Logo

Waypoint Leasing เปิดออฟฟิศในฮ่องกงเพื่อรองรับการเติบโตในเอเชีย

Category: General News
Posted Feb 6, 2018 06:34 (GMT +7)

ฮ่องกง--(BUSINESS WIRE)--5 กุมภาพันธ์ 2018

บริษัท Waypoint Leasing ("Waypoint") ซึ่งเป็น บริษัท เช่าซื้อเฮลิคอปเตอร์ระดับโลกอิสระรายใหญ่ที่สุดประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เปิดสำนักงานในฮ่องกงเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานและฐานลูกค้าในประเทศจีนและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมี Philip Stransky รองประธานฝ่ายการขายและการบริหารความสัมพันธ์ของ Waypoint ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนำทีมในการย้ายออฟฟิศ Waypoint จากสิงคโปร์มายังฮ่องกงซึ่งจะมีการเพิ่มจำนวนพนักงานเชิงพาณิชย์ด้านเทคนิคและกฎหมาย เพื่อให้บริการลูกค้าและสนับสนุนการดำเนินงานในภูมิภาคนี้

Alan Jenkins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Waypoint กล่าวว่า จำนวนเฮลิคอปเตอร์พลเรือนที่ดำเนินกิจการในประเทศจีนมีการเติบโตเฉลี่ยร้อยละ 15 ต่อปีตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งเป็นอัตราที่น่าอัศจรรย์ในภาวะตกต่ำของตลาดทั่วโลกในช่วงเวลาดังกล่าว เราคาดว่าเอเชียจะเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญที่สุดในการเติบโตของตลาดเฮลิคอปเตอร์ทั่วโลกในอีกห้าปีข้างหน้า Waypoint มุ่งมั่นที่จะให้บริการในตลาดภารกิจที่หลากหลาย ที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ และเราก็พร้อมที่จะดำเนินการดังกล่าวด้วยการลงทุนด้านทรัพยากรในภูมิภาคนี้ "

Philip Stransky กล่าวเพิ่มเติมว่า "ด้วยข้อเสนอแรกของเราที่เจรจาแล้วเสร็จไปแล้วแล้วในประเทศจีน การสร้างแพลตฟอร์มการให้เช่าเทียนจิน และการวางโครงสร้างในการเพิ่มโอกาสที่น่าสนใจทั่วทั้งเอเชีย สำนักงานแห่งใหม่ในฮ่องกงของเราจึงมีความสำคัญเชิงกลยุทธ์สำหรับ Waypoint และเป็นการแสดงออกถึงระดับความมุ่งมั่นที่เรามีในการสนับสนุนลูกค้าของเรา Waypoint จะได้มีการสร้างธุรกิจเพื่อรองรับแหล่งข้อมูลข้ามสายงานอย่างประสบการณ์ในภูมิภาคนี้ ซึ่งจะช่วยให้ Waypoint สามารถให้บริการด้านโซลูชั่นและดำเนินการได้รวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตของเรา "

ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2013 Waypoint ได้ให้ความสำคัญในการสนับสนุนน้ำมันและก๊าซ สาธารณูปโภคการดับเพลิงและการเป็นผู้ประกอบการที่เชี่ยวชาญด้านเฮลิคอปเตอร์ ผลงานที่สั่งสมมาของ Waypoint ปรพกอบด้วยเครื่องบินจำนวนมากกว่า 160 ลำสำหรับลูกค้า 32 รายใน 32 ประเทศ โดยมีสินทรัพย์รวมกันกว่า 1.6 พันล้านเหรียญ นอกจากนี้ Waypoint ยังมีคำสั่งซื้อแบบfirm และ แบบoption จากหลายบริษัทผู้ผลิตเฮลิคอปเตอร์รวมกันมากกว่า 85 ลำ ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 1.1 พันล้านเหรียญซึ่งจะถูกจัดส่งในอีก 4 ปีข้างหน้า

เกี่ยวกับ Waypoint Leasing:

Waypoint เป็น บริษัท เช่าซื้อเฮลิคอปเตอร์ระดับโลกที่ให้บริการเช่าเพื่อใช้ และการจัดหาเงินทุนแก่ผู้ประกอบการเฮลิคอปเตอร์ทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมือง Limerick ประเทศไอร์แลนด์ Waypoint แตกต่างจากบริษัทอื่นตรงที่มีทีมผู้บริหารอาวุโสที่มีประสบการณ์การดำเนินงานด้านเฮลิคอปเตอร์และการให้เช่าเฮลิคอปเตอร์โดยตรงในตลาดเฮลิคอปเตอร์หลัก ๆ ทั่วโลก โดยให้บริการเช่าเฮลิคอปเตอร์ในแอฟริกา เอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป อเมริกาเหนือ และอเมริกาใต้ Waypointให้บริการในอีกหลากหลายด้าน เช่น ด้านน้ำมันและก๊าซ บริการทางการแพทย์ฉุกเฉิน การค้นหาและช่วยเหลือ การดับเพลิงและการสนับสนุนงานราชการ นอกจากไอร์แลนด์แล้ว Waypoint ยังมีสำนักงานอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา บราซิล แอฟริกาใต้ ออสเตรเลียและฮ่องกง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที www.waypointleasing.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180205005894/en/

สื่อ
Sard Verbinnen & Co
Andrew Cole/Jared Levy, 212-687-8080
waypoint-svc@sardverb.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!