Logo

NTT Communications จัดส่งโซลูชั่นให้กับเครือข่าย SD-WAN ระดับท็อปของญี่ปุ่นของฮิตาชิ สำหรับการขยายธุรกิจทั่วโลก

Category: General News
Posted Jan 19, 2018 03:04 (GMT +7)

โซลูชั่นที่คล่องตัวและปลอดภัยที่จะนำมาใช้ในสำนักงาน 1,000 แห่ง

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--18 มกราคม 2018

เอ็นทีทีคอมมิวนิเคชั่นคอร์ปอเรชั่น (NTT Communications Corporation) (NTT Com) บริษัทด้านโซลูชั่นด้านไอซีทีและธุรกิจสื่อสารมวลชนภายในกลุ่ม บริษัท เอ็นทีทีกรุ๊ป (TOKYO: 9432) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะจัดส่งโซลูชั่น SD-WAN ให้กับเครือข่ายทั่วโลก "GWAN" ของฮิตาชิ (Hitachi) ที่ใช้ในประมาณ 40 ประเทศและหลากหลายภูมิภาคตั้งแต่วันที่ 22 มกราคมนี้ โซลูชั่นนี้จะถูกนำไปใช้ในสำนักงาน 1,000 แห่ง ทำให้เป็นหนึ่งในโซลูชั่นขนาดใหญ่ที่สุดที่เคยจัดจำหน่ายในญี่ปุ่น หนึ่งในข้อเสนอของสายผลิตภัณฑ์ SD-WAN ของ NTT Com คือการใช้ประโยชน์จาก ONE CloudWAN ของ Master จัดทำโดย NTTPC Communications

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/news/home/20180117006598/en/

Structure of SD-WAN solution (Graphic: Business Wire)

โครงสร้างของโซลูชัน SD-WAN (รูปภาพ: Business Wire)

โซลูชันที่ใช้ SD-WAN นี้ ถูกสร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี software defined networking (SDN) เพื่อควบคุมสภาพแวดล้อมของเครือข่ายที่จะจัดสรรเครือข่าย MPLS และการใช้อินเทอร์เน็ตโดยอัตโนมัติตามความต้องการด้านการสื่อสาร

คุณสมบัติ

·  เพิ่มความคล่องตัว
โซลูชันของ NTT Com จะช่วยให้การเปลี่ยนแปลงระบบมีความยืดหยุ่นและรวดเร็วในองค์กรระดับโลกของ Hitachi โดยการใช้แผงควบคุมผู้ใช้จะสามารถกำหนดค่าโครงสร้างเครือข่ายและเราเตอร์ของสำนักงานได้ภายใน 1,000 แห่งภายในเวลาเพียงสิบวินาทีถึงห้านาที

·  เพิ่มประสิทธิภาพแบนด์วิธให้เต็มขั้น
โซลูชันนี้จะเพิ่มประสิทธิภาพแบนด์วิธเครือข่ายของ GWAN ด้วยฟังก์ชันแบ่ง (breakout function)ซึ่งใช้อินเทอร์เน็ต เช่น ระบบคลาวด์สาธารณะ หรือระบบโดยตรงจากสำนักงานแทนที่การใช้งานศูนย์ข้อมูล ประโยชน์ที่ได้จะรวมถึงความยืดหยุ่นในการดำเนินงานที่ดีขึ้นสำหรับ GWAN และการเพิ่มความรวดเร็วทางธุรกิจภายในกลุ่มบริษัทฮิตาชิ

·  การเพิ่มการรักษาความปลอดภัยให้แน่นหนา
ฟังก์ชั่นการแบ่งส่วนของโซลูชันจะช่วยให้เครือข่ายของฮิตาชิสามารถแบ่งตามระบบหรือกลุ่มบริษัทได้ ตัวอย่างเช่น ในกรณีที่มีการโจมตีทางอินเทอร์เน็ต (cyberattack) ระบบจะช่วยลดพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบแทนที่จะปล่อยให้การโจมตีแพร่กระจายไปทั่ว GWAN

"ความยืดหยุ่นและความคล่องตัวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเครือข่ายของฮิตาชิเนื่องจากเราดำเนินธุรกิจในรูปแบบต่าง ๆ ที่ครอบคลุมมากกว่า 850 บริษัทในกลุ่ม ใน 70 ประเทศและหลายภูมิภาค ในการหาพันธมิตรที่สามารถทำงานร่วมกับเราเพื่อตอบสนองความท้าทายในการเสริมสร้างโครงสร้างเครือข่ายขนาดใหญ่ของเรา เราตัดสินใจว่า NTT Com มีมุมมองที่แม่นยำในการทำความเข้าใจแนวโน้มในอนาคตและสามารถตอบสนองความท้าทายใหม่ ๆ กุญแจสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือความสามารถของ NTT Com ในการทำให้การเปลี่ยนแปลงที่เราวางแผนไว้เป็นรูปเป็นร่าง " Motoaki Satoyama ผู้จัดการทั่วไป บริษัท United IT Platform Office ฝ่ายบริการด้านไอทีของ บริษัทฮิตาชิ จำกัด กล่าว

นับจากนี้เป็นต้นไปเอ็นทีทีคอมจะทำงานร่วมกับฮิตาชิในการปรับใช้เทคโนโลยี Virtualization (NFV) ของระบบเครือข่ายเพื่อแก้ปัญหาการใช้งานอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยบนระบบคลาวด์รวมถึงไฟร์วอลล์ทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ

กลุ่มบริษัทฮิตาชิให้บริการโซลูชั่นใน ปัญหาทางสังคมและการดำเนินธุรกิจในรูปแบบต่าง ๆ รวมไปถึงระบบไฟฟ้า ระบบโครงสร้างพื้นฐาน ข้อมูลและระบบโทรคมนาคมเครื่องจักร การก่อสร้าง วัสดุที่มีประสิทธิภาพสูง และอื่น ๆ อีกมากมาย ฮิตาชิกำลังพยายามยกระดับเทคโนโลยีดิจิทัลเช่นข้อมูลขนาดใหญ่และ AI สำหรับธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคมซึ่งรวมเอาเทคโนโลยีสารสนเทศและการปฏิบัติงานเข้าด้วยกันซึ่งเป็นหนึ่งในจุดแข็งของ บริษัท มองไปในอนาคตฮิตาชิมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายเพื่อสนับสนุนธุรกิจที่หลากหลายขึ้น โครงสร้างพื้นฐานของ GWAN ที่ใช้ใน 40 ประเทศและหลากภูมิภาคกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับความยืดหยุ่นและความคล่องตัว เช่น ในด้านความเร็วในการเปลี่ยนโครงสร้างเครือข่ายและอุปกรณ์ตลอดจนถึงด้านความปลอดภัย โซลูชันของ NTT Com จะทำให้ฮิตาชิสามารถจัดการกับปัญหาเหล่านี้และสามารถขยายธุรกิจทั่วโลกได้

เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation

NTT Communications ให้บริการ ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมความปลอดภัยและระบบคลาวด์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสภาพแวดล้อมของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ขององค์กร การให้บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของบริษัท รวมถึงเครือข่ายไอพี tier ระดับชั้นนำระดับโลกอย่างเครือข่าย Arcstar Universal One™ ทั้งนี้เครือข่าย VPN เข้าถึงกว่า 190 ประเทศ / ภูมิภาค และศูนย์ข้อมูลที่มีความปลอดภัยกว่า 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของ NTT Communications ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรทั่วโลกของกลุ่มบริษัท NTT ซึ่งได้แก่ Dimension Data NTT DOCOMO และ NTT DATA
www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180117006598/en/

การติดต่อสำหรับสื่อ
NTT Communications
Mr. Nobuyuki Masuzawa / Mr. Ryuichi Hirokawa, +81 (0)3 6733 0398
The Fourth Sales Division
ICT Business Sales Group
hitachi-so@ntt.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!