Logo

IFA: การกำเนิดของโทเค็น ARCS ใหม่ สู่สังคมที่คุณค่าและไอเดียของแต่ละบุคคลสามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้

Category: Finance
Posted Dec 4, 2019 06:04 (GMT +7)

ARCS โทเค็นใหม่จะสร้างแพลตฟอร์มสำหรับให้มูลค่าแบบโทเค็นที่จับต้องได้ สู่สังคมที่ทุกคนสามารถจัดการและมีอำนาจเหนือข้อมูลของพวกเขาเอง

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--3 ธ.ค. 2562

IFA CO., LTD. (CEO: Masashi Mizukura) ได้พัฒนาโทเค็น ARCS (มี ARX เป็นสัญลักษณ์) โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน โดยมีแพลตฟอร์มผลิตภัณฑ์ AIre ซึ่งใช้ ARCS เป็นผู้จัดทำค่าโทเค็นที่ผู้คนถืออยู่ เพื่อเปิดใช้งานการแลกเปลี่ยนการแปลงทางการเงิน การร้องขอ การสั่งซื้อและอื่น ๆ

สร้างมูลค่าให้กับผู้คนและมอบอำนาจในเชิงข้อมูลให้กับทุกคน

IFA ซึ่งเป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการโดยใช้เทคโนโลยี blockchain ได้พัฒนา ARCS โทเค็นที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ของ blockchain* 1 โดยมีแพลตฟอร์มผลิตภัณฑ์ AIre ที่ใช้ ARCS สร้างภาพให้เห็นได้และทำให้คุณค่าที่ผู้คนถือครองกลายมาเป็นโทเค็น* 2

* 1 Blockchain เป็นเทคโนโลยีสำหรับบันทึกประวัติการทำธุรกรรมของการทำคริปโตเคอเรนซี่แบบกระจายอำนาจ โดยไม่มีผู้ดูแลระบบหรือผู้ออกใบรับรองที่ระบุเอาไว้ กล่าวคือ ประวัติการทำธุรกรรมจะถูกตรวจสอบและจัดการโดยผู้ใช้ การทำธุรกรรมที่เป็นการฉ้อโกงหรือการปลอมแปลงข้อมูลจึงเป็นเรื่องยาก

* 2 โทเค็นที่ออกโดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นสินทรัพย์ประเภทคริปโตเคอเรนซี่ที่อนุญาตให้ทำธุรกรรมบนอินเทอร์เน็ต โดยมาจากแนวคิดว่าโทเค็นจะสามารถใช้งานได้ในอนาคต สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการ เช่น หุ้นหรือบัตรรางวัล ทุก ๆ คนไม่ว่าจะเป็นบุคคล หรือ บริษัท สามารถออกโทเค็นได้ง่าย ๆ แต่จะสามารถใช้โทเค็นได้ภายในขอบเขตการให้บริการของบุคคลหรือบริษัทที่ออกโทเค็น

ในอดีตมันเป็นเรื่องยากที่จะชี้แจงคุณค่าค วามคิด และสิ่งที่จับต้องไม่ได้อื่น ๆ ที่บุคคลถืออยู่ ทำให้เกิดแนวโน้มไปยังโครงสร้างที่เป็นประโยชน์ต่อบริษัทต่าง ๆ  ดังนั้นการสร้างโทเค็น คุณค่าดังกล่าวของบุคคลจะช่วยให้การแลกเปลี่ยน, การแปลงทางการเงิน, การร้องขอ, การซื้อ และอื่น ๆ มีความเป็นอิสระ ทุกคนสามารถมีอำนาจอธิปไตยเหนือข้อมูลของพวกเขาเอง

ในแพลตฟอร์ม AIre นั้น ARCS จะถูกใช้เป็นหลักเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้

1. สิ่งจูงใจเมื่อผู้ใช้ป้อนข้อมูลลงใน AIre

2. วิธีการชำระเงินเมื่อบริษัทต่าง ๆ ใช้ AIre

3. รางวัลสำหรับผู้ใช้ที่เกี่ยวข้องเมื่อบริษัทได้รับข้อมูลผู้ใช้จาก AIre

4. วิธีการชำระบัญชีสำหรับบริการที่พัฒนาและดำเนินการโดยบริษั ที่ใช้ข้อมูลผู้ใช้ที่ได้รับจาก AIre

AIre รวบรวมข้อมูลจากผู้ใช้ที่ใช้ประโยชน์จากบริการและ บริษัท ต่าง ๆ เช่น การสมัครบัตรเครดิต หรือสมัครเป็นสมาชิกที่ร้าน ข้อมูลที่สะสมนี้ใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าต่อทั้งบริษัทและผู้ใช้ บริษัทต่าง ๆ จะสามารถใช้ข้อมูลมากมายที่ได้รับจาก AIre เพื่อพัฒนาบริการที่น่าสนใจและ ARCS สามารถใช้เป็นวิธีการชำระราคาสำหรับบริการ ในอนาคตจะมีการมอบสิ่งจูงใจ (cryptocurrencies, tokens) ให้กับผู้ใช้เพื่อเป็นข้อมูลในการพิจารณา

นอกจากนี้เรายังวางแผนที่จะออกเงินสกุลที่มั่นคง (สกุลเงินดิจิตอลที่มีราคาคงที่) โดยราคาของ ARCS ซึ่งจะทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนแบบคริปโตเคอเรนซี่จะแตกต่างกันไปตามอุปสงค์และอุปทาน ด้วยเหตุผลนี้ บริษัทที่ดำเนินการชำระเงินกับ ARCS เพื่อใช้ AIre จะไม่ได้รับความสะดวก เนื่องจากความผันผวนของราคาของข้อมูลในเวลาที่มีการชำระเงิน การออกค่าเงินที่มั่นคงและการควบคุมการแลกเปลี่ยนค่าเงินใน AIre ให้เป็นค่าคงที่จะสามารถแก้ปัญหาความไม่สะดวกนี้ได้

ขณะนี้กำลังเตรียมการสำหรับการจดทะเบียนใน KuCoin (https://www.kucoin.com/) การแลกเปลี่ยน cryptocurrency สำหรับ ARCS เวลา 18.00 น. (UTC+8) ในวันที่ 3 ธันวาคม 2562 การซื้อขายจะเริ่มต้นในฐานะคู่สกุลเงินกับ USDT ( Tether) ภายใต้สัญลักษณ์สัญลักษณ์ "ARX"

URL ที่เกี่ยวข้อง

โทรเลข ARCS (ARX)https://t.me/ARCS_ARX_EN

ARCS (ARX) Twitter https://twitter.com/ARCS_ARX

ARCS (ARX) https://www.arcs-chain.com/

เว็บไซต์ AIre VOICE (ผลิตภัณฑ์แรกของ AIre) อย่างเป็นทางการของ https://en.aire-voice.com/

เกี่ยวกับ IFA CO., LTD

ชื่อบริษัท : IFA CO., LTD.

ตัวแทน: Masashi Mizukura, CEO

ที่ตั้ง: อาคาร Shinjuku Sumitomo 15F, Nishi Shinjuku 2-6-1, Shinjuku-ku, โตเกียว

ก่อตั้งเมื่อ: 1 ตุลาคม 2557

ประเภทธุรกิจ: ธุรกิจอินเทอร์เน็ต

ทุน: 543,508,080 เยน (รวมส่วนเกินทุนตามกฎหมาย)

ภาพรวม: ด้วยการเป็นแพลตฟอร์มธนาคารยุคถัดไป AIre จะถูกพัฒนาและดำเนินการโดย IFA CO., LTD. เรากำลังมุ่งสู่โลกที่ทุกคนมีอำนาจอธิปไตยเหนือข้อมูลของตัวเอง

สิ่งนี้จะไม่เป็นการจัดการสินทรัพย์หรือข้อมูลที่ส่วนกลางแบบดั้งเดิมอีกต่อไป แต่เป็นสังคมที่กระจายอำนาจซึ่งจะสร้างมาตรฐานใหม่ที่สร้างขึ้นโดยผู้ใช้กลายเป็นบรรทัดฐาน ในตอนท้ายที่สุด เราจะใช้เทคโนโลยีบัญชีแยกประเภทกระจาย หรือ distributed ledger technology  (DLT)

นโยบายของเราคือการกระชับความเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทต่าง ๆ และในภูมิภาคต่าง ๆ ไม่ว่าจะในญี่ปุ่น หรือต่างประเทศ ผ่านแนวทางเทคโนโลยีที่ทำให้เทคโนโลยีที่ซับซ้อนกลายมาเป็นสิ่งที่คุ้นชิน เราเล็งเห็นว่าเราจะการทำเช่นนี้ได้โดยผ่านการใช้ความร่วมมือที่หลากหลาย

เราจะพัฒนาโครงการ AIre เพื่อให้บรรลุอนาคตที่ดีกว่า

IFA CO., LTD. URL: https://en.ifa-aire.co.jp/

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน  businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191203005393/en/

ข้อมูลการติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูล

IFA CO., LTD., IR Group

อีเมล: ir@ifa-aire.co.jp

โทร: + 81-3 -5909-5335

Ryohei Osaka

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!