Logo

NIU เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในเขตเมืองแห่งอนาคต โดยการ 5G เชื่อมโยงสหรับการขับเคลื่อนและการปรับสมดุลได้เองอัตโนมัติ

Category: Technology
Posted Jan 10, 2020 15:04 (GMT +7)

ลาสเวกัส--(BUSINESS WIRE)-- 8 มกราคม 2563

NIU Technologies, ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการคมนาคมในตัวเมือง ได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าใหม่สองรุ่นคือ RQi-GT และ TQi-GT เพื่อเป็นการเพิ่มผลิตภัณฑ์ในงานโชว์ Consumer Electronics Show ที่ลาสเวกัสในปีนี้

RQi-GT ใหม่เป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงสำหรับใช้ในเมืองช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าไปถึงด้านนอกเขตเมืองของพวกเขาด้วยความเร็วสูงสุดประมาณ 160 กม.ต่อชั่วโมง ตัวรถออกแบบและสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของ NIU โดยมอเตอร์ให้กำลังขับสูงสุด 30 kW และแบตเตอรี่ถอดได้สองก้อน (รวม 7 kWh) สามารถขับขี่ได้ไกลถึง 130 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ทำให้เป็นวิธีการขนส่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้ทั้งในเมือง บนทางหลวง และถนนในเมืองที่แออัด

TQi-GT เป็นรถสามล้อไฟฟ้าแบบบาลานซ์ตัวเองตัวแรกของ NIU ซึ่งมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการขับขี่แบบอิสระ ซึ่งรวมไปถึงความสามารถในการจอดรถด้วยตนเอง ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้รถในเมืองได้รับประโยชน์ในการเพลิดเพลินกับเมือง โดย TQi-GT มีความเร็วสูงสุด 80 กม ต่อชั่วโมงและมีช่วงเรนจ์สูงสุดถึง 200กม เพื่อให้สามารถเดินทางในเมืองมากกว่าหนึ่งสัปดาห์ เพื่อให้มีฟีเจอร์ความปลอดภัยเพิ่มเติมสำหรับผู้ขับขี่ในเมือง TQi-GT ได้ติดตั้งระบบเบรกป้องกันล้อล็อก หรือ anti-lock braking system อีกด้วย

NIU ต้องการปฏิวัติวิธีที่ผู้บริโภคคิดถึงการเดินทางแบบดั้งเดิมและสร้างสายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติการขับขี่ด้วยตนเองและอัตโนมัติสำหรับตัวเมืองทั้งหมด  วิสัยทัศน์และพันธกรณีของแบรนด์ คือการสร้างเครือข่ายการเคลื่อนไหวในเมืองแบบอิสระ NIU กำลังเดินหน้าต่อไปในทศวรรษใหม่ ลองนึกภาพในอนาคตเมื่อคุณเพียงแค่ส่งคำขอบนโทรศัพท์ของคุณแล้ว TQi-GT ปรากฏขึ้นที่หน้าประตูของคุณโดยอัตโนมัติเพียงแค่ใส่ที่อยู่ลงไปในพรีเซ็ต

ในปัจจุบัน IoT ของ NIU  สามารถใช้เซ็นเซอร์อัจฉริยะในการตรวจจับข้อมูลแบบเรียลไทม์และการวิเคราะห์การประมวลผลแบบคลาวด์โดยรวม ด้วยการมาถึงของยุค 5G  IoT ของ NIU จะมีพื้นที่มากขึ้นสำหรับนวัตกรรม และ NIU ตั้งเป้าหมายที่จะสร้างแพลตฟอร์มเครือข่ายการขนส่งที่เรียกว่า NIU FLEET และเป็นรูปแบบการเคลื่อนย้ายในเมืองที่สมบูรณ์แบบที่ NIU ได้วาดฝันเอาไว้สำหรับทศวรรษใหม่นี้

การผลิตจำนวนมากของผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ได้แก่ RQi-GT และ TQi-GT คาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปี 2020 และจะให้บริการแก่ผู้บริโภคในอีกไม่กี่เดือนหลังจากนั้น

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200107006185/en/

ติดต่อ:

Li Wei

wei.li@zhiyanmedia.com

https://www.niu.com/

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!