Logo

Mary Kay Inc. ปิดท้ายปีแห่งการรับรองด้านวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญ ณ งานประชุมสมาคมนักเคมีเครื่องสำอางครั้งที่ 73

Category: Lifestyle
Posted Dec 23, 2019 12:37 (GMT +7)

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--20 ธันวาคม 2562

ในปี 2562 Mary Kay Inc. เดินหน้าสานต่อพันธสัญญาด้านการวิจัยด้านศาสตร์การดูแลผิวพรรณที่บริษัทยึดถือมากว่าทศวรรษ ด้วยการเผยผลการศึกษาที่เป็นการค้นพบเป็นครั้งแรกหลายชิ้น และให้การสนับสนุนการอภิปรายทางวิชาการกับเพื่อนร่วมอุตสาหกรรมในการประชุมสัมมนาด้านวิทยาศาสตร์ทั่วโลก ล่าสุด Mary Kay ได้เดินทางไปยังนครนิวยอร์ก เพื่อเข้าร่วมงานประชุมสมาคมนักเคมีเครื่องสำอาง ครั้งที่ 73 ซึ่งแบรนด์เป็นผู้ให้กับสนับสนุนการจัดงาน และร่วมกับผู้เชี่ยวชาญชั้นนำหลายท่านเพื่อทำการและสำรวจการใช้สกินไมโครไบโอม (Skin Microbiome)

“งานวิจัยชิ้นใหม่ชี้ให้เห็นว่าไมโครไบโอมมีความสำคัญต่อสุขภาพผิวโดยรวม และในฐานะผู้บุกเบิกนวัตกรรมดูแลผิวชั้นนำ Mary Kay ได้ลงทุนเพื่อเดินหน้าค้นคว้าเกี่ยวกับผลกระทบของสิ่งเหล่านั้นไปอย่างมาก” Dr. Lucy Gildea ผู้อำนวยการสูงสุดด้านวิทยาศาสตร์แห่ง Mary Kay กล่าว “เราตั้งใจที่จะสร้างบทบาทอย่างต่อเนื่องในชุมชนด้านความงามและวิทยาศาสตร์ ด้วยการเข้าร่วมงานประชุมสัมมนาด้านโรคผิวหนังระดับโลกอย่างเช่นการประชุมสมาคมนักเคมีเครื่องสำอาง ที่เราสามารถแบ่งปันและเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ท่านอื่น ๆ เพื่อช่วยให้เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

การประชุมสมาคมนักเคมีเครื่องสำอางกลายเป็นสถานที่รวมตัวของผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,300 คน จากแบรนด์และผู้ผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพชั้นนำ ผู้ร่วมงานได้รับการส่งเสริมให้พบปะพูดคุยกับผู้ที่มานำเสนอผลวิจัยและนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เป็นที่สนใจของนักวิทยาศาสตร์ด้านเครื่องสำอาง แลกเปลี่ยนความคิดกับเพื่อนร่วมอาชีพ และสร้างมิตรภาพกับเพื่อนร่วมงานจากทั่วโลก.

Mary Kay ได้สนับสนุนช่วงการเรียนรู้ในงานประชุมในหัวข้อต่าง ๆ ได้แก่ Quorum Quenching: the New Way to Keep Microbiome Under ControlExploring New Applications in Personal Care: Balancing our Skin MicrobiotaGlobal Microbiome Effects และ Temporal Variation of the Facial Skin Microbiome

การวิจัยด้านวิทยาศาสตร์และการรับรองอื่น ๆ ในปี 2562

การประชุมสมาคมนักเคมีเครื่องสำอางครั้งที่ 73 เป็นกิจกรรมล่าสุดในหลายกิจกรรมที่มีการนำเสนอของ Mary Kay ร่วมกับชุมชนด้านวิทยาศาสตร์และวิชาการ เป็นการเสริมความแข็งแรงให้กับพันธสัญญาที่ต้องการให้การวิจัยและพัฒนาด้านสุขภาพผิวก้าวหน้าขึ้น ซึ่งแบรนด์ยืนหยัดมาอย่างยาวนาน ในทุก ๆ ปี Mary Kay ทำการทดสอบด้านวิทยาศาสตร์กับผลิตภัณฑ์และส่วนประกอบกว่าหลายแสนครั้ง เพื่อให้ได้มาตรฐานสูงสุดทั้งด้านความปลอดภัย คุณภาพ และประสิทธิภาพ Mary Kay เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับสิทธิบัตรกว่า 1,500 รายการ เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทได้ประกาศเปิด ศูนย์ผลิตและวิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ที่มีความทันสมัย มูลค่ากว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในลูอิสวิลล์ รัฐเท็กซัส

ในปี 2562 Mary Kay ให้ความสำคัญด้านสุขภาพผิวในสามหัวข้อ ได้แก่ มลภาวะ สุขภาพของปราการปกป้องผิวและผิวที่แพ้ง่าย และความเข้าใจและกลยุทธ์เพื่อการชะลอวัยผิว

มลภาวะและสุขภาพผิว

  • พฤษภาคม: Mary Kay สนับสนุนงานประชุมสัมมนาพิเศษในภูมิภาคละตินอเมริกา หัวข้อผลกระทบจากมลภาวะต่อสุขภาพผิว ในงาน Reunión Anual de Dermatólogos Latinoamericanos (RADLA) ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา Dr. Gildea ได้นั่งเป็นประธานคณะประชุม ร่วมกับแพทย์ผู้ชำนาญโรคผิวหนังชาวบราซิล 3 ท่านที่มาร่วมแบ่งปันงานวิจัยเกี่ยวกับผลกระทบจากมลภาวะทางอากาศต่อผิว โดยมีการสรุปว่าสารต้านอนุมูลอิสระคือวิธีลดผลกระทบของมลภาวะต่อผิวที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ Mary Kay ยังได้นำเสนอผลการค้นคว้าเกี่ยวกับส่วนประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอสัญญาณของริ้วรอยก่อนวัยอันเนื่องมาจากผิวถูกทำลายจากมลภาวะทางอากาศ
  • มิถุนายนงาน World Congress of Dermatology ครั้งที่ 24 ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี โดย Mary Kay งานนี้ Mary Kay ได้สนับสนุนกิจกรรมช่วงถามตอบพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนังสองท่าน ในหัวข้อผลกระทบจากตัวก่อความเครียดทางสิ่งแวดล้อมในยุโรปต่อผิว Dr. Michelle Hines จากฝ่าย Global Upstream Research & Technology ของ Mary Kay เป็นพิธีกรกิจกรรมนี้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวชื่อดังของยุโรป ได้แก่:
    • Jean Krutmann, M.D., ศาสตราจารย์และผู้อำนวยการสถาบันเพื่อการวิจัยเวชศาสตร์สิ่งแวดล้อม Leibniz กรุงดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี
    • Stefanie Williams, M.D., แพทย์ผิวหนังและผู้อำนวนการด้านการแพทย์แห่ง EUDELO กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร
  • มิถุนายนในงาน Future of Formulations in Cosmetics Summit ครั้งที่ 5 ณ กรุงดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี Dr. Hines ได้เผยถึงรายละเอียดงานวิจัยเกี่ยวกับส่วนประกอบของสารต้านอนุมูลอิสระของ Mary Kay ซึ่งอยู่ระหว่างการศึกษา โดยส่วนประกอบนี้ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร อันเป็นผลกระทบจากฝุ่นละอองที่เกิดจากการเผาไหม้ไม่สมบูรณ์ของน้ำมันดีเซลต่อเซลล์ผิว เทคโนโลยีล้ำสมัยซึ่งพบได้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Mary Kay® TimeWise® Miracle Set 3D จะมอบระบบการต่อสู้อนุมูลอิสระที่ทรงพลังผ่านขั้นตอนชะลออายุผิวแบบสามมิติสูตรเฉพาะ ซึ่งอยู่ระหว่างยื่นขอสิทธิบัตร

สุขภาพของปราการปกป้องผิวและผิวที่แพ้ง่าย

  • มีนาคม: ในงาน World Dermatology Congress ครั้งที่ 20 ณ ประเทศสิงคโปร์ David Gan นักวิทยาศาสตร์อาวุโสจาก Mary Kay Inc. ได้นำเสนอข้อมูลใหม่ ๆ ในการประเมินและทำความเข้าใจการเกิดผื่นแดงบนใบหน้า จากงานของเขา นักวิทยาศาสตร์ของ Mary Kay ได้ค้นพบเทคโนโลยีดูแลผิวที่สามารถช่วยลดการเกิดโปรตีนและเอนไซม์ที่ทำให้เกิดการอักเสบของผิวหนัง และได้พัฒนาสูตรตำรับเครื่องสำอางที่มีส่วนประกอบเหล่านี้ โดยใช้มาตรการทางคลินิกแบบเฉพาะแก้ไขปัญหารอยแดงบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • สิงหาคม: Dr. Jenny Jiang ผู้จัดการอาวุโสด้านการแพทย์จาก Mary Kay ประเทศจีน ได้เผยแพร่กลยุทธ์จากงานวิจัยของ Mary Kay เพื่อปรับปรุงการทำงานของปราการปกป้องผิวและแก้ไขผื่นแดงบนใบหน้า ในงาน Annual Meeting of the Dermatology Committee จัดโดยสมาคมการแพทย์บูรณาการแห่งประเทศจีน ในเมืองหลานโจว มณฑลกานซู่ ประเทศจีน การค้นพบเหล่านี้อาจให้ข้อมูลที่สำคัญเพื่อทำความเข้าใจผิวแพ้ง่ายได้มากขึ้น
  • พฤศจิกายนMary Kay เป็นผู้สนับสนุนการจัดงานประชุมสัมมนาประจำปี Japanese Society of Investigative Dermatology (JSID) ครั้งที่ 44 ในอาโอโมริ ประเทศญี่ปุ่น Dr. Gildea ได้เป็นประธานการประชุมเพื่อค้นหากลยุทธ์การป้องกันทางสิ่งแวดล้อมเพื่อสู้กับริ้วรอยแห่งวัยของผิวของชาวเอเชีย โปรตีนที่ตอบสนองต่อการอักเสบของผิวและความบกพร่องของปราการปกป้องผิว คณะประชุมประกอบด้วยแพทย์โรคผิวหนังที่มือชื่อเสียง ได้แก่:
    • Dr. Akimichi Morita, MD Ph.D. จากภาควิชาโรคผิวหนังที่เกิดจากความชราและสิ่งแวดล้อม คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งเมืองนาโกยา
    • Dr. Sang Eun Lee, MD Ph.D. จากภาควิชาโรคผิวหนัง โรงพยาบาล Gangnam Severance สถาบันวิจัยชีววิทยาผิวหนัง คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยยอนเซ กรุงโซล ประเทศเกาหลี
    • Dr. Gyohei Egawa, MD Ph.D. จากภาควิชาโรคผิวหนัง คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกียวโต

ความเข้าใจและกลยุทธ์เพื่อการชะลอวัยผิว

  • มีนาคม: ในงาน Skin of Color Society Symposium ณ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี Dr. Shoná Burkes-Henderson ผู้ช่วยนักวิทยาศาสตร์ งานวิจัยทางคลินิก เผยถึงการวิจัยครั้งใหม่เกี่ยวกับสารสกัดจากถั่วขาวและสรรพคุณในการลดกลไกการสร้างเม็ดสีของผิวหนัง ซึ่งเป็นสาเหตุของสีผิวที่ไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอและจุดด่างดำบนใบหน้า Dr. Burkes-Henderson ยังได้นำเสนอขั้นตอนใหม่ที่จะช่วยลดการเกิดผื่นแดงบนใบหน้าในงาน American Academy of Dermatology Annual Meeting อีกด้วย
  • พฤษภาคม: Dr. Tiffany Carle ผู้ช่วยนักวิทยาศาสตร์จาก Mary Kay ได้เข้าร่วมงาน Annual Meeting of the Society for Investigative Dermatology ครั้งที่ 77 ในกรุงชิคาโก ซึ่งเธอได้ร่วมนำเสนอข้อมูลใหม่ที่ได้จากการวิเคราะห์ผลกระทบจากซีรัมที่มีส่วนประกอบของสารสกัดพืชห้าชนิดซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินซี ในการศึกษานี้ นักวิจัยของ Mary Kay ได้รักษาเนื้อเยื่อผิวหนังเทียมด้วยซีรัมดังกล่าวและใช้ขั้นตอนทางจีโนมเพื่อทำความเข้าใจว่าซีรัมนี้ส่งผลอย่างไรต่อผิว
  • มิถุนายน: Mary Kay ได้สนับสนุนสมาคมศิษย์เก่าแพทย์มหาวิทยาลัยฟิลิปปินส์ในอเมริกา หรือ UPMASA ในการจัดงาน Annual Grand Convention หรือ AGC ครั้งที่ 34 ในดัลลัส งานประชุมดังกล่าวพาแพทย์กว่า 500 คนจากทั่วทั้งสหรัฐฯ และฟิลิปปินส์ให้มารวมตัวกัน เพื่อร่วมอภิปรายในหัวข้อต่าง ๆ ตั้งแต่โรคผิวหนัง การศัลยกรรมกระดูก ไปจนถึงประสาทวิทยา
  • กันยายนMary Kay ได้เผยผลวิจัยล่าสุดที่ตั้งเป้าไปที่การหาสาเหตุและกลไกที่ทำให้ผิวหนังหย่อนคล้อยในงานประชุมประจำปีครั้งที่ 49 ของ European Society for Dermatological Research (ESDR) ซึ่งจัดขึ้นในบอร์โด ประเทศฝรั่งเศส Dr. Michelle Hines ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีซึ่งใช้ระบุผิวหนังที่หย่อนคล้อย ซึ่งนำไปสู่การปรับปรุงพัฒนามาตรการทางคลินิกด้านผิวหนัง
  • กันยายนMary Kay ได้นำเสนอผลจากการทดลองในงานวิจัย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการปรับความหนืดของครีมกันแดด คุณสมบัติที่ส่งผลต่อการนำไปใช้ทาผิว โดยใช้พารามิเตอร์การประมวลผล ในงาน 2019 Sunscreen Symposium ซึ่งจัดโดยสมาคมนักเคมีเครื่องสำอาง สำนักงานฟลอริดา ณ ทะเลสาบบวยนาวิสตา ในฟลอริดา

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay Ash คือหนึ่งในผู้ที่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคที่มองไม่เห็น และก่อตั้งบริษัทความงามของตัวเองขึ้นเมื่อ 56 ปีที่แล้ว โดยมีเป้าหมาย 3 ข้อได้แก่ มอบโอกาสให้กับผู้หญิง ผลิตสินค้าที่เป็นที่ต้องการ และสร้างโลกให้น่าอยู่ ความฝันของเธอได้เบ่งบานขึ้นกลายเป็นบริษัทที่เติบโตทางการเงินมูลค่าหลายพันล้าน พร้อมพนักงานขายอิสระกว่าล้านคนใน 40 ประเทศ Mary Kay ทุ่มเทให้กับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงามและผลิตสินค้าบำรุงผิว เครื่องสำอาง อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและน้ำหอมมากมาย และยังทุ่มเทกับการช่วยให้ผู้หญิงและครอบครัวของพวกเขามีพลังด้วยการร่วมกับองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกให้ความสำคัญและสนับสนุนกับการวิจัยด้านมะเร็ง ปกป้องผู้รอดชีวิตจากความรุนแรงในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และส่งเสริมให้เด็ก ๆ ทำตามความฝัน วิสัยทัศน์ดั้งเดิมของ Mary Kay Ash ยังคงเปล่งประกายและพาเธอสู่ความสำเร็จไปทีละขั้น เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ MaryKay.com

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20191220005081/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.
marykay.com/newsroom
972.687.5332 or media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!