Logo

GOE: TEPPEN ประกาศผู้ชนะการแข่งขันเกม TEPPEN ชิงแชม์โลกคนแรก และประกาศให้ Akuma เป็นฮีโร่รายใหม่

Category: Entertainment
Posted Dec 27, 2019 11:04 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--26 ธันวาคม 2562

การแข่งขันเกม TEPPEN ชิงแชมป์โลกประจำปี 2562 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ได้ปิดฉากลง พร้อมกับการที่ กังโฮออนไลน์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ หรือ GOE (TOKYO:3765) ได้ประกาศแชมป์คนแรก ซึ่งได้แก่ Last Guardian

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหามัลติมีเดีย ดูอย่างเต็มรูปแบบที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20191226005048/en/

The inaugural TEPPEN World Championship 2019 has come to a close, and GungHo Online Entertainment’s first champion has been crowned Last Guardian. In the biggest TEPPEN tournament ever, he expertly guided his MORRIGAN AENSLAND/Temptation and DANTE/Devil Trigger decks through the competition, bringing down everyone in his path to the top. For his victory, Last Guardian took home 30M Yen (~$280K) of the 50M Yen (~$460K) prize pool along with numerous other prizes including a NISSAN Skyline GT V6 TURBO. (From the left second place Yutaro “tarakoman” Fukazawa, first champion Huai-Yong “Last Guardian” Wu, and Ryuuzu Player from the U.S.) (Photo: Business Wire)

การแข่งขันเกม TEPPEN ชิงแชมป์โลกประจำปี 2562 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ได้ปิดฉากลง พร้อมกับการที่ กังโฮออนไลน์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ได้ประกาศแชมป์คนแรก ซึ่งได้แก่ Last Guardian ในการแข่งขันเกม TEPPEN รายการที่ใหญ่ที่สุดที่เคยจัดขึ้น เขาใช้การ์ด [MORRIGAN AENSLAND/Temptation] และ [DANTE/Devil Trigger] อย่างเชี่ยวชาญตลอดการแข่งขัน เอาชนะคู่แข่งที่ขวางทางสู่ชัยชนะ และไต่ขึ้นสู่ตำแหน่งระดับสูงสุดได้สำเร็จ สำหรับชัยชนะครั้งนี้ Last Guardian นำเงินรางวัลกลับบ้านถึง 30 ล้านเยน (ราว 280,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ) จากรางวัลทั้งหมด 50 ล้านเยน (ราว 460,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ) พร้อมรางวัลอื่น ๆ รวมถึงรถยนต์นิสสันสกายไลน์จีที [รุ่น V6 เทอร์โบ] (จากซ้ายไปขวา รองแชมป์  Yutaro “tarakoman” Fukazawa แชมป์คนแรก Huai-Yong “Last Guardian” Wu และผู้เล่น Ryuuzu จากสหรัฐฯ) (รูปภาพ: Business Wire)

ในการแข่งขันเกม TEPPEN รายการที่ใหญ่ที่สุดที่เคยจัดขึ้น เขาได้ใช้การ์ด [MORRIGAN AENSLAND/Temptation] และ [DANTE/Devil Trigger] อย่างเชี่ยวชาญตลอดการแข่งขัน เอาชนะคู่แข่งที่ขวางทางสู่ชัยชนะ และไต่ขึ้นสู่ตำแหน่งระดับสูงสุดได้สำเร็จ

สำหรับชัยชนะครั้งนี้ Last Guardian นำเงินรางวัลกลับบ้านถึง 30 ล้านเยน (ราว 280,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ) จากรางวัลทั้งหมด 50 ล้านเยน (ราว 460,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ) พร้อมรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงรถยนต์นิสสันสกายไลน์จีที [รุ่น V6 เทอร์โบ]

ผู้คว้าตำแหน่งที่สอง [tarakoman] รับเงินรางวัลไป 10 ล้านเยน (ราว 95,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ) พร้อมกับรางวัลอื่น ๆ GOE ได้แสดงความยินดีกับผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดสำหรับความสำเร็จของพวกเขาในการแข่งขันแกม TEPPEN ชิงแชมป์โลกประจำปี 2562 และการได้ผ่านเข้ามาในรอบนี้ด้วยการเอาชนะผู้เล่นเกม TEPPEN ที่มีความสามารถจากทั่วโลก

นอกจากการมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะเป็นครั้งแรกแล้ว GOE ยังได้ประกาศการนำหนึ่งในตัวละครที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดและได้ชื่อว่ามีความชั่วร้ายมากที่สุดจากเกมชุด Street Fighter มาไว้ใน TEPPEN ด้วย! ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 2563 เป็นต้นไป Akuma จะนำสไตล์ดุดันที่เป็นเอกลักษณ์มาสู่โลกแห่ง TEPPEN พร้อมกับการ์ดชุดใหม่ใน “The Force Seekers”

จอมปีศาจแห่ง Street Fighter จะเข้ามาสร้างความด่างพร้อยให้กับ Ryu ในฐานะ Hero Skin ตัวใหม่ในลุคที่เป็นตำนานของ Evil Ryu

ในช่วงปลายปีนี้ GOE จะมอบของขวัญให้ใครก็ตามที่เข้ามาเล่นเกมระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม ถึง 7 มกราคม เป็นโอกาสในการซื้อการ์ดแพ็คปีใหม่ ซึ่งประกอบด้วยการ์ดที่ดีที่สุดจากแพ็คก่อนหน้า รวมถึงโอกาสในการเป็นเจ้าของฮีโร่สกินทั้งสี่ชุดได้ตั้งแต่ตอนนี้! นอกจากนี้ ยังมีโบนัสสำหรับผู้เข้าใช้ใหม่ที่จะมอบให้จนถึงช่วงนับถอยหลังส่งท้ายปี (24 ธันวาคม ถึง 1 มกราคม) และช่วงปีใหม่ (2 มกราคม ถึง 7 มกราคม)

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ปี 2563 เกม TEPPEN ที่เต็มไปด้วยการแข่งขันจะมาพร้อมการนำเสนอรูปแบบใหม่ โดย GOE ได้ประกาศจัดการแข่งขัน TEPPEN New Year Cup 2020 ในรูปแบบออนไลน์ที่มาพร้อมของรางวัลอันน่าตื่นเต้น ผู้ที่เข้าร่วมจะมีโอกาสในการเป็นเจ้าของการ์ดลับที่มาพร้อมความสามารถใหม่ โดยการ์ดที่ได้จะขึ้นอยู่กับลำดับเมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน ผู้เล่นที่จบอันดับ 5000 เป็นต้นไปจะได้รับการ์ดลับ Albert Wesker ขณะที่ผู้เล่นที่จบที่อันดับ 1000 ขึ้นไปจะได้รับการ์ดลับ Jill Valentine พร้อมกับการ์ดลับ Wesker ขณะที่ผู้เล่นที่จบภายใน 100 อันดับแรกจะได้รับการ์ดลับทั้งสองพร้อมกับการ์ดลับใบที่สาม ซึ่งได้แก่การ์ดลับจอมเตะอย่าง Chun-Li นั่นเอง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TEPPEN โปรดดูที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ GungHo Online Entertainment America โปรดดูที่ www.gunghoonline.com หรือบัญชี Twitter หรือ Facebook ของ GungHo

©GungHo Online Entertainment, Inc. สงวนลิขสิทธิ์
©CAPCOM CO., LTD. สงวนลิขสิทธิ์
©CAPCOM U.S.A., INC. สงวนลิขสิทธิ์

เว็บไซต์ทางการ: https://teppenthegame.com/en/

Twitter: https://twitter.com/PlayTEPPEN

Google Play Store
https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.gungho.teppen

AmazonApp Store
https://www.amazon.com/dp/B07YD7TNZB

App Store
・มาเลเซีย
https://apps.apple.com/my/app/id1460764653
・สิงคโปร์
https://apps.apple.com/sg/app/id1460764653
・ไทย
https://apps.apple.com/th/app/id1460764653
・ฟิลิปปินส์
https://apps.apple.com/ph/app/id1460764653
・ออสเตรเลีย
https://apps.apple.com/au/app/id1460764653

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20191226005048/en/

ติดต่อ:

GungHo Online Entertainment, Inc.
ฝ่ายขายและการตลาด
Mayumi Mori
+81-3-6895-1672
mmori@gungho.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!