Logo

LEGO® Education ฉลอง 40 ปีแห่งการเนรมิตรูปแบบการเรียนรู้ของเด็กด้วยโซลูชั่นการเรียนรู้เชิงปฏิบัติ STEAM แบบใหม่ LEGO® Education SPIKE™ โซลูชั่นชั้นนำใหม่สำหรับโรงเรียนมัธยมมีวางจำหน่ายแล้ว เปิดรับสมัครโครงการ 2020 LEGO Education Master Educator Program

Category: Lifestyle
Posted Jan 15, 2020 18:49 (GMT +7)

บิลลันด์ เดนมาร์ก--(บิสิเนสไวร์)--14 ม.ค. 2563

LEGO® Education ฉลองครบรอบ 40 ปีด้วยการเปิดตัวโซลูชั่นการเรียนรู้ล่าสุดทั่วโลก LEGO® Education SPIKE™ Prime  โดย SPIKE Prime เป็นการรวมบล็อกเลโก้ ฮับแบบหลายพอร์ตที่ตั้งโปรแกรมได้ เซ็นเซอร์ และมอเตอร์ที่ขับเคลื่อนโดยแอพพลิเคชั่น SPIKE โดยใช้ภาษาโปรแกรม Scratch และแผนการสอน 32 ฉบับ  SPIKE Prime จะเป็นการต่อยอดประวัติของ LEGO Education ตั้งแต่ปี 2523 ในฐานะผู้นำการเรียนรู้ภาคปฏิบัติและการบุกเบิกรูปแบบการเรียนรู้วิชา STEAM ให้กับนักเรียน

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีฟีเจอร์มัลติมีเดีย อ่านข่าวเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200114005279/en/

LEGO® Education SPIKE™ Prime Build: The Coach (Photo: Business Wire)

LEGO® Education SPIKE™ Prime Build: The Coach (รูปภาพ: บิสิเนสไวร์)

นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนเมษายนปี 2562 LEGO Education SPIKE Prime เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการรอคอยมากที่สุดจาก LEGO Education, SPIKE Prime มอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่ใช้งานง่าย ปรับตัวได้ตามธรรมชาติ และครอบคลุมอย่างสูงที่จะช่วยให้นักเรียนสร้างความมั่นใจและพัฒนาทักษะ STEAM ที่จำเป็นและทักษะศตวรรษที่ 21 ที่สำคัญในการประสบความสำเร็จในสังคมแรงงานที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว  Education SPIKE Prime วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา $329.95 และจะจัดแสดงที่ Bett Show ในลอนดอนในวันที่ 22-25 มกราคมนี้

ด้วยหลักสูตรฝึกอบรมครู คู่มือเริ่มต้นใช้งาน และแผนการสอนฟรี SPIKE Prime ออกแบบเพื่อการใช้งานที่ง่ายดายสำหรับทั้งครูและนักเรียน  นอกจากนี้ ยังมีหลักสูตรฝึกอบรมแบบตัวต่อตัวสามหลักสูตรที่จัดทำโดยครูฝึกที่ได้รับการรับรองจาก LEGO Education Academy เพื่อให้มั่นใจว่าครูสามารถรวม SPIKE Prime เข้ากับหลักสูตรและแผนการสอนที่มีอยู่อย่างมั่นใจและสำเร็จ

“ในฐานะนักการศึกษาที่แสวงหาวิธีการสอนหัวข้อ STEAM แบบใหม่อยู่เสมอ ผมตื่นเต้นกับ LEGO Education SPIKE Prime เพราะเป็นโซลูชั่นที่สอดคล้องกับแนวคิดของผู้สร้างและองค์ประกอบเชิงสร้างสรรค์ที่ช่วยให้นักเรียนทุกระดับมีส่วนลงมือทำในห้องเรียน” Jon Bishop ผู้ประสานงาน STEM K-12 สำหรับเขตโรงเรียนเทศบาล Canton Public School District และ LEGO Master Educator กล่าว “เราทุกคนรู้ว่าวิชา STEAM มีความสำคัญและด้วย SPIKE Prime คุณสามารถนำวิชาเหล่านั้นเข้าสู่ชั้นเรียนใดๆ - ไม่ว่าจะเป็นชั้น STEAM หรือหุ่นยนต์โดยเฉพาะหรือวิทยาศาสตร์  คณิตศาสตร์ หรือหลักสูตรภาษาอังกฤษ  ความหลากหลายของ SPIKE Prime ทำให้ผมตื่นเต้นที่จะนำมาใช้ในเขตการศึกษาของผม”

SPIKE Prime รวมตัวกับ 40 ปีแห่งการเรียนรู้ของ LEGO Education ในการมอบโซลูชั่นการเรียนรู้ภาคปฏิบัติแบบควบวิชา ง่ายต่อการใช้งาน และสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการของห้องเรียนใดๆ จาก K-12  ผลิตภัณฑ์ LEGO Education ทั้งหมดซึ่งรวมถึง SPIKE Prime ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้นักเรียนได้ลงมือกับบทเรียนที่ท้าทาย เพื่อให้คิดอย่างมีวิจารณญาณและสร้างสรรค์ เพื่อแก้ปัญหาและสื่อสารกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ด้วยโซลูชั่นการเรียนรู้ภาคปฏิบัติมากมาย LEGO Education ช่วยให้ครูนำการเรียนรู้ STEAM แบบลงมือทำมาสู่ห้องเรียนเพื่อดึงดูดนักเรียนทุกคนและสร้างความมั่นใจในการเรียนรู้

“ในขณะที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมายในช่วง 40 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่มีการสร้าง LEGO Education ภารกิจที่เรามุ่งมั่นนั้นยังคงมั่นคงอยู่ทุกวันนี้” Esben Stærk ประธานบริษัท LEGO Education กล่าว “การเรียนรู้ที่สนุกสนานเป็นหัวใจสำคัญของบริษัทและเราเชื่อเสมอว่าการเรียนรู้ด้วยมือจะสร้างความมั่นใจและทักษะที่เด็กต้องการ  ด้วยการพัฒนาของปัญญาประดิษฐ์ Internet of Things และระบบอัตโนมัติ การมอบโซลูชั่นเช่น SPIKE Prime ให้แก่ครูในการกระตุ้นการเรียนรู้ภาควิชา STEAM และพัฒนาทักษะที่จำต่อสังคมแรงงานในศตวรรษที่ 21 นั้นจึงเป็นประเด็นที่สำคัญยิ่งกว่าเดิม”

โปรแกรม LEGO Education Master Educator

ในการฉลองครบรอบ 40 ปีของ LEGO Education ได้มีการยกย่องครูที่สร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาผู้สร้างของวันพรุ่งนี้  โปรแกรม LEGO Education Master Educator Program ตระหนักถึงครูผู้ที่ร่วมภารกิจของ LEGO Education ในการสร้างความเชื่อมั่นและทักษะศตวรรษที่ 21 ของนักเรียน  เหล่า Master Educator เป็นวีรบุรุษในชีวิตประจำวันที่ส่งผลกระทบต่อห้องเรียนของพวกเขาด้วยการเรียนรู้ LEGO แบบปฏิบัติและยังเป็นนักเรียนทั้งชีวิตโดยมองหาวิธีการใหม่ในการดึงดูดนักเรียน  ผ่านโปรแกรมMaster Educator Program ครูที่มีใจเดียวกันสามารถแบ่งปันความรู้และแนวคิดเพื่อความสำเร็จของนักเรียนพร้อมการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานและ LEGO Education

หลักสูตรครูสำหรับปีการศึกษา 2563 ได้เปิดรับสมัครแล้ว  ครูในออสเตรเลีย รัสเซีย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกาที่สนใจสามารถสมัครได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563  ศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับโปรแกรม ขั้นตอนการสมัคร และคุณสมบัติการได้รับคัดเลือกได้ที่: LEGOeducation.com/MasterEducators

รับชมวิดีโอนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติ 40 ปีของ LEGO  หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นใหม่ LEGO Education โปรดไปที่: www.legoeducation.com/meetSPIKEprime

เกี่ยวกับ LEGO® Education SPIKE™ Prime

  • ออกแบบมาสำหรับเด็กอายุ 10 ปีขึ้นไป, เกรด 6-8
  • ราคา $329.95 ต่อชุด, ซึ่งนักเรียนสามารถแบ่งใช้ได้ที่ละสองคน
  • มีพื้นฐานตามแพลตฟอร์มการเขียนโปรแกรม Scratch สำหรับ iOS, Chrome, Windows10, Mac และ Android
  • 32 บทเรียนช่วยให้ครูสามารถเริ่มต้นและรวม SPIKE Prime เข้ากับวิชาเรียนที่หลากหลาย ตั้งแต่วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ไปจนถึงสังคมศึกษาและศิลปะภาษาได้อย่างง่ายดาย
  • ด้วยเวลาการสร้างและอธิบาย 45 นาทีทำให้มั่นใจได้ว่าห้องเรียนหลายๆ ห้องสามารถใช้ชุด ร่วมกัน
  • SPIKE Prime รวม 11 องค์ประกอบนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาโดย LEGO Education และ LEGO Group เป็นครั้งแรก
  • สามารถสั่งซื้อได้บนเว็บไซต์ของ LEGO Education หรือผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต
  • นำความคิดสร้างสรรค์ของ STEAM และการมีส่วนร่วมมาในกิจกรรมนอกห้องเรียนกับ LEGO® Education SPIKE™ Prime Expansion Set by LEGO Education (จำหน่ายแยก)
  • ชุด  Expansion Set และ Competition Ready พร้อมให้ทีมแข่งขันหุ่นยนต์ใช้งานแล้ว รวมถึง FIRST® LEGO® League และ World Robot Olympiad

เกี่ยวกับ LEGO® Education

LEGO® Education มอบประสบการณ์การเรียนรู้ STEAM เชิงปฏิบัติบนของ LEGO พื้นฐานระบบบล็อก ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และเนื้อหาสำหรับนักเรียนและครูของเขาในช่วงการศึกษาปฐมวัย ประถมศึกษา และมัธยมศึกษาเช่นเดียวกับโปรแกรมหลังเลิกเรียนและการแข่งขัน  โซลูชั่นเหล่านี้สร้างสภาพแวดล้อมสำหรับการเรียนรู้ที่สามัคคีและกระตือรือร้นซึ่งนักเรียนจะได้สร้างทักษะเพื่ออนาคต ความรักต่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต และความมั่นใจในการเรียนรู้และแก้ไขปัญหา

LEGO, โลโก้ LEGO, โลโก้ SPIKE, MINDSTORMS และโลโก้ MINDSTORMS เป็นเครื่องหมายการค้าและ/หรือลิขสิทธิ์ของ LEGO Group. ©2020 The LEGO Group. สงวนลิขสิทธิ์.

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200114005279/en/

ติดต่อ:

Kelley Brescia
Kelley.brescia@LEGO.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!