Logo

Intelligence Squared จาก Hillstone Networks เปิดตัวครั้งแรกในงาน RSAC 2020

Category: Technology
Posted Feb 24, 2020 09:49 (GMT +7)

ณ จุดกึ่งกลางระหว่างมนุษย์และปัญญาประดิษฐ์ด้านความมั่นคงปลอดภัย

ซานตาคลารา, แคลิฟอร์เนีย--(BUSINESS WIRE)--24 กุมภาพันธ์ 2563

Hillstone Networks ผู้ให้บริการโซลูชันด้านความมั่นคงปลอดภัยบนเครือข่ายสำหรับองค์กรและการจัดการความเสี่ยงชั้นนำ เตรียมเปิดตัวแคมเปญ Intelligence squared ในงาน RSA Conference 2020 ซึ่งจัดขึ้นที่ซานฟรานซิสโก งาน RSA เป็นพื้นที่สำคัญสำหรับการพัฒนาใหม่ล่าสุดด้านความั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ โดยมี Human Element เป็นธีมประจำการจัดงานปีนี้ Intelligence squared ถูกพัฒนาขึ้นบนวิสัยทัศน์ของ Hillstone ที่ว่าปัญญาประดิษฐ์และมนุษย์สามารถอยู่ร่วมกันได้ในรูปของ Intelligence squared ซึ่งเป็นการผนึกกำลังเพื่อการเติบโต การปรับตัว และการปกป้ององค์กรของคุณที่ต่อเนื่องและมากขึ้นเป็นทวีคูณ ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 27 กุมภาพันธ์ นี้ ขอเชิญแวะชมและรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการส่งมอบนวัตกรรม ณ จุดกึ่งกลางระหว่างมนุษย์และปัญญาประดิษฐ์ด้านความมั่นคงปลอดภัยของ Hillstone ได้ที่บูธ #1547 โซน South Expo

“Intelligence squared สะท้อนความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อลูกค้าในการยืนหยัดเคียงข้างเพื่อปกป้ององค์กรของพวกเขาจากกลุ่มผู้โจมตีที่มีความฉลาดมากขึ้น” Tim Liu ผู้ดำรงตำแหน่ง CTO และผู้ร่วมก่อตั้ง Hillstone Networks กล่าว “ด้วยโซลูชันจาก Hillstone ลูกค้าของเราจะได้ผนึกกำลังการป้องกันด้านความมั่นคงและการปกป้องเข้าด้วยกัน เราตื่นเต้นที่จะได้ให้ผู้เข้าชมงาน RSA ได้เห็นถึงการพัฒนาล่าสุดจากชุดโซลูชันต่าง ๆ ของ Hillstone”

ผู้ชมงานสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีที่ Hillstone ใช้ปกป้องอุปกรณ์ทั้งแบบ edge และ cloud รวมถึงระบบอื่น ๆ ได้โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญ การนำเสนอและผลิตภัณฑ์สาธิตต่าง ๆ ที่บูธประกอบด้วยการจัดแสดงโซลูชันความมั่นคงปลอดภัยบนเครือข่ายองค์กรและการจัดการความเสี่ยงของ Hillstone Networks ที่ครอบคลุมโครงการริเริ่มต่าง ๆ เหล่านี้:

  • Intelligent Breach Prevention: สำหรับปกป้ององค์กรจากภัยคุกคามขั้นสูง
  • Data Center Protection: สำหรับปกป้องศูนย์ข้อมูลที่ทันสมัยจากภายในสู่ภายนอก
  • Secure SD-WAN: พัฒนาขึ้นสำหรับความมั่นคงปลอดภัยสำหรับองค์กรแบบกระจาย

เมื่อไม่นานมานี้ Hillstone ได้รับเลือกให้เป็นตัวเลือกชั้นนำด้านไฟร์วอลล์เครือข่ายโดย 2020 Gartner Peer Insights Customers “เราขอขอบคุณลูกค้าและ Gartner สำหรับผลการคัดเลือกนี้” Tim กล่าว “ทีมของเราที่ Hillstone รู้สึกภาคภูมิใจกับการยกย่องครั้งนี้ เพราะความคิดเห็นจากลูกค้าจะเป็นสิ่งที่กำหนดทิศทางผลิตภัณฑ์และบริการของเราต่อไป”

เกี่ยวกับ Hillstone Networks

โซลูชันเพื่อความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์สำหรับองค์กรปละการจัดการความเสี่ยงโดย Hillstone Networks จะมอบวิสัยทัศน์ ความอัจฉริยะ และการปกป้องเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับองค์กรว่าพวกเขาสามารถมองเห็นอย่างรอบด้าน เข้าใจอย่างลึกซึ้ง และสามารถรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ได้อย่างรวดเร็ว โซลูชันของ Hillstone ซึ่งได้รับการยอมรับจากนักวิเคราะห์ชั้นนำและได้รับความไว้วางใจจากองค์กรระดับโลกหลายแห่ง Hillstone ปกป้ององค์กรครอบคุลมอุปรกรณ์ทั้งแบบ edge ไปจนถึง cloud พร้อมกับช่วยลดต้นทุนการเป็นเจ้าของในขณะเดียวกัน เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.hillstonenet.com

ติดต่อ:

Hillstone Networks
Zeyao Hu
ผู้จัดการการตลาด
inquiry@hillstonenet.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!