Logo

วิทยุสื่อสาร POC ตัวใหม่ของ Hytera หรือ Hytera PoC Radio PNC380 - สำหรับการสื่อสารแบบทันทีทันใดและความเป็นไปได้ที่ไม่จำกัด

Category: Technology
Posted Dec 17, 2019 10:04 (GMT +7)

เซินเจิ้น, จีน--(บิสิเนสไวร์)--16 ธ.ค. 2562

Hytera ได้นำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ 26 ปีในอุตสาหกรรม PMR มาสู่วงการการสื่อสารผ่านเครือข่ายสาธารณะ และได้ออกแบบสร้างวิทยุ PoC ที่เป็นไปตามมาตรฐานที่เข้มงวดที่ใช้กับวิทยุ PMR ทั้งนี้ Hytera มุ่งมั่นที่จะให้บริการอุปกรณ์ PoC แบบมืออาชีพและเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20191216005365/en/

Hytera New PoC Radio PNC380 (Graphic: Business Wire)

วิทยุ PoC ตัวหใม่ของ Hytera หรือ Hytera PoC Radio PNC380 (ภาพ: Business Wire)

วิทยุ Hytera PNC380 PoCใช้เครือข่าย 2G / 3G / 4G ที่มีชื่อเสียง หรือใช้ WLAN ในพื้นที่ที่ให้การสื่อสารแบบทันทีทันใด สำหรับผู้ใช้ที่ทำงานในหลาย ๆ ไซต์งาน เช่น ด้านการขนส่ง โลจิสติกส์ การจัดการทรัพย์สิน โครงการอุตสาหกรรมและอื่น ๆ นอกจากนี้วิทยุ PoC ตัวใหม่นี้ยังมีปุ่มกดตัวเลขแบบครบถ้วนเพื่อความสะดวกในการใช้งานและมีกล้องด้านหลังที่มีความละเอียดระดับ 5 ล้านพิกเซล เพื่อถ่ายภาพและวิดีโอ

การออกแบบที่กะทัดรัดและเป็นไปตามหลักสรีรศาสตร์

ด้วยการออกแบบที่กะทัดรัดและปุ่มที่สะดวกสำหรับการทำงาน PNC380 จึงเหมาะสำหรับการใช้งานด้วยมือเดียว ปุ่ม PTT ขนาดใหญ่นั้นช่วยให้ง่ายต่อการค้นหา ดังนั้นผู้ใช้จะไม่พลาดแม้จะใช้ในที่มืด วิทยุนี้ยังสามารถใช้โทรแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มได้ โดย PNC380 มีปุ่มกดตัวเลขเต็มรูปแบบช่วยให้ผู้ใช้สามารถโทรไปยังวิทยุอื่นหรือใช้โทรออกแบบโทรศัพท์ ปุ่มฉุกเฉินอิสระด้านบนยังช่วยให้ผู้ใช้โทรขอความช่วยเหลือได้ทันทีในกรณีฉุกเฉินเพื่อเพิ่มความปลอดภัย

ประสิทธิภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม

เทคโนโลยีลดเสียงรบกวนแบบไมค์คู่ทำให้มั่นใจได้ถึงความคมชัดของเสียงที่ยอดเยี่ยมแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง เช่น ในห้างสรรพสินค้า บนถนน และในสนามบิน ตัววิทยุจะรับเสียงของผู้ใช้ในขณะที่ลดเสียงรบกวนรอบข้าง ลำโพงพลังสูงที่บิวท์อินในตัวสามารถให้ระดับเสียงที่ดังที่สุดในคุณภาพที่ดีที่สุด โดยที่รายละเอียดการสนทนาใด ๆ จะไม่ตกหล่น

การจัดตำแหน่งและการติดตาม (positioning and tracking)

การทราบตำแหน่งของพนักงานเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้พวกเขาปลอดภัยและปรับปรุงประสิทธิภาพของทีม ซึ่ง PNC380 จะช่วยให้มั่นใจได้ถึงตำแหน่งที่แม่นยำทั้งในและนอกสถานที่ ผ่านการทำงานร่วมกันของ GPS, BeiDou, GLONASS และ AGPS หัวหน้างานสามารถดูตำแหน่งของพนักงานอย่างง่ายดายได้บนแผนที่และส่งพวกเขาไปยังที่ที่พวกเขาต้องการในเวลาที่เหมาะสม

แข็งแกร่งและทนทาน

PNC380 ผ่านการรับรองของ IP67 และตรงตามมาตรฐาน MIL-STD-810G มันแข็งแรงพอที่จะรับมือกับสภาพแวดล้อมที่มีฝนตก มีฝุ่น อุณหภูมิสุดขั้ว การกระแทก และการสั่นสะเทือน เพราะได้รับการออกแบบโครงสร้างที่ละเอียดอ่อน

แบตเตอรี่ที่ใช้ได้ทั้งวัน

แบตเตอรี่มาตรฐาน Li-ion 4000mAh ช่วยให้วิทยุรองรับผู้ใช้ได้นานกว่า 24 ชั่วโมง พอร์ต Micro USB ในตัวทำให้การชาร์จแบตเตอรี่ง่ายขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา เพียงแค่เสียบสาย USB เข้ากับแล็ปท็อปหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ

การสื่อสารทางวิดีโอตามเวลาจริง

การรับรู้สถานการณ์เป็นกุญแจสำคัญในการตัดสินใจที่ถูกต้องในกรณีฉุกเฉิน วิทยุมีกล้องด้านหลัง 5MP ทำให้การส่งสัญญาณวิดีโอ 4G แบบเรียลไทม์เป็นไปได้

โดยการมุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรม PMR ทำให้ Hytera ประสบความสำเร็จในการสร้างอุปกรณ์สื่อสารแบบคลาสสิกจำนวนมากในอุตสาหกรรม ซึ่งนอกจาก PNC380 แล้ว Hytera ยังได้เปิดตัว PoC รุ่นอื่น ๆ รวมถึง PDC550, PNC550 และ PNC370 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191216005365/en/

ติดต่อ:

Emily Xu

emily.xu@hytera.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!