Logo

Jeff Staple ดีไซเนอร์ระดับตำนานแห่งวงการสตรีทแวร์ จับมือ Overwatch League™ สร้างสรรค์ชุดแข่งสำหรับกีฬาอีสปอร์ตขึ้นเป็นครั้งแรก

Category: Sport
Posted Jan 17, 2020 18:35 (GMT +7)

ทีมใน Overwatch League ทั้ง 20 ทีมจะได้รับชุดแข่งทีมเหย้าและทีมเยือนที่มีเอกลักษณ์สำหรับลงแข่งในซีซัน 2020 ซึ่งจะเริ่มขึ้นวันที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้

เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย--(BUSINESS WIRE)--17 มกราคม 2563

วันนี้ Overwatch League™ ประกาศจับมือกับดีไซเนอร์และพาวเวอร์เฮาส์ด้านสตรีทแวร์อย่าง Jeff Staple เพื่อร่วมกันเปลี่ยนภาพลักษณ์ ออกแบบ และพัฒนาชุดแข่งสำหรับนักกีฬาอีสปอร์ตขึ้นเป็นครั้งแรก โดยชุดที่ร่วมกันออกแบบขึ้นมาใหม่นี้ บรรดาผู้เล่นจาก Overwatch League ได้ร่วมออกความเห็นเพื่อให้ได้ลุคและสัมผัสที่มีเอกลักษณ์ทั้งในแง่ของการเล่นกีฬาแบบทั่วไปและกีฬาอีสปอร์ต ใช้ผ้าที่มีคุณภาพมากขึ้น ตกแต่งด้วยลวดลายที่ดูพรีเมียม พร้อมแทรกผ้าขยายช่วงตัวด้านข้างเพื่อให้สวมใส่ได้สบาย นอกจากนี้ยังมีการเลือกทรงและใช้วิธีการตัดเย็บที่มีคุณภาพเพื่อให้มีความทนทานต่อการสวมใส่ระหว่างเล่นเกม ทีมนักกีฬาทั้งหมด 20 ทีมของ Overwatch League จะได้เป็นเจ้าของชุดแข่งทีมเหย้าและทีมเยือนของตัวเองระหว่างทำการแข่งขันตลอดซีซัน 2020 ซึ่งมีกำหนดเริ่มขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหามัลติมีเดีย ดูอย่างเต็มรูปแบบได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200116005551/en/

(Photo: Business Wire)

(รูปภาพ: Business Wire)

Staple ได้ร่วมทำงานกับนักกีฬาของ Overwatch League ตลอดกระบวนการออกแบบ เพื่อให้มั่นใจว่าชุดแข่งที่ออกมานั้นสวมใส่สบาย เป็นชุดเครื่องแบบที่ใช้งานได้จริงสำหรับการแข่งขันและยังมีดีไซน์ที่สวยงามตามแบบฉบับของ Staple ชุดแข่งใหม่นี้นำผ้าตาข่ายที่รูตาข่ายมีขนาดเล็กมากและมีคุณภาพมากขึ้นมาใช้ตัดเย็บเสื้อเพื่อให้มีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี ช่วยกระจายความร้อยและให้อุณหภูมิร่างกายของผู้เล่นมีความสมดุล เพื่อมอบความสบายสูงสุดขณะสวมใส่ โดยเซ็ตชุดแข่งสำหรับนักกีฬาทั้งหมด 20 ทีมในลีกจะประกอบด้วยเสื้อแข่งแขนสั้น เสื้อแข่งแขนยาว เสื้อแจ็คเก็ต ปลอกรัดแขน หมวก และหมวกบีนี่

“การร่วมมือในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนนี้เป็นตัวสะท้อนอย่างดีถึงวิวัฒนาการของกีฬาอีสปอร์ตที่เข้ามามีส่วนในรูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้คน สิ่งนี้ไม่ใช่เพียงชัยชนะของ Overwatch League เท่านั้น แต่รวมถึงแฟน ๆ ของเรา และอุตสาหกรรมอีสปอร์ตด้วย” Daniel Cherry ผู้อำนวยการสูงสุดด้านการตลาดของ Activision Blizzard Esports กล่าว “พวกเราตื่นเต้นกันอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับผู้ที่เป็นทั้งเพื่อนของเราและตำนานแห่งวงการสตรีทแวร์อย่าง Jeff Staple ในการออกแบบชุดทีมเหล่านี้ ความเป็นพันธมิตรที่มีความใกล้ชิดระหว่างผู้เล่นของเราและ Jeff สามารถเห็นและสัมผัสได้ผ่านองค์ประกอบในการออกแบบต่าง ๆ ที่ถูกนำมาใช้ในเสื้อผ้าเหล่านั้น เราต่างตั้งตารอที่จะได้เห็นชุดเหล่านี้ถูกสวมใส่ตามท้องถนนในเมืองต่าง ๆ ที่มีทีมจาก Overwatch League ของเราอยู่ในซีซันนี้”

“ผมเฝ้ามองวงการกีฬาอีสปอร์ตมาเป็นเวลาหลายปีและเป็นแฟนตัวยงของสิ่งที่ Overwatch League ได้สร้างเอาไว้ เมื่อผมได้รับคำเชิญให้ออกแบบชุดแข่งใหม่ให้พวกเขา ผมตื่นเต้นมาก” Staple กล่าว “นี่คือโอกาสครั้งเดียวในชีวิตที่จะได้นำสิ่งที่ดีที่สุดจากโลกอีสปอร์ตและโลกสตรีแวร์มารวมกัน เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่มีความแตกต่างและไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ชุดแข่งเหล่านั้นจะถูกพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้เล่น ไม่เพียงเท่านั้นยังจะได้รับการออกแบบให้ดูดีเมื่อสวมใส่นอกสถานที่จัดการแข่งขันด้วย”

Staple โลดแล่นอยู่ในวงการมากว่าสองทศวรรษ และได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับแนวหน้ามากมายทั้งในวงการดีไซน์ ไลฟ์สไตล์และบันเทิง สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา รวมถึงแบรนด์ Staple Pigeon ที่โด่งดังทั่วโลก จะนำรูปโฉมใหม่มาสู่แบรนด์ของแต่ละทีม

แฟน ๆ สามารถสั่งซื้อเสื้อแข่ง OWL X STAPLE ใหม่ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม นี้ ที่ shop.overwatchleague.com

รูปภาพและวิดีโอลิงก์

เกี่ยวกับ Overwatch League™

Overwatch League™ คือ ลีกการแข่งขันอีสปอร์ตมืออาชีพระดับโลกเจ้าแรก และมีทีมจากเมืองต่าง ๆ ทั่วทั้งเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือ Overwatch® ก่อตั้งขึ้นโดยผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเกมที่ได้รับการยอมรับระดับโลกอย่าง Blizzard Entertainment (ภายใต้ Activision Blizzard—Nasdaq: ATVI) ซึ่งแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงของบริษัทได้ช่วยวางรากฐานและผลักดันวงการอีสปอร์ตมืออาชีพมาตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ในฐานะน้องใหม่ที่เข้ามาร่วมวงเกมที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 [1] ทั้ง 21 เกมของ Blizzard Overwatch ถูกสร้างขึ้นเพื่อการแข่งขันเกมออนไลน์ โดยมีตัวละครที่น่าจดจำและรูปแบบการเล่นที่รวดเร็ว ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองการเล่นเกมที่เข้าถึงผู้เล่นมากที่สุดและประสบการณ์ของผู้รับชม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Overwatch League ได้ที่ www.overwatchleague.com

[1] ยอดขายและ/หรือยอดดาวน์โหลด ข้อมูลจากบันทึกภายในของบริษัทและรายงานจากตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่

เกี่ยวกับ Blizzard Entertainment, Inc.

Blizzard Entertainment, Inc. (https://www.blizzard.com) สร้างชื่อจากเกมฮิตระดับบล็อกบัสเตอร์อย่าง World of Warcraft®, Hearthstone®, Overwatch®, the Warcraft®, StarCraft® และ Diablo® รวมถึงเกมที่มีแฟรนไชส์มากมายอย่าง Heroes of the Storm® และเป็นบริษัทในเครือของ Activision Blizzard (NASDAQ: ATVI) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและจำหน่ายซอฟต์แวร์ด้านความบันเทิงที่ได้รับการยอมรับในด้านการสร้างสรรค์เกมต่าง ๆ ที่เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดของอุตสาหกรรม เครื่องการันตีผลงานของ Blizzard Entertainment ประกอบด้วยเกมที่ได้รับความนิยมอันดับ 1* ทั้งหมด 21 เกม และรางวัล Game of the Year ที่คว้ามาได้มากมาย บริการด้านเกมออนไลน์ของบริษัทอย่าง Blizzard Battle.net® เป็นหนึ่งในบริการด้านเกมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก และมีผู้เล่นกว่าล้านคนในปัจจุบัน

*ยอดขายและ/หรือยอดดาวน์โหลด ข้อมูลจากบันทึกภายในของบริษัทและรายงานจากตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่

เกี่ยวกับ Activision Blizzard Esports

Activision Blizzard Esports (ABE) เป็นผู้รับผิดชอบเกี่ยวกับการพัฒนา การดำเนินการ และการจัดจำหน่ายทรัพย์สินประเภทเกมของ Activision Blizzard ประกอบด้วย Overwatch League™, the Call of Duty® League™, Call of Duty Challengers™, Hearthstone® Masters, StarCraft® II esports, Warcraft® III: Reforged™ และ the World of Warcraft® Arena World Championship รวมถึง Mythic Dungeon International และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ABE ยังเป็นผู้จัดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับสถาบันศึกษารายการชั้นนำอย่าง Tespa วิสัยทัศน์ของ ABE คือการเป็นผู้พัฒนาด้านความบันเทิงด้านการแข่งขันระดับโลก ที่มีคุณค่า พร้อมขยายขนาด และมีความล้ำมากที่สุด

โลโก้ OVERWATCH, OVERWATCH LEAGUE และ the OVERWATCH LEAGUE เป็นเครื่องหมายการค้า หรือ เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Blizzard Entertainment, Inc. ในสหรัฐอเมริกา และ/หรือประเภทอื่น ๆ ชื่ออื่น ๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ข้อควรระวังเกี่ยวกับคำแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า: ข้อมูลในเอกสารประชาสัมพันธ์นี้ที่เกี่ยวข้องกับควมคาดหวัง แผน ความตั้งใจ หรือ กลยุทธ์ในอนาคตของ Overwatch League ซึ่งรวมถึงคำแถลงการณ์เกี่ยวกับความร่วมมือกับ Jeff Staple และวันจัดกิจกรรมของ Overwatch League ในซีซัน 2020 ถือเป็นคำแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงและเกี่ยวข้องกับปัจจัยและความไม่แน่นอนหลายประการ ปัจจัยที่อาจส่งผลให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงในอนาคตของ ของ Overwatch League แตกต่างจากที่กล่าวในคำแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าที่รวมอยู่ในเอกสารประชาสัมพันธ์นี้ ประกอบด้วย ความล่าช้าของผลิตภัณฑ์ที่คาดไม่ถึง และปัจจัยอื่น ๆ ที่ระบุภายใต้หัวข้อปัจจัยเสี่ยงในรายงานประจำปีฉบับล่าสุดของ Activision Blizzard ในฟอร์ม 10-K และรายงานประจำไตรมาสที่จัดทำในเวลาต่อมาในฟอร์ม 10-Q คำแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าในเอกสารประชาสัมพันธ์นี้จัดทำขึ้นโดยใช้ข้อมูล ณ ปัจจุบันที่ Overwatch League และ Activision Blizzard มี ในวันที่เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ถูกเผยแพร่ ทั้ง Overwatch League และ Activision Blizzard ไม่มีหน้าที่ที่จะต้องปรับปรุงคำแถลงการณ์เชิงคาดการณ์นี้ให้เป็นปัจจุบัน ถ้อยคำในคำแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ที่ถือว่ามีความถูกต้องในวันที่จัดทำนี้อาจพบว่าไม่ถูกต้องในภายหลัง ถ้อยคำเหล่านี้ไม่สามารถการันตีถึงผลการดำเนินงานในอนาคตของ Overwatch League หรือ Activision Blizzard ได้ และขึ้นอยู่กับความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยเสี่ยงอื่น ๆ ซึ่งบางอย่างเหนือการควบคุมของบริษัท และอาจส่งผลให้ ผลลัพธ์ที่แท้จริงของเราอาจแตกต่างไปอย่างมากจากที่คาดการณ์ในปัจจุบัน

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20200116005551/en/

ติดต่อ:

Mark Van Lommel
Overwatch League
949-955-1380 x61147
MVanLommel@overwatchleague.com

Kevin Scarpati
Overwatch League
949-955-1380 x61298
Kscarpati@overwatchleague.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!