Logo

NELSON ร่วมมือกับร้านหนังสือในมหาวิทยาลัยเพื่อลดต้นทุนสำหรับนักเรียน

Category: General News
Posted Jan 31, 2018 07:19 (GMT +7)

โตรอนโต--(BUSINESS WIRE)--30 ม.ค. 2018

NELSON สำนักพิมพ์ด้านการศึกษาชั้นนำของแคนาดาประกาศในวันนี้เรื่องการจัดตั้งแผนกบริการด้านการขายปลีกและอีกสองโปรแกรมใหม่ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการศึกษาในประเทศแคนาดาต่อไป โดยโครงการซึ่งจะถูกจัดทำขึ้นโดยการเป็นหุ้นส่วนอย่างใกล้ชิดกับร้านหนังสือในมหาวิทยาลัย ร่วมกับ Vendor Managed Inventory และแผนการให้เช่าตำราเรียนครั้งนี้ จะเพิ่มทางเลือกและปรับปรุงความสามารถในการซื้อหาหนังสือเรียนสำหรับนักเรียน ไปพร้อม ๆ กับการลดค่าใช้จ่าย

โครงการใหม่นี้ได้รับการประกาศในวันนี้ที่ BiiG ซึ่งเป็นการประชุมและงานแสดงสินค้าเพียงหนึ่งเดียวของแคนาดา สำหรับร้านหนังสือในมหาวิทยาลัย

การเปิดตัววันนี้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่าปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งของNELSON สำนักพิมพ์อายุ 104 ปี ที่ได้เปลี่ยนตนเองและระบบการศึกษาของแคนาดาผ่านการเข้าซื้อกิจการ การเป็นหุ้นส่วน และการนำเสนอใหม่ ๆ อย่างมีกลยุทธ์

Steven Brown ประธานและซีอีโอของ NELSON กล่าวว่า "NELSON มุ่งเน้นการผลักดันการเปลี่ยนแปลงและนวัตกรรมในธุรกิจการศึกษาในประเทศแคนาดาและประเทศอื่น ๆ "ในไม่กี่ปีนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายของวันนี้จะเป็นแรงขับเคลื่อนด้านความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจของประเทศแคนาดา ภารกิจของเราคือการเพิ่มทางเลือกและความสามารถด้านกำลังซื้อให้แก่นักเรียนเหล่านี้ เพื่อที่เราจะได้มีส่วนร่วมในการช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าถึงศักยภาพของพวกเขาได้อย่างเต็มที่ "

Vendor Managed Inventory (VMI) เป็นบริษัทที่ได้บ่มรวมประสบการณ์การให้คำปรึกษากับผู้ค้าปลีกในมหาวิทยาลัยจากชายฝั่งถึงชายฝั่งเป็นระยะเวลามากกว่าหนึ่งปี การให้คำปรึกษาเหล่านี้ชี้ให้เห็นปัญหาด้านลอจิสติกที่โดดเด่นซึ่งร้านหนังสือต้องเผชิญ ซึ่งอาจเป็นอุปสรรคต่อความพยายามในการจัดหาวัสดุที่นักเรียนต้องการ เมื่อพวกเขาต้องการหนังสือเหล่านั้น VMI เป็นโซลูชันการจัดการซัพพลายเชนอันซับซ้อนที่ปรับแต่งเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมวัสดุการศึกษาเพื่อรับมือกับความท้าทายเหล่านี้

"โปรแกรม VMI ของ NELSON นำแนวทางใหม่ในการสั่งซื้อและจัดการกระบวนการเรียนรู้และหลักสูตรของเรา โดยใช้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดจากอุตสาหกรรมอื่น ๆ แล้วนำไปประยุกต์ใช้ในด้านการศึกษา" Debbie Harvie กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการชุมชนของมหาวิทยาลัยบริติชโคลัมเบียกล่าว "VMI ทำให้เรามีหนังสือในจำนวนที่เพียงพอในร้านของเราอยู่ตลอดเวลา มันเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมการที่สำนักพิมพ์และร้านหนังสือที่ทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้สิ่งที่ถูกต้อง "

โปรแกรมเช่าหนังสือของ NELSON เป็นโครงการริเริ่มที่สำคัญของบริษัท เพื่อเพิ่มความสามารถในด้านการซื้อหนังสือของนักเรียน ในเดือนมีนาคม 2017 ที่ผ่านมา NELSON ได้ทำสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในการประกาศว่าจะไม่เพิ่มราคาของหนังสือจากสำนักพิมพ์ NELSON อย่างไม่มีกำหนด

โปรแกรมเช่า เช่น ของ VMI นี้ ถูกสร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับร้านหนังสือในมหาวิทยาลัย และเป็นโครงการแรกในแคนาดา นอกจากนี้ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเรียนรู้โดยการอนุญาตให้นักเรียนเช่าตำราเรียนในราคาที่ไม่แพงเมื่อเทียบกับการต้องซื้อหนังสือใหม่ โปรแกรมนี้ใช้งานง่ายสำหรับร้านหนังสือและจะรวมเนื้อหาจากสำนักพิมพ์ทั้งหมด ไม่ใช่แค่เฉพาะของ NELSON ทำให้นักเรียนมีทางเลือกมากขึ้นและเพิ่มพลังในการนำเสนอขายให้กับร้านค้าโดยไม่ต้องใช้ทรัพยากรพนักงานเพิ่มเติม

"แผนกบริการค้าปลีกใหม่ของ NELSON ซึ่งถูกนำโดยโครงการ VMI และโครงการเช่าเป็นอีกหลักฐานหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะเปลี่ยนและปฏิรูปอุตสาหกรรมการศึกษาในประเทศแคนาดา" นาย Brown กล่าว "ในท้ายที่สุดสิ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างแท้จริงคือนักเรียน ทุกสิ่งที่เราทำก็เพื่อการปรับปรุงความสามารถในการจ่ายเงินซื้อหนังสือสำหรับนักเรียน การปรับปรุงประสบการณ์การศึกษา และการมีส่วนร่วมในการช่วยให้พวกเขากลายเป็นผู้นำในอนาคต "

เกี่ยวกับ NELSON

NELSON เป็นสำนักพิมพ์ด้านการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดา NELSON เชื่อมั่นในวิวัฒนาการของการศึกษาตลอดช่วงชีวิตของคน และอุทิศความพยายามทางธุรกิจให้กับการสร้างสรรค์โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของนักเรียน ครู และผู้สอนทุกคน เพื่อเสริมสร้างความสำเร็จในการเรียนรู้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NELSON กรุณาเยี่ยมชมได้ที Nelson.com หรือสามารถติดตามเราได้ที่Facebook และ Twitter.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180130005186/en/

ติดต่อ:

NELSON
Justine E. Rae
justine.rae@nelson.com
416-752-9100 ext 6305
หรือ
Media Profile
John Thibodeau
john.thibodeau@mediaprofile.com
416-342-1821

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!