Logo

Invicro LLC ประกาศให้ ดร. Matthew Silva ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ และ ดร. Jack Hoppin ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท Konica Minolta Precision Medicine

Category: General News
Posted Dec 24, 2019 11:04 (GMT +7)

บอสตัน--(BUSINESS WIRE)--23 ธ.ค. 2562

Invicro LLC บริษัท ในเครือ Konica Minolta ประกาศในวันนี้ว่า ดร. Matthew Silva ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่และมีผลทันที โดย ดร. Silva จะรับหน้าที่เป็นผู้นำในการจัดการในแต่ละวันของ บริษัท และจะเข้าร่วมคณะกรรมการของ Invicro ส่วน ดร.Jack Hoppin ผู้ร่วมก่อตั้ง Invicro จะเปลี่ยนบทบาทของเขาในฐานะซีอีโอของ Invicro มาดำรงตำแหน่งประธานของ Konica Minolta Precision Medicine (KMPM) ส่วน ดร. Hoppin จะยังคงอยู่ในบอร์ดคณะกรรมการของ Invicro รวมถึงยังคงทำหน้าที่ในบอร์ดคณะกรรมการ KMPM ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20191223005320/en/

Invicro LLC Announces Dr. Matthew Silva as New Chief Executive Officer (Photo: Business Wire)

Invicro LLC ประกาศให้ ดร. Matthew Silva ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (รูปภาพ: Business Wire)

Konica Minolta, Inc. เข้าซื้อ Invicro LLC และ Ambry Genetics Corporation ในเดือนกันยายน 2560 เพื่อเร่งวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ในการยกระดับการแพทย์ส่วนบุคคลผ่านการส่งมอบบริการการวินิจฉัยผ่านทางพันธุศาสตร์ ความสามารถด้านการถ่ายภาพ และความสามารถด้านพยาธิวิทยาดิจิทัล ทั้งนี้ Konica Minolta Precision Medicine เกิดขึ้นได้เพราะเป็นผลมาจากการนำสามความสามารถทั้งสามสิ่งนี้มารวมกัน

“ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งซีอีโอของ Invicro นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 2551” ดร. Hoppin กล่าว “นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Invicro, Ambry และ KMPM เพราะเราทุกคนที่ทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนชุมชนการวิจัยทางการแพทย์ผ่านการรวมแพลตฟอร์มเทคโนโลยี AI ที่ช่วยให้การทดสอบระดับโมเลกุลและเสนอการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่จะก้าวไปสู่เวชศาสตร์ปริวรรต หรือ translational medicine”

ในบทบาทใหม่ของเขา ดร. Hoppin จะประสานงานกับบริษัท ต่างๆภายใต้ KMPM เพื่อช่วยผู้สนับสนุนด้านเวชภัณฑ์และช่วยเหล่าแพทย์ในการเร่งการพัฒนาวิธีการรักษาที่ตรงเป้าหมายผ่านการทำโปรไฟล์ทางพันธุกรรมและโมเลกุล

“ผมตั้งตารอที่จะได้เห็นบทต่อไปของ KMPM และ Invicro” นาย Kiyotaka Fujii ประธานของ Konica Minolta Global Healthcare และ CEO ของ KMPM กล่าว “ ในขณะที่ KMPM ยังคงให้ความสำคัญกับการปฏิวัติการดูแลสุขภาพส่วนบุคคลผ่านจุดแข็งของ Konica Minolta, Invicro และ Ambry นั้น คุณ Jack จะเป็นผู้นำภารกิจ Konica Minolta Precision Medicine ผมมีความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่า คุณ Matt จะก้าวสู่สู่บทบาทใหม่ของเขาอย่างราบรื่นและจะยังคงนำ Invicro ไปสู่การค้นพบใหม่ที่จะช่วยพัฒนาการค้นพบและพัฒนายาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คน”

ดร. Silva จะดำเนินภารกิจเชิงกลยุทธ์ของ Invicro เพื่อสนับสนุนการค้นคว้ายาและการพัฒนาชุมชน โดย Invicro จะยังคงใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพ ด้านเคมีและการวิเคราะห์ชั้นนำของอุตสาหกรรมซึ่งครอบคลุมการค้นพบผ่านการวิจัยทางคลินิกในหลาย ๆ ด้านของการรักษาซึ่งรวมไปถึงด้านระบบประสาทส่วนกลาง เนื้องอกมะเร็งโรคที่หายาก และโรคทางระบบอื่น ๆ นอกจากนี้ Invicro จะยังคงลงทุนในแพลตฟอร์มข้อมูลซึ่งจะช่วยให้การจัดการ การสร้างภาพ (visualizing) และการวิเคราะห์ข้อมูลการถ่ายภาพทางพยาธิวิทยาและรังสีวิทยาที่สอดคล้องกับ KMPM

“ ก่อนอื่นผมอยากจะขอบคุณ Jack ที่นำ Invicro มาสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในทุกวันนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะรับบทใหม่และในการปฏิบัติภารกิจต่อไป” ดร. Silva กล่าว “ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Invicro ในขณะที่เรายังคงเดินหน้าก้าวต่อไปด้วยความสามารถในการให้บริการด้านเภสัชกรรมของเราที่นำเสนอ imaging biomarkers การวิเคราะห์ขั้นสูง เทคโนโลยีและนวัตกรรมเคมี และบริการห้องปฏิบัติการแล็บหลัก ๆ ทั่วโลก ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอบคุณทีมงานของ Invicro และผู้สนับสนุนด้านเภสัชกรรมของเรา ที่ช่วยให้พวกเราสามารถช่วยกันพัฒนายาใหม่ ๆ ที่จะปรับปรุงชีวิตของผู้ป่วยที่ต้องการยาได้”

ด้วยประสบการณ์การถ่ายภาพ diverse imaging ที่หลากหลายตลอด 20 ปี ดร. Silva ได้เข้าร่วมกับ Invicro เป็นครั้งแรกในปี 2555 โดยล่าสุดดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารแผนกแอปพลิเคชั่นวิทยาศาสตร์ ที่ที่เขานำความพยายามเชิงกลยุทธ์มาขยายการพัฒนายารักษาเนื้องอกและการทดลองทางคลินิก ประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยาของ ดร. Silva นั้นรวมไปถึง การดำรงตำแหน่งทางวิทยาศาสตร์และการเป็นผู้นำที่ Vertex, Amgen, Millennium และ Takeda Pharmaceuticals โดยดร. Silva จบปริญญาเอกและปริญญาโทสาขาวิศวกรรมชีวการแพทย์จาก Worcester Polytechnic Institute

เกี่ยวกับ Invicro

Invicro ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 มีสำนักงานใหญ่ในเมืองบอสตันรัฐแมสซาชูเซตส์ โดยมีภารกิจในการปรับปรุงบทบาทและหน้าที่ของการเวชศาสตร์ปริวรรต และการพัฒนาในทุกด้านของการรักษา ในวันนี้ทีมสหสาขาวิชาชีพของ Invicro ได้ให้บริการโซลูชั่นแก่บริษัทยาและเทคโนโลยีชีวภาพในทุกขั้นตอนของขั้นตอนการพัฒนายา (เฟส 0-IV) ทุกรูปแบบการถ่ายภาพ และการรักษาทั้งหมด ซึ่งรวมไปถึง ประสาทวิทยา เนื้องอกวิทยา และโรคระดับทั่วร่างกาย (systemic diseases) และโรคหายาก บริการ biomarker เชิงปริมาณของ Invicro เครื่องมือวิเคราะห์ขั้นสูง และ AI และบริการปฏิบัติการทางคลินิกได้รับการสนับสนุนโดยแพลตฟอร์มข้อมูลสารสนเทศด้านซอฟต์แวร์ชั้นนำของอุตสาหกรรมของ Invicro VivoQuant® และ iPACS®

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งขององค์กร Konica Minolta precision medicine organization และร่วมกับบริษัท Ambry Genetics ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Invicro จึงได้พัฒนาและใช้ประโยชน์จากแนวทางล่าสุดในการเป็นผู้ให้บริการชีวภาพเชิงปริมาณ ซึ่งรวมไปถึง การถ่ายภาพ พยาธิวิทยาเชิงปริมาณ และจีโนม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.invicro.com.

เกี่ยวกับ Konica Minolta Precision Medicine

Konica Minolta Precision Medicine, Inc. (“KMPM”) ตั้งอยู่ใน Aliso Viejo, แคลิฟอร์เนีย เป็น บริษัท ย่อยของ Konica Minolta, Inc. เช่นเดียวกับบริษัท Ambry Genetics Corporation และ Invicro LLC โดย KMPM ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 บนความเชื่อที่ว่าการคิดค้นทางการแพทย์ที่ก้าวล้ำนั้นเป็นไปได้โดยมุ่งเน้นไปที่แผนที่แสดงสุขภาพ (health expression map) กล่าวคือการศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับเขตแดนที่ยังไม่ถูกค้นพบระหว่างพันธุศาสตร์และผลกระทบทางชีวภาพของบุคคล ควบคู่ไปกับการวัดสุขภาพในแต่ละช่วงเวลา หน่วยศึกษาด้านสุขภาพและแพลตฟอร์มการสร้างภาพข้อมูลของ KMPM ได้รวบรวมชุดข้อมูลที่น่าทึ่งและหลากหลายที่สุดมาจากยีนส์ โปรตีน เซลล์ และเนื้อเยื่อ ด้วยการวิเคราะห์ที่ซับซ้อนและความเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และการแพทย์ชั้นนำระดับโลกจึงทำให้สามารถดูแลรักษาเชิงรุกและป้องกันได้มากขึ้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่: www.KonicaMinoltaPrecisionMedicine.com

เกี่ยวกับ Konica Minolta

Konica Minolta, Inc. (Konica Minolta) เป็นบริษัทเทคโนโลยีดิจิทัลระดับโลกที่มีจุดแข็งหลักในด้านการวิเคราะห์ภาพและข้อมูล, เลนส์, วัสดุและโครงสร้างนาโน ด้วยการใช้นวัตกรรมจึงทำให้ Konica Minolta สร้างผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นดิจิทัลเพื่อธุรกิจและสังคมที่ดีขึ้นในปัจจุบันและสำหรับอนาคต ในส่วนของธุรกิจเทคโนโลยีการดูแลสุขภาพและธุรกิจที่ต้องเผชิญกับอุตสาหกรรมนั้น ทางบริษัท Konica Minolta ก็ได้มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการที่มีมูลค่าอย่างบูรณาการซึ่งใช้ความเชี่ยวชาญอย่างเต็มรูปแบบเพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่ครอบคลุมกับปัญหาที่เร่งด่วนที่สุดของลูกค้าโดยทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยั่งยืน สามารถคาดการณ์ปัญหาและแก้ไขปัญหาในอนาคตได้ทันท่วงที และปรับแก้ปัญหาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า การใช้ประโยชน์จากความสามารถเหล่านี้ของ Konica Minolta มีส่วนช่วยในการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตและการเปลี่ยนแปลงกระบวนการทำงานให้กับลูกค้าและนำเสนอโซลูชั่นบริการที่ทันสมัยในยุคอินเตอร์เน็ตแห่งสรรพสิ่ง อนึ่ง Konica Minolta มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียวและมีการดำเนินงานในกว่า 50 ประเทศ มีพนักงานมากกว่า 43,000 คนที่ให้บริการลูกค้าประมาณสองล้านคนในกว่า 150 ประเทศ Konica Minolta จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว (TSE4902) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่: https://www.konicaminolta.com/

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191223005320/en/

ติดต่อ:

Amanda Harrell

รองประธาน, ฝ่ายการตลาดระดับโลก

media@invicro.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!