Logo

Hogan Assessments แต่งตั้งให้ Scott Gregory เป็นซีอีโอ

Category: General News
Posted Jan 30, 2018 08:49 (GMT +7)

Chamorro-Premuzic จะออกจากบริษัทสิ้นเดือนกุมภาพันธ์

ทัลซา, โอกลาโฮมา--(BUSINESS WIRE)--29 มกราคม 2018

Hogan Assessment Systems, Inc., ประกาศในวันนี้ว่าScott Gregory จะถูกแต่งตั้งเป็น CEO, มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2018 Tomas Chamorro-Premuzic ซึ่งเป็น CEO คนปัจจุบันได้ลาออกจากตำแหน่งและจะสิ้นสุดการทำงานกับบริษัทในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20180129005751/en/

Robert Hogan ผู้ก่อตั้งและประธานกล่าวว่า Tomas ให้การสนับสนุนกิจการของบริษัทอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย "เขาจะยังคงเป็นเพื่อนสนิทและเป็นสมาชิกของครอบครัว Hogan ต่อไป เขาเป็นผู้นำด้านความคิดที่สำคัญที่เราคาดหวังว่าจะเป็นพันธมิตรในโครงการการวิจัย การนำเสนอผลงาน และการนำเสนอโครงการในอนาคต " Hogan กล่าว "เรารู้สึกขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมมากมายของเขาในการดำเนินธุรกิจและหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมากในสิ่งที่เขาจะทำต่อไปในอนาคต "

Gregory ผู้จบปริญญาเอก ภายใต้ Robert and Joyce Hogan ที่มหาวิทยาลัย Tulsa เป็นหนึ่งในพนักงานคนแรกของ Hogan เขามีประสบการณ์มากมายในการทำงานกับบริษัทต่าง ๆ ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง 12 ปีในตำแหน่งรองประธานแผนก Talent Management และ Corporate Development ที่ Pentair นอกจากนี้เขายังเป็นที่ปรึกษาให้กับ Personnel Decisions International และหุ้นส่วนของ Hogan และ MDA Leadership Consulting และยังสอนจิตวิทยา I/O ที่ Macalester College และที่ St. Olaf College

Gregory กลับมาสมทบกับ Hogan ในปี 2013 และได้รับการยกระดับให้เป็นหุ้นส่วนและรองประธานฝ่ายที่ปรึกษาในปี 2016 ซึ่งเป็นผู้นำทีมให้คำปรึกษาในประเทศและต่างประเทศของโฮแกน ตลอดอาชีพของเขาเขาได้ให้คำปรึกษากับบริษัทกว่าครึ่งจาก Fortune 100 และได้ทำงานอย่างกว้างขวางด้านการประเมินบุคลิกภาพในอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ ออสเตรเลีย เอเชีย และยุโรป

" Scott มีความโดดเด่นในการเป็นซีอีโอคนต่อไปของ Hogan " Hogan กล่าว "เขามีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับองค์กรของ ลูกค้าทุกประเภทที่ Hogan ทำงานร่วมด้วย เขามีความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในการประเมินและการวิจัยของเราโดยเริ่มตั้งแต่ตอนที่เขาทำงานกับเราในช่วงปีแรก ๆ ของการก่อตั้ง Hogan  และเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและการบริการลูกค้าที่เป็นสิ่งที่คนรู้จักเกี่ยวกับเรา การมีส่วนร่วมของเขาในธุรกิจของเรา ความทุ่มเทในบริษัท Hogan และความมุ่งมั่นในการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับอนาคตของ Hogan "

เกี่ยวกับ Hogan Assessments

Hogan Assessments เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการประเมินและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบุคลิกภาพที่ครอบคลุมและมีการรองรับโดยผลงานการวิจัย Hogan ช่วยให้ธุรกิจสามารถลดการลาออกอย่างรวดเร็วของพนักงาน และช่วยเพิ่มผลผลิตได้อย่างมากจากการจ้างคนที่เหมาะสม การพัฒนาความสามารถที่สำคัญ และจากการประเมินศักยภาพในการเป็นผู้นำ การประเมินของโฮแกนมีให้บริการใน 57 ประเทศและ 46 ภาษาและมีการใช้งานมากกว่าร้อยละ 70 ในหมู่บริษัท Fortune 500 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที www.hoganassessments.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180129005751/en/

ติดต่อ:

Hogan Assessments
Blake Loepp, 918-978-6475
bloepp@hoganassessments.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!