Logo

Mori Building และ teamLab เปิดตัวพิพิธภัณฑ์ "MORI Building DIGITAL ART MUSEUM teamLab Borderless" ณ โอไดบะ โตเกียว ฤดูร้อนนี้

Category: General News
Posted Jan 30, 2018 10:49 (GMT +7)

— พิพิธภัณฑ์ร่นบุกเบิกคาดว่าจะกลายเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวแนวกระตุ้นความคิด —

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--29 มกราคม 2018

Mori Building ซึ่งเป็นผู้พัฒนาชุมชนเมืองชั้นนำในกรุงโตเกียวและกลุ่มทีมงานศิลปะในนาม teamLab ประกาศในวันนี้ว่าพวกเขาจะร่วมกันเปิด " MORI Building DIGITAL ART MUSEUM teamLab Borderless" ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะดิจิทัลขนาดใหญ่ในอาคาร Palette Town ย่านโอไดบะ ในเมืองโตเกียว ฤดูร้อนปี 2018 แนวคิดพิพิธภัณฑ์อันใหม่เอี่ยมทั้งหมดนี้เป็นโครงการริเริ่มการทำงานร่วมกันระหว่าง Mori Building ผู้สนับสนุนด้านวัฒนธรรมและศิลปะ กับ teamLab ซึ่งเป็นกลุ่มสหวิทยาการที่ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการแสดงศิลปะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20180129005426/en/

MORI Building DIGITAL ART MUSEUM teamLab Borderless (Graphic: Business Wire)

พิพิธภัณฑ์ MORI Building DIGITAL ART MUSEUM teamLab ไร้ขอบเขต (ภาพ: Business Wire)

พิพิธภัณฑ์จะแสดงนิทรรศการถาวร และเป็นร้านที่ตั้งของแบรนด์ teamLab แห่งแรกในโตเกียว โดยจะมีพื้นที่เป็นเขาวงกตขนาด 10,000 ตารางเมตร คำว่า "Borderless ไร้ขอบเขต" เป็นการแสดงถึงจุดมุ่งหมายของพิพิธภัณฑ์ในการฉีกเขตแดนระหว่าง “งานศิลปะแต่ละชิ้น” ระหว่าง "ศิลปะและผู้เยี่ยมชม" และระหว่าง "ตัวตนของคนคนหนึ่งและคนอื่น ๆ " โดยให้ผู้เข้าชมสามารถหลอมรวมเข้ากับงานศิลปะและกลายเป็นส่วนหนึ่งของงานได้ ทั้งนี้ Mori Building และ teamLab หวังว่าพิพิธภัณฑ์รุ่นบุกเบิกของพวกเขาจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนสร้างคุณค่า และกรอบทางสังคม หรือนวัตกรรมใหม่ ๆ

Mori Buildingทำงานอย่างแข็งขันเพื่อบูรณาการศิลปะในเมืองโดยการจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรมที่สำคัญ ในมุมมองของบริษัทเมืองจำเป็นต้องมีวัฒนธรรมและศิลปะเพื่อขยายอำนาจแม่เหล็กของพวกเขาเพื่อดึงดูดผู้คนที่สร้างสรรค์และวิสาหกิจจากทั่วโลก

teamLab มีเป้าหมายเพื่อสำรวจความสัมพันธ์ใหม่ระหว่างมนุษย์กับโลกผ่านศิลปะ การร่วมมือกันของกลุ่มคนเหล่านี้พยายามที่จะปลดปล่อยศิลปะจากข้อจำกัดทางกายภาพและก้าวข้ามพรมแดนในสังคมร่วมสมัยซึ่งพรมแดนระหว่างเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์จะไม่ชัดเจน

ด้วยการทำงานร่วมกันของ Mori Building และ teamLab พวกเขามุ่งมั่นที่จะสร้างจุดหมายที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังแม่เหล็กของกรุงโตเกียวไปจนถึงปี 2020 และต่อ ๆ ไป

เกี่ยวกับ Mori Building

Mori Building เป็นผู้พัฒนาชุมชนเมืองที่ใช้นวัตกรรมที่ล้ำหน้าในโตเกียว บริษัทมุ่งมั่นที่จะเพิ่มพลังแม่เหล็กให้กับเมืองโดยการสร้างและบำรุงรักษาศูนย์กลางเมืองที่ปลอดภัยยั่งยืนและเป็นสากลโดยอาศัยแนวความคิดของ Vertical Garden City ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของศูนย์ธุรกิจสำหรับการศึกษาการพักผ่อนและที่อยู่อาศัย แนวคิดนี้นำไปใช้กับโครงการระดับแนวหน้าของบริษัทหลายแห่งเช่น ARK Hills, Roppongi Hills และ Toranomon Hills ในโตเกียวและที่ the Shanghai World Financial Center นอกจากนี้ Mori Building ยังมีส่วนร่วมในการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์การบริหารโครงการและการให้คำปรึกษา โปรดเข้าไปอ่านเพิ่มเติมที่ www.mori.co.jp/en

เกี่ยวกับ teamLab

teamLab (ก่อตั้งปี 2001) เป็นกลุ่มศิลปะกลุ่มสหวิทยาการของกลุ่ม ultratechnologists ที่มีการปฏิบัติงานร่วมกันโยพยายามที่จะบรรจบศิลปะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีการออกแบบและธรรมชาติของโลกเข้าไว้ด้วยกัน ผู้ก่อตั้ง teamLabรวมถึง ผู้เชี่ยวชาญหลายคน เช่น ศิลปิน นักออกแบบ วิศวกร นักแอนิเมชั่น CG นักคณิตศาสตร์ และสถาปนิก

teamLab มุ่งมั่นที่จะสำรวจความสัมพันธ์ใหม่ระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติผ่านทางศิลปะ โยมีเทคโนโลยีดิจิทัลช่วยให้เราสามารถปลดปล่อยศิลปะจากขอบเขตทางกายภาพและขีดจำกัดได้ เราไม่เห็นพรมแดนระหว่างตัวเรากับธรรมชาติ เราเป็นส่วนหนึ้งของกันและกัน ทุกสิ่งมีชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างยาวนานและเปราะบาง แต่เปี่ยมไปด้วยความน่าอัศจรรย์

ผลงานของ TeamLab อยู่ในคอลเล็กชันถาวรของ Art Gallery of นิวเซาธ์เวลส์, ซิดนีย์; หอศิลป์แห่งเซาท์ออสเตรเลีย, แอดิเลด; พิพิธภัณฑ์ศิลปะเอเชียซานฟรานซิสโก; พิพิธภัณฑ์สังคมเอเชียนิวยอร์ก; คอลเลกชันศิลปะร่วมสมัย Borusan, อิสตันบูล; และหอศิลป์แห่งชาติของวิกตอเรีย เมลเบิร์
https://www.teamlab.art/

MORI Building DIGITAL ART MUSEUM teamLab Borderless

เปิด: ฤดูร้อน 2018
ที่ตั้ง: Palette Town, Odaiba
ที่อยู่: 1-3-8 Aomi, Koto-ku, Tokyo,
ขนาดพื้นที่: ประมาณ 10,000 ตารางแมตร
URL: https://www.teamlab.art/e/borderless/

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180129005426/en/

ติดต่อสอบถามสำหรับสื่อ
Mori Building:
Weber Shandwick
Rutsuko Nakajima, +81 90 9006 2769
moribldg@webershandwick.com
teamLab: https://www.teamlab.art/contact/

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!