Logo

Mary Kay มุ่งมั่นสานต่อการเสริมพลังอำนาจหญิงทั่วโลก ณ ฟอรัมด้านความเสมอภาคทางเพศระดับโลกแห่งองค์การสหประชาชาติ หรือ United Nations Global Compact Gender Equality Forum

Category: Lifestyle
Posted Dec 13, 2019 09:34 (GMT +7)

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--12 ธ.ค. 2562

Mary Kay Inc. ร่วมกับ Warner Bros. วอลคอมม์และอีกหลายหน่วยงาน ในความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของการเพิ่มขีดความสามารถและการเป็นผู้ประกอบการของผู้หญิง ได้ถกเกี่ยวกับประเด็นด้านประโยชน์ทางเศรษฐกิจสังคมและการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่มาจากความเท่าเทียมด้านเพศ ที่งาน United Nations Global Compact for Gender Equality ซึ่งจัดขึ้นโดย Global Compact Network USA (GCNUSA) ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย งานระดับภูมิภาคครั้งนี้เกิดขึ้นที่ Metro Headquarters ที่ One Gateway Plaza และได้เชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมงานลองสำรวจหลาย ๆ วิธีที่ธุรกิจสามารถดำเนินการตามเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ เป้าหมายที่ 5 (SDG 5) เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศในที่ทำงาน มาร์เก็ตเพลส และในชุมชน.

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20191212005594/en/

Deborah Gibbins, COO at Mary Kay with Sandeep Khagram, Director General and Dean, Thunderbird School of Global Management, Arizona State University (Photo: Mary Kay Inc.)

Deborah Gibbins, COO ของ Mary Kay กับ Sandeep Khagram ผู้อำนวยการใหญ่และคณบดีโรงเรียนThunderbird School of Global Management, Arizona State University ในรัฐแอริโซนา (ภาพ: Mary Kay Inc.)

โดยการได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารระดับสูง จึงทำให้ Global Compact เป็นกรอบการปฏิบัติสำหรับการพัฒนา การนำไปปฏิบัติและการเปิดเผยนโยบายและการปฏิบัติเพื่อความยั่งยืน และได้นำเสนอต่อผู้เข้าร่วมงานให้เห็นถึง สภาพแวดล้อม เครื่องมือการจัดการและทรัพยากรทั้งหมดที่ออกแบบมาเพื่อสร้างโมเดลธุรกิจและตลาดอย่างยั่งยืน นี่ถือเป็นโครงการริเริ่มเพื่อความยั่งยืนอย่างสมัครใจขององค์กรต่าง ๆ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยการมีผู้เข้าร่วมจากองค์กรกว่า 10,000 คน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่น ๆ จากกว่า 160 ประเทศที่ทำงานผ่านเครือข่ายใน 68 ประเทศ

SDG 5 คือ เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนลำดับที่ห้าขององค์การสหประชาชาติซึ่งประเทศสมาชิกของสหประชาชาติทุกประเทศนำไปปรับใช้ตั้งแต่ปี 2558 เพื่อเรียกร้องให้ยุติความยากจน เพื่อปกป้องโลก และทำให้มั่นใจว่าทุกคนจะได้รับความสงบสุขและความเจริญรุ่งเรืองภายในปี 2573 โดย SDG 5 มุ่งเน้นในด้านการยุติการเลือกปฏิบัติต่อสตรีและเด็กหญิง ซึ่งไม่เฉพาะแต่ด้านที่เป็นสิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐานเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงอนาคตที่ยั่งยืน โดยมีการพิสูจน์แล้วว่าการเพิ่มขีดความสามารถให้ผู้หญิงและเด็กผู้หญิงนั้นเป็นตัวกระตุ้นการเติบโตและการพัฒนาทางเศรษฐกิจ

“Mary Kay ได้ให้การสนับสนุนสิทธิสตรีและเพิ่มขีดความสามารถของผู้หญิงทั่วโลกนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2506” Deborah Gibbins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Mary Kay, Inc. กล่าว “ งานเช่นงานของสหประชาชาติ หรือ United Nations Global Compact เพื่อความเสมอภาคทางเพศแบบนี้ ช่วยกระตุ้นการสนทนาระหว่างผู้นำชุมชนแหละองค์กรธุรกิจ เพื่อสร้างองค์ความรู้เกี่ยวกับวิธีที่เราจะสามารถสร้างความแตกต่างและส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายในการเดินทางเพื่อให้บรรลุ SDG 5”

Gibbins เข้าร่วมในกิจกรรมขององค์การสหประชาชาติในฐานะส่วนหนึ่งของคณะผู้นำในการแก้ปัญหาความเท่าเทียมทางเพศ ผู้ที่เข้าร่วมงานนี้พร้อมกับเธอได้แก่ Kim Williams รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Warner Bros. Entertainment และ Rashmi Char รองประธานฝ่ายวิศวกรรมของ Qualcomm คณะประชุมถูกควบคุมดูแลโดย Holly Smithson ซีอีโอของ Athena ร่วมด้วย Nina Hachigian รองนายกเทศมนตรีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์แห่งลอสแองเจลิส

“ความเท่าเทียมกันทางเพศในที่ทำงานมอบผลประโยชน์ที่แท้จริงให้กับทุกคน” Gibbins กล่าวเสริม “ ฉันได้ขอให้เพื่อนร่วมวงการของเราทุกคนร่วมทำพันธสัญญาสาธารณะเพื่อให้เกิดความเท่าเทียมทางเพศ  โดยการสรรหา พัฒนาและส่งเสริมสตรี รวมถึงการส่งเสริมความเป็นผู้นำของผู้หญิงตลอดทั่วทั้งองค์กร จากข้อมูลของ UN Women ในปัจจุบัน น่าจะใช้เวลา 140 ปีในการบรรลุความเท่าเทียมทางเพศในตำแหน่งผู้นำระดับสูง เราจะต้องทำได้ดีกว่านั้น กิจกรรมนี้เป็นขั้นตอนสำคัญในการทำงานร่วมกับผู้อื่นในภาคธุรกิจภาคลงทุน ภาครัฐบาลและภาคการศึกษา ที่มีความกระตือรือร้นในการแก้ไขปัญหานี้เหมือนกับเรา”

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่ฉีกกฎเกณฑ์แบบเดิมได้ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอมานานกว่า 56 ปี โดยมีเป้าหมายสามประการ คือ มอบโอกาสที่คุ้มค่าสำหรับผู้หญิงผลิตภัณฑ์ที่ไม่อาจต้านทานได้และการทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นความฝันดังกล่าวได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ Mary Kay ทุ่มเทให้กับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัยเครื่องสำอางค์สี น้ำหอม และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Mary Kay มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างศักยภาพของผู้หญิงและครอบครัวด้วยการร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ จากทั่วโลกโดยมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็งการปกป้องผู้รอดชีวิตจากความรุนแรงภายในครัวเรือน การทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และการส่งเสริมเด็ก ๆให้ทำตามความฝันของตน ดังนั้นวิสัยทัศน์อันดั้งเดิมของ Mary Kay Ash ในคอนเซปท์ก้าวไปด้วยกันทีละลิปสติกยังคงส่องสว่างนำทางต่อไป อ่านเพิ่มเติมได้ที่ MaryKay.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191212005594/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายการสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.

marykay.com/newsroom

972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!