Logo

ลูกค้า Amazon ทำสถิติซื้อสินค้าสูงอีกครั้งช่วงเทศกาลวันหยุดถึงไซเบอร์มันเดย์ปีนี้ ส่งให้ช่วงดังกล่าวเป็นวันช้อปปิ้งครั้งใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการณ์ของบริษัท

Category: Lifestyle
Posted Dec 4, 2019 08:04 (GMT +7)

ลูกค้า Amazon ทั่วโลก สั่งซื้อสินค้าหลายร้อยล้านชิ้นระหว่างเทศกาลขอบคุณพระเจ้าและไซเบอร์มันเดย์

Amazon ทุบสถิติยอดขายช่วงแบล็คฟรายเดย์สูงสุดในปีนี้ เป็นช่วงเทศกาลแบล็คฟรายเดย์ที่ดีที่สุดเป็นประวัติการณ์

ผู้ขายอิสระที่ขายสินค้าผ่านร้าน Amazon ซึ่งส่วนใหญ่เป็นธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ขายสินค้าภายในหนึ่งวันช่วงที่มีการจัดแคมเปญไซเบอร์มันเดย์ปีนี้ได้สูงสุด

ลูกค้าซื้ออุปกรณ์ของ Amazon สูงสุดเป็นสถิติใหม่ อุปกรณ์ที่มียอดขายสูงสุดของร้าน Amazon ทั่วโลก ได้แก่ ลำโพง Echo Dot อุปกรณ์สตรีมมิง Fire TV Stick 4K ที่มาพร้อมระบบ Alexa Voice Remote

ซีแอตเทิล--(BUSINESS WIRE)--03 ธันวาคม 2562

(NASDAQ:AMZN) – วันนี้ Amazon ประกาศว่าแคมเปญไซเบอร์มันเดย์ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับบริษัทอีกครั้งด้วยการเป็นวันช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติการณ์ วัดจากจำนวนสินค้าที่ลูกค้าจากทั่วโลกสั่งซื้อเข้ามา โดยลูกค้าจากทั่วโลกสั่งซื้อสินค้าในจำนวนที่สูงเป็นสถิติในหลายหมวดหมู่ และสั่งซื้อสินค้าหลายร้อยล้านชิ้นเฉพาะในช่วงวันขอบคุณพระเจ้าและเทศกาลไซเบอร์มันเดย์ พบว่า ลูกค้าสั่งซื้ออุปกรณ์ของ Amazon มากขึ้นเป็นล้านชิ้นเมื่อเทียบกับยอดขายของร้าน Amazon ทั่วโลกในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา และสินค้าที่มียอดขายสูงสุดคือลำโพง Echo Dot และอุปกรณ์สตรีมมิง Fire TV Stick 4K ที่มาพร้อมระบบ Alexa Voice Remote ในตัว

“เราตั้งใจที่จะทำให้ลูกค้าของเราได้รับความสะดวกสบายกว่าที่ผ่านมาในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ โดยเฉพาะเมื่อรู้ว่าเทศกาลแห่งการจับจ่ายซื้อของนี้สั้นแค่ไหน” Jeff Wilke ซึ่งดำรงตำแหน่ง CEO Worldwide Consumer ของ Amazon กล่าว “พวกเราตื่นเต้นกับจำนวนลูกค้าที่มาเลือกดูสินค้าที่พวกเขามองหาสำหรับช่วงเทศกาลวันหยุดนี้กับ Amazon อย่างไม่ขาดสายจนสร้างสถิติใหม่ ขอขอบคุณลูกค้าและพนักงานของเราที่อยู่ในทุกมุมโลก ที่ได้ช่วยกันทำให้สุดสัปดาห์แห่งการช้อปปิ้งเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้น”

ไฮไลต์สำคัญช่วงสุดสัปดาห์แห่งการเฉลิมฉลองวันหยุด:

  • ลูกค้าทั่วโลกซื้อสินค้าประเภทของเล่นมากขึ้นในช่วงแบล็คฟรายเดย์และไซเบอร์มันเดย์รวมกัน ในจำนวนของเล่นที่มีการสั่งซื้อเข้ามาหลายสิบล้านชิ้นในช่วงนั้น ของเล่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดประกอบด้วยตัวต่อ LEGO Star Wars Darth Vader's Castle เกมเศรษฐี: Disney Frozen 2 Edition และเกม Hasbro อย่าง Jenga, Guess Who และ Candy Land Kingdom of Sweet Adventures
  • วันที่จัดแคมเปญไซเบอร์มันเดย์เป็นวันที่มีการจับจ่ายซื้อของมากที่สุดสำหรับสินค้าแฟชันของ Amazon ทั่วโลก โดยมีการสั่งซื้อสินค้ามากกว่าวันอื่น ๆ ในประวัติศาสตร์ของบริษัท สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่หมวกไหมพรม Acrylic Watch Hat สำหรับผู้ชายจากแบรนด์ Carhartt และเสื้อ Powerblend Fleece Pullover Hoodie สำหรับผู้ชายจากแบรนด์ Champion
  • ลูกค้า Amazon ทั่วโลกสั่งซื้อสินค้าที่เป็นเครื่องใช้ภายในบ้านมากกว่า 25 ล้านชิ้นในช่วงเทศกาลแบล็คฟรายเดย์และไซเบอร์มันเดย์รวมกัน
  • สินค้าที่ขายดีที่สุดในสหรัฐฯ ช่วงแคมเปญแบล็คฟรายเดย์ ได้แก่ ลำโพง Echo Dot อุปกรณ์สตรีมมิง Fire TV Stick พร้อมระบบ Alexa Voice Remote หม้ออเนกประสงค์ Instant Pot Duo80 – 8 Quart อุปกรณ์ทดสอบดีเอ็นเอ 23andMe Health + Ancestry Service: Personal Genetic DNA Test ไฟดิสโก้ L.O.L. Surprise! Winter Disco Bigger Surprise และหุ่นยนต์ดูดฝุ่น iRobot Roomba 675
  • ลูกค้าทั่วโลกสั่งซื้อสินค้าความงามในวันที่จัดแคมเปญไซเบอร์มันเดย์มากขึ้นสี่ล้านชิ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยสินค้าที่มียอดขายสูงสุด ประกอบด้วย แปรงสีฟันไฟฟ้า Oral-B Genius Pro 900 ชุดของขวัญ Lagunamoon Essential Oils Top 6 และมาสคาร่า L'Oreal Paris Voluminous Makeup Lash Paradise
  • หมวดหมู่สินค้าที่มียอดขายสูงสุดทั่วโลกได้แก่ ของเล่น สินค้าภายในบ้าน สินค้าแฟชัน และสินค้าเพื่อสุขภาพและของใช้ส่วนตัว
  • สินค้าร้าน Amazon ในสหรัฐฯ ที่มียอดขายสูงสุดในวันที่จัดแคมเปญไซเบอร์มันเดย์ ได้แก่ ลำโพง Echo Dot อุปกรณ์สตรีมมิง Fire TV Stick พร้อมระบบ Alexa Voice Remote ชุดแป้งโดว์ Play-Doh Sweet Shoppe Cookie Creations เครื่องชงกาแฟ Keurig K-Cafe และตัวต่อ LEGO ชุด City Ambulance Helicopter 60179
  • ผู้ขายอิสระที่ขายสินค้าผ่านร้าน Amazon ซึ่งส่วนใหญ่เป็นธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ขายสินค้าในช่วงที่มีการจัดแคมเปญไซเบอร์มันเดย์ปีนี้ได้มากกว่าการขายสินค้าในช่วงเวลา 24 ชั่วโมงใด ๆ ในประวัติศาสตร์ของบริษัท
  • เป็นปีที่สามติดต่อกันที่ห้าง Whole Foods Market ทุบสถิติยอดขายสูงสุดตลอดกาลของการขายไก่งวงในช่วงเทศกาลขอบคุณพระเจ้า
  • Amazon ได้ทำการจัดส่งสินค้าประเภทผักผลไม้เป็นล้านชิ้นไปยังสมาชิก Prime ในสหรัฐฯ ตลอดช่วงเวลาห้าวันระหว่างเทศกาลขอบคุณพระเจ้าไปจนถึงเทศกาลไซเบอร์มันเดย์ สินค้าที่มียอดขายสูงสุดจาก Amazon Fresh และห้าง Whole Foods Market ได้แก่ แอปเปิ้ล Honeycrisp มะนาว และอโวคาโด
  • สินค้าที่มียอดขายสูงสุดของร้าน Amazon Books และ Amazon 4-star ในช่วงสุดสัปดาห์แห่งเทศกาลวันหยุด ได่แก่ อแดปเตอร์ Amazon Smart Plug ลำโพง Echo Dot และลำโพง All-New Echo Dot Smart Speaker พร้อมนาฬิกา ตุ๊กตา L.O.L. Surprise! หนังสือ Wrecking Ball (Diary of a Wimpy Kid Book 14) และกล้องรุ่น Wyze Cam 1080p HD Indoor Wireless Smart Home Camera พร้อมโหมด Night Vision

สัปดาห์แห่งการทุกสถิติของอุปกรณ์

  • ลูกค้าทั่วโลกซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ของ Amazon ในช่วงสุดสัปดาห์แห่งการเฉลิมฉลองสูงสุดเป็นประวัติการณ์
  • ลูกค้า Amazon ทั่วโลกซื้ออุปกรณ์ Amazon จากร้าน Amazon ทั่วโลก เพิ่มขึ้นหลายล้านชิ้น เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยอุปกรณ์ดังกล่าวประกอบด้วยลำโพง Echo อุปกรณ์สตรีมมิง Fire TV อุปกรณ์ Kindle และแท็บเลต Fire
  • สัปดาห์แห่งการเฉลิมฉลองวันหยุดดังกล่าวเป็นสัปดาห์ที่มีการซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้านสูงสุดของร้าน Amazon ทั่วโลก โดยลูกค้าซื้ออุปกรณ์ประเภทสมาร์ทโฮมหลายล้านชิ้น ไม่ว่าจะเป็น หุ่นยนต์ดูดฝุ่น iRobot Roomba 675 กล้องดูแลสุนัข Furbo และปลั๊กอัจฉริยะ Wemo ขนาดเล็ก
  • สินค้าที่มียอดขายสูงสุดทั่วโลก ได้แก่ ลำโพง Echo Dot และอุปกรณ์สตรีมมิง Fire TV Stick 4K ที่มาพร้อมระบบ Alexa Voice Remote

ความรวดเร็วและสะดวกสบายแบบไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับเทศกาลวันหยุด

  • บริการส่งสินค้าอุปโภคบริโภคแบบด่วนพิเศษฟรีสมาชิก Prime จะได้รับบริการจัดส่งสินค้าประเภทอุปโภคบริโภคแบบด่วนพิเศษจากร้าน Amazon Fresh และ Whole Foods Market ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสินค้าที่ร่วมรายการเป็นสินค้าที่จำเป็นสำหรับช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองของคุณ มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่เนื้อสัตว์ อาหารทะเล อาหาร ขนม และของใช้ภายในบ้านที่จำเป็นอื่น ๆ โดยลูกค้าสามารถเลือกการจัดส่งได้ระหว่างภายในหนึ่งหรือสองชั่วโมง สมาชิก Prime ที่อาศัยอยู่ในกว่า 2,000 เมืองที่มีบริการจัดส่งสินค้าเหล่านี้ สามารถส่งคำขอเพื่อซื้อสินค้าที่ Amazon Fresh หรือ Whole Foods Market ได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ amazon.com/grocery
  • เวลาแห่งความเปรมปรีดิ์ของผู้ที่ไม่ชอบออกจากบ้านนอกจากสินค้ากว่า 100 ล้านชิ้นที่มีบริการส่งฟรีแล้วสำหรับลูกค้า Amazon ทั้งหมดแล้ว สมาชิก Prime ในสหรัฐฯ ยังสามารถเลือกซื้อสินค้าอีกกว่า 10 ล้านรายการที่อยู่ในข่ายบริการจัดส่งฟรีภายในหนึ่งวัน และสินค้าอีกหลายล้านรายการที่มีบริการจัดส่งภายในวันที่สั่งซื้อในพื้นที่ 46 เมืองใหญ่
  • ตัวเลือกการจัดส่งที่มากกว่าเดิมเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองวันหยุดปีนี้ ลูกค้าสามารถรับสินค้าได้ที่สาขาของ Amazon Hub ที่มีอยู่ในหลายเมือง รวมถึงจุดรับสินค้า Counter หลายพันแห่งในร้าน Rite Aid, GNC และ Stage ทั่วสหรัฐฯ และร้านขายยา Health Mart นอกจากนี้ยังมีบริการจัดส่งที่รวดเร็วและแสนสะดวกสบายสำหรับสินค้าหลายสิบล้านรายการไปยัง 900 เมืองทั่วประเทศผ่าน Locker หรือ Locker+ ลูกค้าสามารถดูสาขาของ Amazon Hub ได้ที่ amazon.com/Hub นอกจกน สมาชิก Prime ใน 50 เมืองของสหรัฐฯ และเมืองใกล้เคียงสามารถเลือกรับบริการจัดส่งที่มีความปลอดภัยและสะดวกจาก Key by Amazon (amazon.com/key) สมาชิก Prime ที่ต้องการเซอร์ไพรส์บุคคลอันเป็นที่รัก สามารถเลือกวันจัดส่งของขวัญและบริการจัดส่งสินค้าในวันที่ผู้รับของขวัญไม่อยู่บ้านได้ผ่านบริการ Amazon Day (amazon.com/amazonday)

ติดตามเราผ่านสื่อโซเชียล:

Facebook: @Amazon
Instagram: @Amazon
Twitter: @Amazon
Landing Page: amazon.com/cybermonday

เกี่ยวกับ Amazon

Amazon ดำเนินการภายใต้หลักสี่ประการ คือ ความต้องการของลูกค้ามาก่อนการแข่งขันทางธุรกิจ ความหลงใหลในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ความทุ่มเทเพื่อให้เกิดความเป็นเลิศในการปฏิบัติ และการคิดเพื่ออนาคต การแสดงความคิดเห็นจากลูกค้า การซื้อสินค้าที่สะดวกเพียงปลายนิ้ว คำแนะนำที่ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคล บริการ Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablets, Fire TV, Amazon Echo และ Alexa เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสินค้าและบริการที่มี Amazon เป็นผู้บุกเบิก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ amazon.com/about และติดตามเราที่ @AmazonNews.

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20191203005397/en/

ติดต่อ:

Amazon.com, Inc.
ศูนย์ข้อมูลสำหรับสื่อ
Amazon-pr@amazon.com
www.amazon.com/pr

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!