการสำหรับแชมป์มอเตอร์ไซค์ 4 สมัย Mercedes-AMG Petronas Motorsport

อัมสเตอร์ดัม--(BUSINESS WIRE)--06 กุมภาพันธ์ 2018

Tommy Hilfiger ซึ่งเป็นบริษัทของ PVH Corp. [NYSE:PVH] ประกาศการจัดตั้งหุ้นส่วนทางธุรกิจเป็นเวลาหลายปีร่วมกับแชมป์โลก Formula One World Champions Mercedes-AMG Petronas Motorsport  นับตั้งแต่ฤดูการแข่งกัน 2018 TOMMY HILFIGER จะเป็นหุ้นส่วนด้านเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการของ Mercedes-AMG Petronas Motorsport ซึ่งเป็นการสารต่อประวัติการสนับสนุนกีฬาที่ Tommy Hilfiger ได้ทำตั้งแต่เมื่อเริ่มก่อตั้งแบรนด์  การเป็นหุ้นส่วนกับทีม Formula One และผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำเป็นการเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ของ Tommy Hilfiger ในการยกระดับและขยายแบรนด์อย่างต่อเนื่องในตลาดสำคัญสำหรับผู้บริโภค TOMMY HILFIGER รุ่นต่อ ๆ ไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20180205005786/en/

The TOMMY HILFIGER logo featured on the Mercedes-AMG Petronas Motorsport car. Photographed by Mikael ...

โลโก้ TOMMY HILFIGER ที่ประทับไว้บนรถ Mercedes-AMG Petronas Motorsport ถ่ายโดย Mikael Jansson

"ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมเข้าร่วมการแข่งรถ Formula One ผมได้หลงใหลในโลกของมอเตอร์สปอร์ตอย่างเต็มที่" Tommy Hilfiger กล่าว “การกลับเข้าสู่วงการนี้กับแชมป์ระดับโลก Mercedes-AMG Petronas Motorsport และทีมทีมอันดับหนึ่งของพวกเขาเป็นการหลอมรวมแฟชั่นกับ Formula One อย่างน่าทึ่ง  ผมได้เห็นถึงความหลงใหล จิตวิญญาณ และแรงจูงใจที่ทีม Mercedes-AMG Petronas Motorsport แสดงให้เห็นในการแข่งขันทุกครั้ง และคุณลักษณะร่วมกันเหล่านี้คือเหตุผลที่ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนกับพวกเขาสำหรับฤดูการแข่งขันที่จะมาถึงนี้"

ในช่วง 4 ฤดูการแข่งกันที่ผ่านมา Mercedes-AMG Petronas Motorsport ได้รับชัยชนะจากการคว้าแชมป์โลกทั้งในส่วน Constructors 'และ Drivers's World Championships โดยมีนักแข่ง Lewis Hamilton จากทีมอังกฤษคว้าแชมป์โลกครั้งที่ 4 ในปี 2017 และ Valtteri Bottas จากฟินแลนด์คว้ารางวัลอันดับ 3

ภายใต้การเป็นหุ้นส่วนระยะยาวนี้ TOMMY HILFIGER จะเป็นหุ้นส่วนด้านเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการ โดยจัดหาชุดเดินทางและชุดทีมงาน รวมถึงเครื่องแต่งกายในสำนักงานและทีมต้อนรับให้กับพนักงานกว่า 1,500 คนในทีม Mercedes-AMG Petronas Motorsport  โลโก้ TOMMY HILFIGER จะติดอยู่บนรถแข่งปี 2018 ของทีม ซึ่งจะเริ่มแสดงโลโก้ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ Silverstone track ในสหราชอาณาจักร รวมทั้งภายในโรงรถของ Mercedes-AMG Petronas Motorsport และจุดอื่น ๆ

"ความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นกับ Mercedes-AMG Petronas Motorsport คือการเฉลิมฉลองความมุ่งมั่นร่วมกันในการมีเทคโนโลยีและนวัตกรรมเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจของเรา" Daniel Grieder ซีอีโอของTommy Hilfiger Global และ PVH Europeกล่าว "เรามีความภาคภูมิใจในการเป็นหุ้นส่วนกับองค์กรที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมของพวกเขาและแบ่งปันความมุ่งมั่นของเราในการดึงดูดและรักษาทีมที่ดีที่สุดในวงการ  เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะต่อยอดความโด่งดังทั่วโลกของ Formula One ในการสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ของเราและแนะนำแบรนด์ TOMMY HILFIGER ให้กับผู้ชมใหม่ ๆ"

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Tommy Hilfiger เข้าสู่ทีม Mercedes-AMG Petronas Motorsport และสู่โลก Formula One" Toto Wolff หัวหน้าทีมและซีอีโอของ Mercedes-AMG Petronas Motorsport กล่าว “เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเสมอที่จะริเริ่มหุ้นส่วนใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อหุ้นส่วนนี้มีผลกับภาพลักษณ์ของทีมของเรา ผมมั่นใจว่าจะทำให้แบรนด์ของเรามีกำลังใจและเพิ่มสไตล์ใหม่ให้กับภาพลักษณ์ของแบรนด์เรา  เรารู้สึกตื่นเต้นกับการที่ได้ Tommy Hilfiger มาออกแบบเครื่องแต่งกายให้ทีมเราในฤดูกาลนี้การนำเสนอแผนการที่น่าตื่นเต้นของพวกเขาให้กับแฟน ๆ ของ Formula One "

คอลเลกชันรวมของผู้ชาย TOMMY HILFIGER ซึ่งถ่ายภาพโดย Mikael Jansson เป็นการรณรงค์และฉลองการผสมผสานเข้ากับแฟชั่น Formula One ซึ่ง Tommy Hilfiger และ Mercedes-AmG Petronas Motorsport ต่างมีจิตวิญญาณความบุกเบิกและแรงบันดาลใจที่จะผลักดันให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างทรงพลัง  วิดีโอทีเซอร์ สื่อพิมพ์ ออนไลน์ และนอกสถาณที่จะเปิดตัวทั่วโลกในฤดูใบไม้ผลิ 2018 และจะได้รับการสนับสนุนจากกิจกรรมผู้บริโภคที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะนำเสนอมุมมองเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีต่อกีฬา บันเทิง และ pop culture ไปให้กับทั่วโลก  แคมเปญ TOMMY HILFIGER ของผู้ชายจะดำเนินไปพร้อม ๆ กับโฆษณาของผู้หญิง ซึ่งจะรวมคุณลักษณะของกีฬารถแข่งเข้ากับแฟชั่น Gigi Hadid เป็นนางแบบนานาชาติและทูตแบรนด์ระดับโลกของ TOMMY HILFIGER women's

แบรนด์ TOMMY HILFIGER ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับการทำงานกับไอดอล pop culture และกีฬา ประวัติการทำงานระหว่าง Tommy Hilfiger และ Formula One เริ่มต้นด้วยการสปอนเซอร์ Lotus team ระหว่างปี 1991 และ 1994  ในปี 1998 TOMMY HILFIGER ได้เป็นแบรนด์ที่ไม่เกี่ยวกับรถยนต์รายแรกที่สนับสนุน Ferrari โดยมีนักออกแบบชาวอเมริกันชื่อดังที่สร้างเครื่องแบบสำหรับทีม ซึ่งทีมนี้มีแชมป์ Formula One World Champion 7 สมัย Michael Schumacher และนักแข่งรถชาวอังกฤษ Eddie Irvine

ในช่วงยุค 90 Hilfiger เป็นหนึ่งในนักออกแบบรายแรกที่ผสมผสานแฟชั่นและคนดัง และเขาได้กลายเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้วยการแต่งตัวศิลปินหนุ่มเช่น Aaliyah, Mark Ronson และ Usher และมีนักดนตรีเช่น David Bowie และ Beyoncé ในแคมเปญโฆษณาของเขา  ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Tommy Hilfiger ได้สร้างความร่วมมืออันยิ่งใหญ่กับแชมป์เทนนิส Rafael Nadal นางแบบระดับโลก Gigi Hadid และนักดนตรี/โปรดิวเซอร์ The Chainsmokers ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะขยายแบรนด์ของ TOMMY HILFIGER และเชื่อมกับคนรุ่นต่อ ๆ ไป

เพื่อนและผู้ติดตามของแบรนด์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการสนทนาในโซเชียลมีเดียโดยใช้ hashtag #WhatsYourDrive และ handle @TommyHilfiger และ @ MercedesAMGF1

เกี่ยวกับ Tommy Hilfiger

ด้วยโปรไฟล์แบรนด์ที่มี TOMMY HILFIGER และ TOMMY JEANS, Tommy Hilfiger เป็นหนึ่งในกลุ่มไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก  แบรนด์มุ่งเน้นการออกแบบและขายเสื้อผ้าและชุดกีฬาสำหรับผู้ชายที่มีคุณภาพสูง เสื้อผ้าและชุดกีฬาสำหรับผู้หญิง เสื้อผ้าเด็ก คอลเลคชั่นเดนิม ชุดชั้นใน (รวมถึงผ้าคลุมตัว ชุดนอน และชุดสวมใส่แบบสบาย) รองเท้าและอุปกรณ์เสริม  Tommy Hilfiger ยังมีข้อตกลงที่จะขายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์เสริม เช่น แว่นตา นาฬิกา น้ำหอม ชุดว่ายน้ำ ถุงเท้า เครื่องหนังเล็ก สินค้าบ้าน และกระเป๋าเดินทาง  กลุ่มผลิตภัณฑ์ TOMMY JEANS ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ยีนส์และรองเท้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิง อุปกรณ์เสริม และน้ำหอม  สินค้าภายใต้แบรนด์ TOMMY HILFIGER และ TOMMY JEANS มีให้สำหรับผู้บริโภคทั่วโลกผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีก TOMMY HILFIGER และ TOMMY JEANS ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลีกออนไลน์ และที่ tommy.com

เกี่ยวกับ PVH Corp.

ด้วยประวัติย้อนหลังไปกว่า 135 ปี PVH มีชื่อเสียงในเรื่องธุรกิจและแบรนด์ที่มีความเป็นวัฒนธรรมอเมริกัน โดยเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก  เรามีเครือข่ายกว่า 35,000 รายที่ดำเนินงานในกว่า 40 ประเทศและทำรายได้ต่อปีกว่า 8 พันล้านเหรียญ  เราเป็นเจ้าของแบรนด์ CALVIN KLEIN, TOMMY HILFIGER, Van Heusen, IZOD, ARROW, Speedo*, Warner’s และ Olga และจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภทภายใต้ยี่ห้อที่ได้รับอนุญาตและเป็นที่รู้จักภายในประเทศและในระดับนานาชาติ

*แบรนด์ Speedo ได้รับอนุญาตให้จำหน่ายในอเมริกาเหนือและแคริบเบียนจาก บริษัท Speedo International, Limited

เกี่ยวกับ MERCEDES-AMG PETRONAS Motorsport

Mercedes-AMG Petronas Motorsport คือทีม Formula One Team of Mercedes-Benz และข้าร่วมการแข่งขัน FIA Formula One™ World Championship ซึ่งเป็นการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับสูงสุดและซีรีส์การแข่งขันกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลก  โดยมีทีมงานเกือบ 1,500 คนตั้งอยู่ที่วิทยาเขตเทคโนโลยีระดับโลกสองแห่งในสหราชอาณาจักร ทางทีมได้ออกแบบ พัฒนา ผลิต และแข่งรถแข่งและ Hybrid Power Unit ที่ขับโดยแชมป์โลก 4 ครั้ง Lewis Hamilton และเพื่อนร่วมทีม Valtteri Bottas  Formula One เป็นความท้าทายทางด้านเทคนิคและมนุษย์ที่ไม่เหมือนที่ไหน โดยต้องใช้ความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย การจัดการที่มีประสิทธิภาพสูง และการทำงานเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ใน Grands Prix ทั่วโลกในฤดูกาลแข่งขันที่มีตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงพฤศจิกายน  Mercedes-AMG Petronas Motorsport ได้กำหนดเกณฑ์มาตรฐานความสำเร็จใหม่ให้กับ F1™ โดยการคว้ารางวัล Constructors 'and Drivers' World Championships ในปี 2014, 2015, 2016 และ 2017 โดยกลายเป็นทีมที่สี่ที่มีชื่อ World of the World 4 ตำแหน่ง

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20180205005786/en/

Tommy Hilfiger Contact

Baptiste Blanc

Sr. Director, Global Communications

E-mail: baptiste.Blanc@tommy.com

Tel: +31 62904 2334

หรือ

MERCEDES-AMG PETRONAS Motorsport Contact

Nicola Armstrong

Communications Manager

E-mail: narmstrong@MercedesAMGF1.com

Tel: +44 1280 844096

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!