Logo

Starr Companies ได้ประกาศในวันนี้ถึงความร่วมมือกับ PICC Health Insurance Company Limited (PICC Health) เพื่อให้บริการด้านการประกันภัยชั้นนำแก่พนักงานในบริษัทชาวจีน ที่ทำงานอยู่ในประเทศที่อยู่ภายใต้ยุทธศาสตร์หนึ่งแถบเศรษฐกิจหนึ่งเส้นทาง (Belt & Road Initiative)

Category: General News
Posted Dec 23, 2017 07:19 (GMT +7)

นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--22 ธันวาคม 2017

บริษัท Starr Companies ได้ประกาศในวันนี้ถึงความร่วมมือกับ PICC Health Insurance Company Limited (PICC Health) เพื่อให้บริการด้านการประกันภัยชั้นนำแก่พนักงานในบริษัทชาวจีนที่ทำงานในต่างประเทศ ในประเทศที่อยู่ภายใต้ยุทธศาสตร์หนึ่งแถบเศรษฐกิจหนึ่งเส้นทาง(Belt & Road Initiative)

บริษัท PICC Health ซึ่งเป็ บริษัทในเครือของ บริษัท People’s Insurance Company กรุ๊ปของประเทศจีน และหนังสือพิมพ์ China Daily ของประเทศจีนได้จัดเวทีการประชุมในกรุงปักกิ่งในหัวข้อเรื่อง "Innovative Insurance Solutions for Belt and Road Initiative หรือ นวัตกรรมโซลูชันด้านการประกันภัยสำหรับยุทธศาสตร์หนึ่งแถบเศรษฐกิจหนึ่งเส้นทาง" ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ประเทศจีน กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงสาธารณสุข, คณะกรรมาธิการกำกับดูแลการประกันภัยในประเทศจีน และหน่วยงานรัฐบาลจีนและสถาบันการศึกษาอื่น ๆ โดยในเวทีการประชุมครั้งนี้บริษัท PICC Health และ Starr Companies ได้เปิดตัวนวัตกรรมชุดผลิตภัณฑ์ประกันภัยและบริการด้านประกันภัยสำหรับพนักงานบริษัทชาวจีนที่ทำงานในต่างประเทศในประเทศที่อยู่ในยุทธศาตร์หนึ่งแถบเศรษฐกิจหนึ่งเส้นทางอย่างเป็นทางการ โดยจะให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมและบริการให้ความช่วยเหลือที่มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าเหล่านี้

ความร่วมมือชั้นนำในอุตสาหกรรมนี้รวมจุดแข็งในการทำงานภายในประเทศของ PICC Health ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยด้านสุขภาพที่มีชื่อเสียงของจีนโดยมีฐานลูกค้าเป็นองค์กรขนาดใหญ่ของจีน และประสบการณ์และความชำนาญระดับโลกของ บริษัท Starr Companies ซึ่งนำทีมโดยนาย Maurice R. Greenberg ประธานและซีอีโอระดับตำนาน

ผลิตภัณฑ์ชั้นนำนี้เป็นโครงการพิเศษด้านอุบัติเหตุและสุขภาพที่ถูกพัฒนาขึ้นมา จากความร่วมมือกันระหว่าง PICC Health บริษัท Starr Property & Casualty Insurance (China) Company Limited จำกัด และ บริษัท ในเครือ Assist Card International ของบริษัท Starr Companies นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ทางการแพทย์และการได้รับประโยชน์จากการสูญเสียอวัยวะหรือเสียชีวิตจากอุบัติเหตุแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้ยังมอบสิทธิประโยชน์และบริการที่รวมถึงการเคลื่อนย้ายทางการแพทย์ การส่งตัวกลับประเทศ การเยี่ยมผู้เอาประกันภัยในต่างแดน โรคอาหารเป็นพิษ การลักพาตัวเรียกค่าไถ่ รวมไปถึงโซลูชันพิเศษอื่น ๆ เช่นการให้คำแนะนำในการจัดการความเสี่ยง บริการจ่ายค่ารักษาพยาบาลโดยไม่ใช้เงินสดผ่านทางเครือข่าย Assist Card International ทั้งนี้ได้มีการจัดตั้งศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์เฉพาะทาง เพื่อให้บริการทั่วโลกแก่ลูกค้าชาวจีนรวมถึงผู้ที่ทำงานในประเทศที่อยู่ในยุทธศาตร์หนึ่งแถบเศรษฐกิจหนึ่งเส้นทาง BRI

ความร่วมมือระหว่างทั้งสองฝ่ายนี้ก่อให้การสนับสนุนที่เข้มแข็งสำหรับพนักงานของบริษัทชาวจีนที่ดำเนินงานในประเทศ อยู่ในยุทธศาตร์หนึ่งแถบเศรษฐกิจหนึ่งเส้นทาง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้าง "เส้นทางสายไหมที่ดีต่อสุขภาพ" สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ PICC Health ในกรุงปักกิ่งหรือ บริษัท Starr Companies ในเซี่ยงไฮ้

เกี่ยวกับ Starr Companies

บริษัท Starr Companies  (Starr) เป็นชื่อการตลาดทั่วโลกสำหรับการดำเนินงานประกันภัย และบริษัทที่ให้ความช่วยเหลือด้านการท่องเที่ยวและบริษัทย่อยของ Starr International Company, Inc. และสำหรับธุรกิจการลงทุนของ C. V. Starr & Co., Inc. และบริษัทในเครือ โดย Starr เป็นองค์กรด้านการประกันและการลงทุนชั้นนำที่ตั้งอยู่ในห้าทวีป ผ่านการดำเนินงานของบริษัทประกันภัยต่าง ๆ ทั้งนี้ Starr นำเสนอผลิตภัณฑ์การประกันภัยด้านอุบัติเหตุและการประกันสุขภาพเช่นเดียวกับช่วงของความคุ้มครองพิเศษ ซึ่งรวมถึง ด้านการบิน ทางทะเล พลังงาน และการประกันวินาศภัยส่วนเกิน บริษัทในเครือของ Starr ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศสหรัฐฯ เบอร์มิวดา จีน ฮ่องกงสิงคโปร์ และสหราชอาณาจักรแต่ละแห่ง ต่างได้รับการจัดอันดับที่ดีที่สุด หรือ "A" (ดีเยี่ยม) โดยมีบริษัทร่วมทุนของ Lloyd's ของ Starrที่ได้คะแนน "A +" (แข็งแกร่งมาก) จากการจัดอันดับของ Standard & Poor’s

Assist Card International ซึ่งเป็น บริษัท ที่ให้ความช่วยเหลือด้านการเดินทางชั้นนำระดับโลกของ บริษัท Starr Companies มีเครือข่ายกว้างขวางพร้อมด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปีในการให้บริการช่วยเหลือทั่วโลก โดย Assist Card มีศูนย์เตือนภัยระดับภูมิภาค 9 แห่งและผู้ให้บริการกว่า 50,000 รายทั่วโลก ที่ให้บริการชำระค่ารักษาพยาบาลโดยตรง

เกี่ยวกับบริษัท PICC Health Insurance Company จำกัด

บริษัทประกันภัย PICC Health Insurance Company จำกัด :ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2005 เป็นบริษัท ประกันสุขภาพแห่งแรกที่ได้รับการอนุมัติจากสภาแห่งรัฐและได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการกำกับดูแลด้านประกันภัยของประเทศจีน ในฐานะบริษัทย่อยของกลุ่มบริษัท PICC บริษัท PICC Health Insurance Company เป็นบริษัทประกันสุขภาพรายใหญ่ที่สุดในจีนแผ่นดินใหญ่ โดยมี 25 สาขาในระดับจังหวัด 109 สาขาในระดับเทศบาล 99 สาขาระดับเขต และสำนักงานตัวแทนอีก 97 แห่ง เครือข่ายการกระจายผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท ครอบคลุมประเทศจีนเกือบทั้งหมด และให้บริการลูกค้ามากกว่า 100 ล้านราย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมไปที่www.starrcompanies.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20171222005015/en/

ติดต่อ:

Starr Companies
Paula Negro, 212-884-0561
ผู้อำนวยการด้านเนื้อหาการสื่อสารและสื่อสัมพันธ์ (Director of Content, Communications and Media Relations)
paula.negro@starrcompanies.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!