Logo

OKEx เตรียมเปิดตัวบริการแลกเปลี่ยนออปชัน

Category: Finance
Posted Dec 9, 2019 09:49 (GMT +7)

ผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินคริปโตรายแรกที่รวมบริการ C2C การซื้อขายแลกเปลี่ยนสปอต ฟิวเจอร์ส อนุพันธ์เสมือนแบบ peer-to-peer และออปชันไว้ในที่เดียว

วัลเลตตา, มอลตา--(BUSINESS WIRE)--09 ธันวาคม 2562

OKEx ผู้ให้บริการซื้อขายแลกเปลี่ยนสปอต ฟิวเจอร์ส และสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของโลกในแง่ของปริมาณการซื้อขาย ประกาศเปิดตัวบริการซื้อขายแลกเปลี่ยนออปชันวันนี้ บริการ OKEx Options ซึ่งพัฒนาขึ้นใหม่สะท้อนถึงการปรับปรุงระบบต่าง ๆ ของแพลตฟอร์มใหม่ให้มีความสมบูรณ์แบบ ด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่ทำงานรวดเร็ว มีความเสถียรมากขึ้น และมีความทนทาน การซื้อขายแลกเปลี่ยนออปชันจะเปิดให้บริการที่ OKEx เริ่มตั้งแต่ 27 ธันวาคม 2562 และการจำลองระบบจะเริ่มในวันที่ 12 ธันวาคม นี้

(Graphic: Business Wire)

(กราฟิก: Business Wire)

บริการที่เพิ่มเข้ามาใหม่นี้จะทำให้ OKEx เป็นผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินคริปโตรายแรกที่รวมบริการ C2C การซื้อขายแลกเปลี่ยนสปอต ฟิวเจอร์ส อนุพันธ์เสมือนแบบ peer-to-peer และออปชันไว้ในที่เดียว นักลงทุนสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย ซึ่งเหมาะสมกับกลยุทธ์ในการแลกเปลี่ยนและประกันความเสี่ยงของพวกเขา

การแลกเปลี่ยนซื้อขายออปชันเป็นการแลกเปลี่ยนซื้อขายอนุพันธ์ประเภทหนึ่งซึ่งผู้ซื้อสามารถซื้อหรือขายสินทรัพย์อ้างอิง (underlying asset) หลังจากชำระค่าพรีเมียมได้ OKEx Options จะให้บริการทั้งการซื้อ (buy) และออก (write) ออปชัน ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการซื้อขายและความโปร่งใสในตลาด รวมถึงราคาในการซื้อขายที่สะท้อนแนวโน้มของตลาดได้ใกล้เคียงที่สุด เวอร์ชันของ OKEx เป็นการพัฒนาครั้งสำคัญเหนือกว่าแพลตฟอร์มอื่นที่สามารถรองรับเฉพาะการซื้อออปชันเท่านั้น

บริการ OKEx Options ยังมาพร้อมระบบป้องกันการปั่นราคาที่มีความเข้มงวด OKEx ป้องกันการปั่นราคาปิดด้วยการเฉลี่ยข้อมูลสปอตจากแพลตฟอร์มต่าง ๆ เพื่อให้ได้ราคาที่ใช้ชำระราคาที่มีความยุติธรรม ราคาที่ยุติธรรมของออปชันจะคำนวณแบบเรียลไทม์โดย OKEx โดยใช้โมเดลการกำหนดราคา Black-scholes เนื่องจากการทำธรุกรรมแบบเดี่ยวหรือราคาเรียลไทม์ (quote) จะไม่ส่งผลต่อตลาดออปชัน ซึ่งจะตอบสนองต่อค่าความผันผวนโดยประมาณของออปชันเท่านั้น

“พวกเราตื่นเต้นอย่างมากกับการเปิดตัวครั้งนี้ เนื่องจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผลิตภัณฑ์อนุพันธ์สกุลเงินคริปโตในทุกกลุ่มลูกค้าของเรา โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าสถาบันที่แสดงความต้องการในการซื้อขายอนุพันธ์เร็วที่สุด เราตั้งเป้าให้บริการเครื่องมือซื้อขายและจัดการความเสี่ยงที่มีความครอบคลุมหลากหลายมากที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ทั้งกลุ่มลูกค้าสถาบันไปจนถึงผู้ค้าปลีก” Jay Hao ซีอีโอของ OKEx กล่าว “ออปชันมีความพิเศษที่ช่วยให้นักลงทุนสามารถจัดการ กำหนดราคา และป้องกันความผันผวนของสินทรัพย์คริปโตด้วยสัญญาออปชันต่าง ๆ ที่นำมารวมกัน นอกจากนี้ยังให้นักลงทุนได้ประโยชน์มากกว่าเรื่องทิศทางตลาด ในขณะที่ตลาดคริปโตพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ เราตั้งเป้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ตราสารอนุพันธ์ที่มีความครบถ้วนสมบูรณ์ เพื่อนำเสนอโซลูชันที่จะเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์การซื้อขายของผู้ใช้ให้สูงสุด และบริการ OKEx Options คือก้าวสำคัญที่จะพาเราถึงเป้าหมายนั้น”

สื่อ
Vivien Choi, media@okex.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!