Logo

Keio Plaza Hotel Tokyo เป็นเจ้าภาพจัดงานแสดงนิทรรศการศิลปะตุ๊กตาเด็กหญิง “ฮินะ มัตสุริ”

Category: Travel & Leisure
Posted Jan 21, 2020 19:04 (GMT +7)

- โดยจัดแสดงศิลปะเครื่องประดับแขวน 6,800 ชิ้นและดอกไม้ที่งดงาม

โตเกียว--(บิสิเนสไวร์)--20 ม.ค. 2563

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) หนึ่งในโรงแรมนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่นในชินจูกุ โตเกียวเตรียมจัดงานนิทรรศการศิลปะตุ๊กตาหญิง “ฮินะ มัตสุริ” เพื่อให้แขกได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตุ๊กตาเด็กหญิงหรือที่เรียกว่า “ฮินะ มัตสุริ” อันเป็นวัฒนธรรมของญี่ปุ่นระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ถึง 26 มีนาคม 2563  งานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงนี้จัดขึ้นทุกปีโดยจัดแสดงศิลปะเครื่องประดับแขวนที่งดงามและประณีตกว่า 6,800 ชิ้นที่ทำจากผ้าไหมเก่า  เครื่องประดับเหล่านี้ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อสะท้อนถึงความปรารถนาให้เด็กได้มีสุขภาพที่แข็งแรงและเปี่ยมไปด้วยความสุข  นอกจากนี้นิทรรศการ คอนเสิร์ต และงานประชุมในปีนี้จะมีธีมเป็นดอกไม้พีชตามเทศกาลพีชและความเชื่อว่าพีชนั้นนำไปสู่การมีอายุยืนยาวเพราะช่วยขับไล่วิญญาณชั่วร้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200120005118/en/

About 6,800 hanging ornaments, each one handmade from kimono and quilt fabrics, and tiered stand of dolls of the Emperor and Empress will be displayed to celebrate the traditional Hina-Matsuri, known as Girls' Day. (Photo: Business Wire)

เครื่องประดับแขวนประมาณ 6,800 ชิ้น แต่ละชิ้นทำจากผ้ากิโมโนและผ้านวมและจะมีการจัดแสดงตุ๊กตาจักรพรรดิและจักรพรรดินีเพื่อเฉลิมฉลองประเพณี “ฮินะ มัตสุริ” ซึ่งนับว่าเป็น “วันของเด็กหญิง” (รูปภาพ: บิสิเนสไวร์)

นิทรรศการธีมดอกไม้จะจัดขึ้นที่ชั้นสามของบริเวณ Art Lobby  จะมีนิทรรศการ “แจกันดอกไม้ไร้ดอกไม้” โดยจัดแสดงแจกันเคลือบ แจกันดินเผา แจกันไม้ไผ่ และแจกันวัสดุอื่นๆ ที่จะแสดงให้เห็นถึงความงามพิเศษของแจกัน  นอกจากนี้ศิลปินวาดภาพชาวญี่ปุ่น Masatsugu Ito จะแสดงภาพเขียน "ดอกซากุระ" บนแผงประตูบานเลื่อนแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นเพื่อนำเสนอความงามสง่าของภาพวาดญี่ปุ่น

ศิลปินจัดดอกไม้ Hiroki Maeno จะบรรยายเกี่ยวกับความหมายและความละเอียดอ่อนของการจัดดอกไม้ญี่ปุ่น “อิเคบานะ” เดือนละสองครั้งในวันพุธ  แขกสามารถนำดอกไม้ที่ตนจัดกลับบ้านเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตุ๊กตาเด็กหญิงพร้อบกับครอบครัว  นอกจากนี้ยังมีรายการเมนูพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตุ๊กตา “ฮินะ มัตสุริ” ที่ร้านอาหารและเลานจ์เจ็ดแห่งของเราในช่วงเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม 2563

เอกสารเผยแพร่

เกี่ยวกับ Keio Plaza Hotel

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) ตั้งอยู่ในชินจูกุใจกลางเมืองหลวงของโตเกียว เป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำระดับนานาชาติของญี่ปุ่น โรงแรมของเรามีร้านอาหารและบาร์กว่า 15 แห่งและเราเป็นเจ้าภาพงานมากมายให้กับแขกทั้งในและต่างประเทศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก การต้อนรับที่อบอุ่น และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยให้แขกได้สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่น ซึ่งรวมถึงประสบการณ์งานแต่งงานกิโมโน พิธีชงชา และอื่นๆ อีกมากมาย  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา YouTube, Facebook หรือ Instagram

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200120005118/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo
Keiko Kawashima, +81-3-5322-8010
Public Relations Manager (ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์)
keiko-kawashima@keioplaza.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!