Logo

Validity เข้าสู่ข้อตกลงขั้นสุดท้ายเพื่อนำ 250ok มาขยายพอร์ตอีเมลที่ดีที่สุด

Category: Technology
Posted Feb 29, 2020 10:49 (GMT +7)

การซื้อกิจการเป็นการนำผู้นำระดับสูงในตลาดอีเมลมารวมกันเพื่อสร้างเครือข่ายของผู้ให้บริการการวิเคราะห์การจัดส่งใด ๆ ของข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดทั่วโลก

บอสตัน--(BUSINESS WIRE)--28 ก.พ. 2563

Validity ซึ่งเป็นชื่อที่น่าเชื่อถือที่สุดในด้านคุณภาพข้อมูลของลูกค้าประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงขั้นสุดท้ายเพื่อรับการวิเคราะห์อีเมลและผู้ให้บริการส่งมอบ 250ok ตั้งแต่ปี 2554 250ok ได้พัฒนาซอฟต์แวร์การจัดการอีเมลและเครื่องมือระดับนวัตกรรมที่ใช้โดยธุรกิจทุกขนาด การซื้อกิจการในครั้งนี้จะทำให้ Validity ขยายขีดความสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพของผู้ให้บริการอีเมลทั่วทั้งระบบนิเวศทั่วโลก

อีเมลยังคงเป็นช่องทางที่สำคัญสำหรับนักการตลาดในการดึงดูดและมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า อย่างไรก็ตามยังมีความท้าทายในการป้องกันไม่ให้ข้อความไปตกอยู่ในโฟลเดอร์สแปมและการทำให้ผู้รับอีเมลยังคงชื่นชอบ ผู้ให้บริการกล่องจดหมาย (mailbox) ทำงานอย่างหนักเพื่อปกป้องผู้ใช้จากสแปม ภัยคุกคาม และกล่องจดหมายที่เต็มไปด้วยวิธีการทางการตลาดที่สุ่มและไม่เฉพาะเจาะจง (unoptimized, spray-and-pray approaches to marketing) หากไม่มีข้อมูล เครื่องมือ และคำแนะนำที่ถูกต้องแล้ว แม้แต่ผู้ส่งอีเมลที่ดีที่สุดก็ยากที่จะสามารถฝ่าฟันกล่องจดหมายเข้ามาและส่งผลกระทบ โดยสำหรับผู้ค้าปลีกออนไลน์แล้ว การทำให้อีเมลไม่ตกอยู่ในโฟลเดอร์สแปมมีผลกระทบอย่างมากต่อโอกาสรายได้และการแปลง (conversion) ทั้งนี้ 250ok ช่วยให้นักการตลาดสามารถส่งอีเมลได้ถึงเป้าหมายมากขึ้น ด้วยวิธีที่ถูกต้องสำหรับเป้าหมายที่ถูกต้อง และเพลิดเพลินกับการแปลง (conversion) และผลตอบแทนจากการลงทุนที่มากขึ้น

250ok เริ่มสร้างนวัตกรรมในตลาดซอฟต์แวร์การวิเคราะห์และการส่งมอบในปี 2554 โดยบริษัทถูกก่อตั้งโดยอดีตผู้เชี่ยวชาญการส่งอีเมล Greg Gregios จาก ExactTarget ในวันนี้ 250ok ปฏิวัติซอฟต์แวร์การจัดการอีเมลโดยการสร้างเครื่องมือระดับนวัตกรรมสำหรับผู้ส่งอีเมลยุคปัจจุบัน ซึ่งรวมถึง Marketo, CDW, National Geographic, Crutchfield, Furniture Row และ PETA ด้วยการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ Validity จะรวมตัวผู้ที่มีความสามารถอันดับต้น ๆ ในอุตสาหกรรมอีเมลเพื่อช่วยให้แน่ใจว่าข้อความจะไม่ไปตกอยู่ในโฟลเดอร์สแปม

Mark Briggs ประธานและซีอีโอของ Validity กล่าวว่า“ ในบรรดาผู้เล่นจำนวนมากในตลาดอีเมล แพลตฟอร์มการวิเคราะห์ที่รวมความเชี่ยวชาญด้านอีเมลและการเข้าถึงผู้ให้บริการอีเมลของ 250ok ที่กว้างที่สุดนำมาซึ่งมูลค่ามหาศาลแก่นักการตลาดทั่วโลก”

ลูกค้าอีเมลรายใหญ่ที่สุดของ Validity ใช้ทั้ง 250ok และ Return Path จาก Validity เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญอีเมลของตน ด้วยการซื้อกิจการครั้งนี้ โซลูชั่น Validity for Email ได้รับการเสริมความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นด้วยเทคโนโลยีและบริการ 250ok ซึ่งรวมถึง:

  • การส่งมอบและชื่อเสียง (Deliverability and Reputation)
  • การวิเคราะห์ Engagement
  • การปรับใช้ DMARC
  • ตัวอย่างการออกแบบ (Design Previews)
  • การตรวจสอบรายชื่อ (List Validation)

“ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้เป็นที่โดดเด่นในตลาดที่มีผู้คนหนาแน่น ด้วยการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับนักการตลาดทางอีเมลทุกที่” Greg Kraios ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ 250ok กล่าว “ เมื่อผมพบ Mark Briggs ซีอีโอของ Validity เป็นครั้งแรก ผมรู้ว่ามีโอกาสที่จะได้สนทนาเรื่องใหม่ ๆ เกี่ยวกับอุตสาหกรรมอีเมลและทิศทางที่มันควรจะเป็น ตอนนี้เป็นในฐานะส่วนหนึ่งของ Validity เราสามารถผลักดันนวัตกรรมและความเป็นเลิศให้กับทุกคนในระบบนิเวศทางอีเมล”

ด้วยการเข้าซื้อกิจการ 250ok ทาง Validity จะยังคงขยายตลาดและขยายพอร์ตโฟลิโอของโซลูชั่นชั้นนำสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการขายและการตลาด ในช่วงสองปีที่ผ่านมา Validity ได้ทำการซื้อที่สำคัญดังต่อไปนี้:

  • CRMfusion แอปพลิเคชั่นชั้นนำสำหรับคุณภาพข้อมูล CRM ระดับองค์กร
  • BriteVerify แพลตฟอร์มระดับโลกที่น่าเชื่อถือที่สุดสำหรับการตรวจสอบอีเมล
  • Return Path ผู้นำระดับโลกในการทำให้อีเมลไม่ไปตกอยู่ในโฟลเดอร์สแปม
  • AppBuddy แอปพลิเคชันกริดอันดับต้น ๆ สำหรับ Salesforce และแพลตฟอร์มอื่น ๆ และ
  • 250ok แพลตฟอร์มการวิเคราะห์อีเมลชั้นนำ

เงื่อนไขทางการเงินของข้อตกลงไม่ถูกเปิดเผย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 250ok เข้าไปชมที่ https://250ok.com.

เกี่ยวกับ Validity

กว่า 20 ปีที่ผ่านมาองค์กรนับหมื่นแห่งทั่วโลกใช้โซลูชัน Validity ในการกำหนดเป้าหมายติดต่อมีส่วนร่วมและรักษาลูกค้าโดยใช้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือเป็นข้อได้เปรียบหลัก ผลิตภัณฑ์เรือธงของ Validity ซึ่งได้แก่ – DemandTools, BriteVerify, Return Path, Trust Assessments และ GridBuddy – เป็นโซลูชั่นอันดับ # 1 สำหรับการจัดการข้อมูล CRM การตรวจสอบที่อยู่อีเมล ความสามารถในการส่งข้อความเข้าและการหลีกเลี่ยงโฟลเดอร์สแปม และแอปพลิเคชั่น CRM แบบกริด โซลูชั่นเหล่านี้นำเสนอแคมเปญที่ชาญฉลาด สร้างโอกาสในการขายมากขึ้นสร้างยอดขายได้มากขึ้นและช่วยให้เติบโตเร็วขึ้นในที่สุด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม Validity.com และเชื่อมต่อกับเราใน LinkedIn, Instagram และ Twitter.

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200227005774/en/

ติดต่อ:

Validity Media Relations

Charlie Ungashick

pr@validity.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!