Logo

รางวัล GATSBY CREATIVE AWARDS ได้คัดเลือกผู้สมัครกลุ่มหนึ่งที่ทำผลงานสาขาเชิงพาณิชย์ (Commercial) และศิลปะ (Art) ที่ดีที่สุดของนักเรียนเอเชียเพื่อก้าวเข้าสู่โค้งสุดท้ายของการแข่งขัน!

Category: General News
Posted Jan 16, 2018 05:49 (GMT +7)

รางวัลสำหรับความคิดสร้างสรรค์ที่ใหญ่ที่สุดที่สนับสนุนนักเรียนทั่วเอเชีย

โอซากา ประเทศญี่ปุ่น--(BUSINESS WIRE)--15 มกราคม 2018

งานประกาศรางวัล GATSBY CREATIVE AWARDS ครั้งที่ 12 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Mandom Corp. (TOKYO: 4917) เป็นหนึ่งในรางวัลด้านการสร้างสรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียสำหรับนักศึกษาและถูกจัดขึ้นใน 12 ประเทศในภูมิภาคเอเชียโดยมุ่งเน้นการสนับสนุนและสร้างกำลังใจให้กับนักเรียนทั่วเอเชีย

ในสองประเภทการแข่งขันด้านเชิงพาณิชย์และศิลปะซึ่งเริ่มเปิดรับผู้สมัครในวันศุกร์ที่ 1 กันยายน ได้มีการคัดเลือกผู้สมัครที่ได้เข้ารอบของแต่ละประเทศและภูมิภาค โดยการ คัดเลือกจากการลงคะแนนเบื้องต้นและการลงคะแนนบนเว็บ ทั้งนี้ในงาน GATSBY CREATIVE AWARDS FINAL ครั้งที่ 12 ที่จะมีขึ้นในกรุงโตเกียวในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2018 นี้ จะมีการประกาศรางวัลสูงสุดในแต่ละประเภทจากผู้สมัครที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในรอบนี้

ผู้สมัครที่น่าประทับใจ 526 รายจาก 12 ประเทศได้ส่งผลงานเข้าประกวดในสาขาเชิงพาณิชย์ และ 241 รายการจาก 4 ประเทศได้รับการจัดส่งในประเภทสาขาศิลปะที่เพิ่งถูกจัดตั้งขึ้นใหม่ เหล่าผู้ส่งผลงานต่างประสบความสำเร็จในการนำความรู้สึกของ GATSBY มาใช้ในลักษณะที่ก้าวข้ามผ่านความแตกต่างระหว่างพรมแดนและภาษา

37 รายการ จาก 526 รายการที่ได้รับจาก 12 ประเทศและภูมิภาคที่เข้าร่วมในสาขาพาณิชย์สอบผ่านการพิจารณาเบื้องต้นที่เข้มงวด ในขณะเดียวกันมี 48 รายการจาก 241 รายการจาก 4 ประเทศและภูมิภาคที่ผ่านการคัดเลือกในสาขาศิลปะ

หลังจากมีการลงคะแนนออนไลน์เรียบร้อยแล้วในวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม จำนวนผู้สมัครที่เข้ารอบต่อไปถูกลดลงเหลือแต่เพียงกลุ่มผู้ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในแต่ละประเทศและภูมิภาคในแต่ละสาขา แม้จะมีหลากประเทศหลายภาษาแต่ผลงานที่ถูกเลือกไว้ทั้งหมดก็มีจุดเด่นตรงที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ของ GATSBY ได้

  • ประเทศ / ภูมิภาคที่เข้าร่วมในสาขาพาณิชย์ ได้แก่: กัมพูชา จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ มาเลเซียมองโกเลีย สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย
  • ประเทศ / ภูมิภาคที่เข้าร่วมในสาขาศิลปะ ได้แก่: ฮ่องกง ญี่ปุ่น มาเลเซีย และไทย

คลิกที่นี่เพื่อดูรายชื่อกลุ่มผู้ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในแต่ละสาขา

หมวดโฆษณา: https://award.gatsby.jp/12/cm

หมวด ART: https://award.gatsby.jp/12/art

การประลองครั้งสุดท้ายของผู้สร้างนักเรียนจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2018 ณ งาน GATSBY CREATIVE AWARDS FINAL ครั้งที่ 12!

ตัวแทนจากแต่ละประเทศและภูมิภาคจะได้รับเชิญเข้าร่วมการประกวด GATSBY CREATIVE AWARDS ครั้งที่ 12 ซึ่งจะถูกจัดขึ้นที่เมืองชิบูยา กรุงโตเกียว ณ วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2018 เพื่อร่วมรับชมการตัดสินครั้งสุดท้ายและการมอบรางวัล ผู้ชมทั่วไปจะได้รับเชิญให้ไปร่วมชมการแสดงนิทรรศการผลงานที่โดดเด่นและการแสดงศิลปะเต้นรำ กิจกรรมนี้จะเป็นเวทีที่เหมาะสำหรับนักเรียนจากทั่วเอเชียเพื่อที่จะมีปฏิสัมพันธ์กันอย่างแพร่หลาย

ภาพรวมของรางวัล GATSBY CREATIVE Awards ครั้งที่ 12

รางวัล GATSBY CREATIVE AWARDS เป็นรางวัลใหญ่ที่สุดรางวัลหนึ่งในเอเชียที่มุ่งเป้าไปที่นักเรียนซึ่งจัดโดย "GATSBY" ซึ่งเป็นตราสินค้าของผู้ชายที่มีสถานะที่แข็งแกร่งในประเทศแถบเอเชีย โดยงานดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2006 โดยมีชื่องานว่า "GATSBY Student CM Awards" จากความปรารถนาของ บริษัท ในการจัดให้มีฟอรัมสำหรับนักเรียนในการแสดงทรรศนะและแสดงความสามารถในใช้ความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา

เยาวชนที่สนใจในการเป็นผู้สร้างสรรค์หรือนักแสดงในอนาคตมีความสนใจในสิ่งที่จะสร้างหรือแสดงออกด้วยตนเองโดยธรรมชาติอยู่แล้ว รางวัล GATSBY CREATIVE AWARDS มีไว้สำหรับนักเรียนทั่วเอเชียและ เราขอเชิญชวนแม้กระทั่งมือใหม่ที่อยากลองส่งผลงานสร้างความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง

ดูรางวัล GATSBY CREATIVE AWARDS ครั้งที่ 12 บนเว็บ: https://award.gatsby.jp/12/

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/GATSBY_CREATIVE

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gatsby_creative/?hl=ja

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน http://businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51740180&lang=en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ:

Mandom Corporation
Koshiro Omoda, + 81-6-6767-5013
สำนักงานใหญ่การตลาดของ GB (GB Marketing Headquarters)

กองกลยุทธ์การสื่อสาร
omoda-k@mandom.co.jp
(โปรดติดต่อเราเป็นภาษาอังกฤษ)

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!