Logo

Evercore ได้รับรางวัล Best M&A Adviser ในสิงคโปร์เป็นครั้งที่สี่จาก Triple A Country Award ประจำปี 2562

Category: Finance
Posted Jan 20, 2020 19:49 (GMT +7)

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--20 มกราคม 2563

Evercore (NYSE: EVR) บริษัทที่ปรึกษาด้านวาณิชธนกิจอิสระชั้นนำระดับโลกได้รับการยอมรับอีกครั้งในฐานะผู้ให้คำปรึกษาด้านการควบรวมกิจการที่ดีที่สุด หรือ Best M&A Adviser ในสิงคโปร์โดยนิตยสาร The Asset ในงาน Triple A Country Awards ประจำปี 2562 ณ ฮ่องกง เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2563

รางวัลประจำปีซึ่งขณะนี้เป็นปีที่ 21 ถือเป็นการให้การการยอมรับสถาบันระดับแนวหน้าที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย โดย Evercore ได้รับรางวัลนี้ในช่วงสี่ในห้าปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ปี 2558 ซึ่งเป็นปีแรกที่ Evercore ได้รับใบอนุญาตประกอบการตลาดทุน (“ Capital Markets Services หรือ CMS”) จาก Monetary Authority of Singapore ทั้งนี้ นับตั้งแต่ก่อตั้งมา บริษัท Evercore ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับธุรกรรมที่ใหญ่ ซับซ้อน และสร้างความเปลี่ยนแปลงมากที่สุดในสิงคโปร์ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Keith Magnus ประธานร่วมธุรกิจของ Evercore ในเอเชียกล่าวว่า“ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทที่ปรึกษาที่ดีที่สุดสำหรับ M&A ในสิงคโปร์เป็นครั้งที่สี่ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา เราได้สร้างแฟรนไชส์ของเราอย่างต่อเนื่องในตลาดนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมาและยังคงมุ่งมั่นในการให้คำแนะนำที่ดีที่สุดและดำเนินการอย่างพิถีพิถันที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา เราอุทิศรางวัลนี้ให้กับลูกค้าของเราและขอขอบคุณพวกเขาสำหรับความเชื่อมั่นของพวกเขาที่มีต่อเราเสมอมา”

“เราจะดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของเราและมุ่งมั่นที่จะบรรลุวัตถุประสงค์ของลูกค้าผ่านคำแนะนำเชิงกลยุทธ์และการดำเนินธุรกรรมระดับโลก” Magnus กล่าว

Ralph Schlosstein ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Evercore กล่าวว่า“ ผมภูมิใจอย่างยิ่งต่อการเติบโตของธุรกิจสิงคโปร์ของเราในช่วงห้าปีที่ผ่านมา และจากคำแนะนำที่เรามอบให้กับบริษัทที่ใหญ่ที่สุด สถาบันที่เชื่อมโยงกับรัฐบาล ครอบครัวที่มีชื่อเสียง ,ผู้สนับสนุนทางการเงินและธุรกิจภายในภูมิภาค การได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของแฟรนไชส์สิงคโปร์ของเรา นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2558 ทีมของเราได้ดำเนินการให้คำปรึกษาด้านการควบรวมกิจการ การให้คำปรึกษาด้านทุนและการระดมทุนในวงกว้างด้วยความแข็งแกร่งของฐานความสามารถของสิงคโปร์ ชื่อเสียงของ Keith Magnus ในฐานะที่ปรึกษาที่ได้รับความไว้วางใจระดับโลกนั้นปรากฏให้เห็นในผลลัพธ์ของข้อตกลงที่ทำเพื่อลูกค้าของเรา เรามั่นใจว่า Evercore Singapore จะยังคงเป็นเสาหลักของ บริษัท อันเป็นผลมาจากความสำเร็จและตำแหน่งของสิงคโปร์ในฐานะศูนย์กลางยุทธศาสตร์ที่สำคัญสำหรับเอเชีย”

Evercore ให้คำแนะนำโดยปราศจากความขัดแย้งแก่ลูกค้าเกี่ยวกับการดำเนินการตามแผนยุทธศาสตร์ที่สำคัญ ซึ่งรวมถึงธุรกรรมข้ามพรมแดนและการปรับใช้เงินทุนเชิงกลยุทธ์ สำนักงานสิงคโปร์ของบริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปลายปี 2556 โดยมีการแต่งตั้งนาย Keith Magnus เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Evercore Singapore ซึ่งครอบคลุมภูมิภาค รวมทั้งเป็นกรรมการผู้จัดการอาวุโสของ Evercore ทั้งนี้ Evercore ได้รับใบอนุญาตตลาดทุนจาก Monetary Authority of Singapore ในช่วงกลางปี 2557 และเปิดตัวสำนักงานอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม 2558 และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำคัญของสำนักงานในสิงคโปร์ Magnus ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานร่วมของธุรกิจในเอเชียของ Evercore ในเดือนมีนาคม 2560.เพื่อเป็นการสร้างความรับรู้ถึงความเป็นผู้นำและการมีส่วนร่วมกับแฟรนไชส์ Evercore ในวงกว้าง นาย Magnus ได้รับการแต่งตั้งเป็นสมาชิกของคณะกรรมการบริหารระดับโลกของบริษัทในเดือนตุลาคม 2562

เกี่ยวกับ Evercore

Evercore (NYSE: EVR) เป็น บริษัท ที่ปรึกษาด้านวาณิชธนกิจอิสระระดับโลก เราทุ่มเทเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราบรรลุผลลัพธ์ที่เหนือกว่าผ่านคำแนะนำระดับนวัตกรรมที่เป็นอิสระในเรื่องที่มีความสำคัญทางยุทธศาสตร์ต่อคณะกรรมการคณะผู้บริหารและผู้ถือหุ้นรวมถึงการควบรวมกิจการการให้คำปรึกษาผู้ถือหุ้นเชิงกลยุทธ์ นอกจากนี้ Evercore ยังช่วยเหลือลูกค้าในการระดมทุนของภาครัฐและเอกชนและให้บริการการวิจัยด้านตราสารทุน การขายตราสารทุน และการดำเนินการซื้อขายผ่านตัวแทนนอกเหนือจากการให้บริการการบริหารความมั่งคั่งและการลงทุนแก่ผู้มีมูลค่าสุทธิและนักลงทุนสถาบัน บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2538 โดยมีสำนักงานใหญ่ในนิวยอร์กและมีสำนักงานและสำนักงานสาขาในศูนย์กลางการเงินที่สำคัญในอเมริกาเหนือยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.evercore.com.

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200119005036/en/

ติดต่อด้านธุรกิจ: Keith Magnus

ประธานร่วมภูมิภาคเอเชีย

+65.6290.7000

ติดต่อสำหรับผู้ลงทุน: Hallie Elsner Miller

หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ Evercore

+1.212.767.4173

ติดต่อสำหรับสื่อ: Dana Gorman

The Abernathy MacGregor Group สำหรับ Evercore

+1.212.371.5999

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!