Logo

พันธมิตรการบิน Reapra ของสิงคโปร์เตรียมเสริมสร้างการท่องเที่ยวในภูมิภาคและเพิ่มขีดความสามารถในเชิงเศรษฐกิจ

Category: General News
Posted Dec 12, 2017 03:49 (GMT +7)

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--11 ธันวาคม 2017

Reapra Aviation Partners ได้เปิดตัวในเดือนนี้โดยมุ่งเน้นที่โซลูชันเชิงกลยุทธ์ที่มีมูลค่าสูงและต้นทุนต่ำสำหรับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการบินในภูมิภาค  บริษัทการบินสิงคโปร์แห่งนี้จะมุ่งเน้นการร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมการบินและนำโดยผู้มีประสบการณ์ 39 ปีในการให้บริการสายการบินราคาถูก Priveen Raj Naidu Priveen  นาย Priveen เริ่มต้นอาชีพของเขากับ AirAsia ของ Tony Fernandes ในปี 2003 ในฐานะหนึ่งในสองผู้ก่อตั้งสายการบิน AirAsia ในสิงคโปร์และภายหลังได้ร่วมกับทีมงานสร้างแบรนด์กลุ่ม  หลังจาก AirAsia นาย Priveen ได้ดำเนินการในตำแหน่งที่สำคัญหลายตำแหน่งภายในและภายนอกอุตสาหรรมการบิน

Reapra Aviation Partners ตระหนักดีว่ามีความจำเป็นที่จะต้องให้เสริมสร้างผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการบินในภูมิภาค จึงได้เตรียมการเปิดประตูสู่เศรษฐกิจในภูมิภาคโดยการปรับปรุงขีดความสามารถในการแข่งขันของจุดหมายปลายทางเหล่านี้และผู้เกี่ยวข้องที่มีบทบาทสำคัญ  เจตนาของพวกเขาคือการสร้างเศรษฐกิจใหม่โดยการปรับปรุงและเปิดจุดหมายปลายทางใหม่ในเอเชีย

"เราต่างทราบว่าการขนส่งไปยังประเทศใด ๆ เป็นกุญแจสำคัญในการเปิดตัวเศรษฐกิจภายในประเทศ  ที่ Reapra Aviation Partners เราได้ระบุประมาณ 110 สนามบินและ 7 สายการบินที่จะได้รับประโยชน์ทันทีจากความคิดริเริ่มของเรา  นอกจากนี้เราจะร่วมมือกับรัฐบาลต่าง ๆ ในการจัดตั้งสนามบินและสายการบินใหม่เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในภูมิภาคของตน  คำขวัญของเราในการ “สร้างสรรค์ เสริมสร้าง และการเพิ่มขีดความสามารถ” เป็นข้อพิสูจน์ถึงความเชื่อของเราว่าการเปลี่ยนแปลงไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง” Priveen กล่าว "อุตสาหกรรมการบินมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาโดยไม่เกี่ยวกับเครื่องบินและอาคารเท่านั้น  ในธุรกิจพาณิชย์การบินในวันนี้ ความสำคัญอยู่ที่บูรณาการกับโครงสร้างพื้นฐานทางการค้า MRO กระบวนการ การค้าปลีก การสร้างแบรนด์ และอื่น ๆ อีกมากมาย  ด้วยเหตุนี้เราจึงได้รวมกลุ่มผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ  Reapra Aviation Partners จะเป็นผู้นำทีมพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ซึ่งประกอบไปด้วย DHL, Optimal Cost, The Gamechangers, GushCloud, Positive Performance Consulting และบริษัทผู้ให้บริการอิสระด้านการเดินทางเพื่อมอบบริการที่ครบวงจรแก่ลูกค้าของเรา” Priveen กล่าว

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นนี้ไปสู่ภูมิภาคและเชื่อว่าขั้นตอนนี้จะช่วยเพิ่มทางเลือกปลายทางสำหรับนักเดินทางใหม่ ๆ  Tony ได้ริเริ่มวิถีการเดินทางใหม่ให้กับภูมิภาคนี้ผ่าน AirAsia เมื่อ 15 ปีที่แล้วและตอนนี้เรามั่นใจว่า Reapra Aviation Partners จะสามารถมอบจุดหมายปลายและการผจญภัยแก่ผู้เดินทางได้มากขึ้น  เรามุ่งที่จะปรับปรุงจุดหมายปลายทาง 10 แห่งใน 8 ไตรมาสถัดไป  เราต้องการที่จะช่วยให้ประเทศเพื่อนบ้านในเอเชียของเราเพิ่มจำนวนผู้โดยสารขาเข้าและสายการบินเพื่อเพิ่มปัจจัยการบรรทุกของพวกเขา

ในความเป็นจริง เราจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สายการบิน และผู้กำหนดนโยบายในสนามบินทุกรายเพื่อแบ่งปันวิสัยทัศน์นี้  อย่างไรก็ตามเรามั่นใจว่าประเทศในกลุ่มอาเซียนจะแบ่งปันวิสัยทัศน์ร่วมกันของ One ASEAN United” หัวหน้าของ Reapra Aviation Partners ได้สรุป

ดูเวอร์ชันต้นฉบับใน businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51725803&lang=en

ติดต่อ:

Reapra Aviation Partners
Arifalina Zahrah, +65 96215843
arifa@reapraaviation.com
https://www.reapraaviation.com/

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!