Logo

David Binks ประธาน FedEx Express Europe President และซีอีโอของ TNT จะเกษียณอายุ

Category: General News
Posted Jan 27, 2018 09:50 (GMT +7)

Bert Nappier จะเข้ามารับช่วงต่อ David Binks ในวันที่ 1 มิถุนายน 2018 

เมมฟิส, เทนเนสซี--(BUSINESS WIRE)--26 มกราคม 2018

FedEx Corporation (NYSE: FDX) ประกาศในวันนี้ว่า David Binks ประธาน FedEx Express Europe และซีอีโอของ TNT จะเกษียณอายุในเดือนมิถุนายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20180126005169/en/

David Binks (Photo: Business Wire)

David Binks (รูปภาพ: Business Wire)

Bert Nappier ซึ่งปัจจุบันรองประธานอาวุโสฝ่ายการเงินของFedEx Express ระหว่างประเทศ จะเข้ารับช่วงต่อแทน David Binks ในวันที่ 1 มิถุนายน 2018

Binks ซึ่งเริ่มทำงานกับ FedEx ในปี 1983 ในฐานะที่เป็นทีมงานของการควบรวมกิจการในสหราชอาณาจักร ไต่เต้าตำแหน่งขึ้นมาเรื่อย ๆ โดยเป็นผู้นำทีม FedEx ที่ยุโรป ตะวันออกกลาง และแคนาดา ล่าสุดเขาเป็นหนึ่งในทีมงานที่ซื้อ กิจการของ TNT ได้สำเร็จสมบูรณ์

Nappier เข้าร่วมงานกับ FedEx ในปี 2005 และดำรงตำแหน่งเป็นผู้นำหลายบทบาท นอกเหนือจากการเป็นผู้นำองค์กรการเงินระหว่างประเทศแล้ว เขายังทำหน้าที่เป็นประธานร่วมของสภาผู้นำการรวมกลุ่มกันของ FedEx ที่ซึ่งเขามีบทบาทสำคัญในการริเริ่มการรวมตัวของ TNT ทั่วโลก

David L. Cunningham ประธานและซีอีโอของเฟดเอ็กซ์เพรสกล่าวว่า "ตลอดระยะเวลา 35 ปี ณ FedEx เดวิดมีส่วนร่วมในการเติบโตของบริษัทของเราทั่วโลก" "เราหวังว่าเขาจะมีชีวิตหลังเกษียณอายุที่ดีที่สุด และหวังว่าเราจะสานต่อ ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในยุโรปโดยมี Bert เป็นตัวนำ"

Helena Jansson ซึ่งเป็นผู้ที่ทำงานใน FedEx กว่า 20 ปีและเป็นชาวสวีเดนจะเข้าทำหน้าที่แทน Nappier ในฐานะรองประธานอาวุโสฝ่ายการเงินของ FedEx Express ระหว่างประเทศ

เกี่ยวกับ FedEx

FedEx Corp. (NYSE: FDX) ให้บริการลูกค้าและธุรกิจทั่วโลกด้วยบริการด้านการขนส่งอีคอมเมิร์ซและธุรกิจต่าง ๆ โดยมีรายได้ประจำปีที่ 62,000 ล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทจึงนำเสนอการใช้งานทางธุรกิจแบบครบวงจรผ่านบริษัทต่าง ๆ ที่ดำเนินกิจการ่วมกันและบริหารจัดการร่วมกันภายใต้แบรนด์ FedEx ที่ได้รับความเชื่อถือ FedEx เป็นแรงบันดาลใจให้สมาชิกในทีมกว่า 400,000 คนในการ ความสำคัญกับความปลอดภัย มาตรฐานด้านจริยธรรมและวิชาชีพที่สูงที่สุด และความต้องการของลูกค้าและชุมชนของตน หากท่านต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ FedEx เชื่อมโยงผู้คนและความเป็นไปได้ต่าง ๆ ทั่วโลก โปรดเข้าไปอ่านที่ http://about.fedex.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180126005169/en/

ติดต่อ:

FedEx Global Media Relations ( FedExฝ่ายสัมพันธ์ทั่วโลก)
Katie Wassmer, + 1 901-434-5593
หรือ
FedEx Express Europe Media Relations (FedEx Expree ฝ่ายยุโรปสัมพันธ์)
Eline Dermaut, + 32 2 752 77 25
หรือ
TNT Media Relations (TNT สื่อสัมพันธ์)
Cyrille Gibot, + 31 65 113 31 04

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!