Logo

ViaBTC ถือส่วนแบ่งการขุด BSV ที่มากที่สุดรองรับระบบ“ One-Click Switch หรือการกดครั้งเดียวเพื่อเปลี่ยน” และเสนออัตราเรตที่ 0 และการแบ่งปันรางวัลจากการขุด BSV

Category: Finance
Posted Jan 17, 2020 12:04 (GMT +7)

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--16 มกราคม 2563

จากข้อมูลของ CoinExแล้ว  BSV พุ่งขึ้นร้อยละ 321 ในหนึ่งสัปดาห์ ตลาดคาดว่า BSV จะนำไปสู่แนวโน้มการฮาล์ฟวิ่ง (halving)ในปี 2563 ผลักดันมูลค่าของโทเค็นอื่น ๆ ที่เกี่ยวโยงกับการฮาล์ฟวิ่ง

จากข้อมูล ณ วันที่ 15 มกราคม 2563 ของ miningpoolstats (https://miningpoolstats.stream/)  BSV ของ ViaBTC ที่สูงที่สุดแตะ 717.52PH/s คิดเป็นร้อยละ 54.8 ของแฮชเรทของเครือข่าย BSV ทั้งหมดและมี BSV ทั้งหมด 40,000 เหรียญ ถูกขุด ทำให้เป็นแหล่งขุดที่มีแฮ็ชเรตสูงสุด

จากข้อมูลของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ViaBTC ผลตอบแทนต่อ T อยู่ที่ประมาณ 2.08 หยวนต่อวัน อัตราสูงสุดสูงกว่าอัตราผลตอบแทน BTC อยู่ที่ร้อยละ 106  และสูงกว่าอัตราผลตอบแทน BCH ประมาณร้อยละ 59.2ViaBTC ประกาศว่าผู้ใช้สามารถสลับแฮชเรท BSV ได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ภายในเวลาหนึ่งเดือนจากวันที่ 15 มกราคม ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับอัตรา ที่ 0 ในการขุด ทั้งนี้ BSV ViaBTC กำลังจะเปิดตัวกิจกรรมของรางวัลการขุด BSV แบบแบ่งปันที่ผ่านมาด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดรับข้อมูลจากการประกาศอย่างเป็นทางการของ ViaBTC ล่าสุด อ่านรายละเอียด กดที่นี่>>>

ViaBTC ประกาศว่าผู้ใช้สามารถสลับ BSV, BCH และ BTC แฮ็ชเรท โดยเพียงแค่ “กดที่นี่ครั้งเดียว

เกี่ยวกับ ViaBTC

ในฐานะที่เป็นแหล่งรวมการขุดสกุลเงินดิจิตอลที่ให้บริการผู้ใช้ทั่วโลก ViaBTC ได้รับการสนับสนุนทางการเงินจาก Bitmain นอกจากนี้ซีอีโอ Yang Haipo ได้ดำเนินการปรับใช้และพัฒนาแหล่งขุด ViaBTC อย่างเป็นอิสระและเป็นผู้บุกเบิกรูปแบบการกระจายรายได้ PPS + นับตั้งแต่เปิดตัวสระขุดมา มีการใช้งานได้ในระดับร้อยละ 99.99 โดยมีอัตราบล็อกกำพร้าต่ำที่สุด ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ ViaBTC เป็นหนึ่งในห้าแหล่งรวมการขุดของโลก โดย ณ ขณะนี้แหล่งขุด ViaBTC ได้ให้บริการขุดสกุลเงินดิจิตอลอย่างมืออาชีพ มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และมั่นคงแก่ผู้ใช้เกือบหนึ่งล้านคนในกว่า 130 กว่าประเทศและภูมิภาคทั่วโลกด้วยมูลค่าตลาดของการขุดสะสมเป็นหลายพันล้านดอลลาร์

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200116005308/en/

ติดต่อ:

Phneos Peng

ฝ่าย PR ของ ViaBTC

pengweijie@viabtc.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!