Logo

Walton ประกาศอนุมัติการปันส่วนแบ่งกำไรมูลค่า 21.3 ล้านดอลลาร์แคนาดาให้นักลงทุน

Category: Real Estate
Posted May 12, 2020 17:49 (GMT +7)

ฟีนิกซ์--(BUSINESS WIRE)--11 พฤษภาคม 2563

Walton บริษัทด้านการลงทุนอสังหาริมทรัยพ์และการจัดการสินทรัพย์ที่ดิน มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าการปันส่วนแบ่งกำไรให้นักลงทุนมูลค่ารวม 21,315,034 ดอลลาร์แคนาดาได้รับอนุมัติแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาจากธุรกิจภายใต้ Walton ได้แก่ Roll-Up Corporation (RUC), McConachie Asset Management Corporation, U.S. Dollar 1 Corporation, U.S. Dollar 2 Corporation และ WIGI Restructured Bond Corporation

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 ได้มีการปันส่วนแบ่งกำไรมูลค่า 8.3 ล้านดอลลาร์แคนาดาให้กับผู้ถือหุ้นของบริษัท Roll-Up Corporation หรือ RUC โดย Walton Global Investments, Ltd. ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการของ RUC ซึ่งบริษัทดังกล่าวก่อตั้งขึ้นจากการรวมบริษัทที่ประกอบธุรกิจด้านที่ดินก่อนพัฒนาของแคนาดามากถึง 132 หน่วยงาน และมีผู้ถือหุ้นมากกว่า 27,000 ราย โดยรวมแล้ว RUC เป็นเจ้าของผลประโยชน์ในที่ดินที่ยังไม่ได้รับการพัฒนาที่มีเนื้อที่ถึง 21,533 เอเคอร์หรือราว 54,463 ไร่ ซึ่งเป็นที่ดินในตลาดที่มีการเติบโตสูงทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

บริษัท McConachie Asset Management Corporation ของ Walton ได้ทำการปันส่วนแบ่งกำไรมูลค่า 5,515,035 ดอลลาร์แคนาดาในรูปแบบของหุ้นกู้ไปเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการจ่ายทั้งเงินต้นและผลกำไร โดย McConachie เป็นโครงการพัฒนาที่พักอาศัยในเมืองเอ็ดมันตันของรัฐแอลเบอร์ตาซึ่งมี Walton เป็นผู้จัดการโครงการ บริษัท Walton ได้ดำเนินการก่อสร้างในโครงการสำคัญ ๆ จนแล้วเสร็จไปเมื่อปีที่ผ่านมา ขณะที่ดินที่ยังเหลืออยู่ขณะนี้ยังอยู่ภายใต้สัญญา Walton ยังคงเฝ้าติดตามผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 รวมถึงผลกระทบใด ๆ ที่อาจส่งผลต่อการพัฒนาที่ดินอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ Walton ยังได้ทำการปันส่วนแบ่งกำไรมูลค่า 924,999.97 ดอลลาร์แคนาดาจากบริษัท U.S. Dollar 1 Corporation และอีก 274,999.94 ดอลลาร์แคนาดาจากบริษัท U.S. Dollar 2 Corporation ไปเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2563

และสุดท้าย บริษัท WIGI Restructured Bond Corporation (WIGI RBC) ได้จ่ายเงินปันส่วนแบ่งกำไรมูลค่า 6,300,000 ดอลลาร์แคนาดาไปเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2563 ซึ่งเป็นการจ่ายเงินปันส่วนแบ่งกำไรครั้งแรกของบริษัท

“ธุรกิจายใต้การดำเนินงานของ Walton ทั้งห้านี้ยังคงมีสัญญาณการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2563 และเราตื่นเต้นที่จะได้จ่ายเงินปันส่วนแบ่งกำไรให้กับนักลงทุนของเรา ขณะนี้เรายังเฝ้าติดตามผลกระทบจาก COVID-19 อย่างใกล้ชิด รวมถึงดำเนินการต่าง ๆ เพื่อให้การทำธรุกรรมเดินหน้าต่อไปได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยใช้โครงสร้างการถอนตัว (exit structure) ของเราที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โมเดลการจัดการสินทรัพย์ของ Walton แสดงถึงโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับบริษัทรับก่อสร้างและนักลงทุน และเราหวังที่จะดำเนินการธุรกรรมของเราให้เสร็จสมบูรณ์ภายในปี 2563 นี้” Bill Doherty ซีอีโอแห่ง Walton Group of Companies กล่าว

เกี่ยวกับ Walton

Walton เป็นบริษัทเอกชนด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์และการจัดการและบริหารสินทรัพย์ที่ดินชั้นนำระดับโลก ซึ่งมุงเน้นการทำธุรกิจในทำเลที่มีข้อได้เปรียบด้านที่ตั้งบนเส้นทางที่มีการเติบโตสูงมากว่า 40 ปี บริษัทเป็นผู้จัดการและบริหารอสังหาริมทรัพย์มูลค่า 3.8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ทั่วทั้งอเมริกาเหนือในนามของนักลงทุนและพันธมิตรทางธุรกิจต่าง ๆ และ Walton ยังเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์ การจัดการ และการบริหารที่ดินที่มีพื้นที่กว่า 104,000 เอเคอร์ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ธุรกิจภายใต้ Walton Group ที่สำคัญ ๆ ประกอบด้วย Walton Global Holdings, Walton International Group และ Walton Development and Management สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ Walton.com

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20200511005247/en/

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อ:
Jennifer Whittle
LAVIDGE
480-236-2761
Jwhittle@lavidge.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!