Logo

Lookout App Defense ขยายกิจการในภูมิภาคเอเปคด้วยกลยุทธ์พันธมิตรและลูกค้าใหม่

Category: Technology
Posted Dec 3, 2019 08:19 (GMT +7)

Lookout App Defense มอบความปลอดภัยให้กับแอพมือถือที่ครอบคลุมสำหรับบริการพาณิช BBPOS และ Blibli.com โดยลงนามข้อตกลงการจัดจำหน่ายเชิงกลยุทธ์กับ Connect APAC

ซานฟรานซิสโก--(บิสิเนสไวร์)--03 ธ.ค. 2562

Lookout, Inc ผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัยนอกขอบเขตองค์กรประกาศเปิดตัว 2 ลูกค้าใหม่และผู้จัดจำหน่ายเชิงกลยุทธ์สำหรับธุรกิจ App Defense ในเอเชีย  ด้วยการเป็นพันธมิตรการจัดจำหน่ายใหม่กับ Connect APAC ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับแนวหน้า Lookout จะสร้างตลาดใหม่สำหรับ App Defense ในมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม เกาหลีใต้ ฮ่องกง และสิงคโปร์  App Defence ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถมองเห็นภาพรวมของภัยคุกคามของอุปกรณ์ผู้บริโภคและป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์และมัลแวร์ที่อาจนำไปสู่การสูญเสียข้อมูลจากแอพมือถือ

“การให้ความปลอดภัยแบบมาตรฐานมีความสำคัญสำหรับ BBPOS ขณะที่เรามอบโซลูชันการชำระเงินผ่านมือถือให้แก่ผู้ค้าทั่วโลก” นาย Alex Choi ซีอีโอของ BBPOS Merchant Services Ltd. กล่าว “Lookout App Defense SDK ที่ฝังอยู่ใน BBPOS Merchant Services App ป้องกันลูกค้าจากความพยายามในการรูท/เจลเบรคขั้นสูง การโจมตีเครือข่ายและการยึดครองบัญชีโดยโทรจันและอุปกรณ์สอดส่องขั้นสูง” BBPOS เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการชำระเงินและบัตรที่สร้างโซลูชั่นการชำระเงินที่ปลอดภัย มีคุณภาพสูง ยืดหยุ่น และราคาไม่แพง ในทุกสภาพแวดล้อม

ในทำนองเดียวกัน Blibli.com ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซียที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 5 ล้านคนเลือก Lookout App Defence เพื่อปกป้องข้อมูลของลูกค้าจากการถูกขโมย "ที่ Blibli เราจัดส่งคำสั่งซื้อนับล้านทั่วอินโดนีเซีย” นาย Nayan Jadeja CTO ของ Blibli.com กล่าว “ในฐานะแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลของลูกค้าและข้อมูลการสั่งซื้อจากภัยคุกคามทางไซเบอร์เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเรา  Lookout App Defense SDK ที่ฝังอยู่ภายในแอพมือถือของเรามอบการมองเห็นและการป้องกันที่จำเป็นต่อโทรจัน สปายแวร์ ระบบสอดส่อง และเครือข่ายที่เป็นอันตราย”

เพื่อเพิ่มความเป็นผู้นำตลาด Lookout ในภูมิภาค APAC ต่อไป Connect APAC ที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยในโลกไซเบอร์จากฮ่องกงจะขายต่อและจัดจำหน่ายโซลูชัน Lookout App Defence ในหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยให้บริการโซลูชั่นความปลอดภัยของแอพมือถือแบบครบวงจรแก่ลูกค้า

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Lookout เพื่อจัดหาโซลูชั่นการป้องกันแอพมือถือในตลาดเอเชีย” Catherine Wong ซีอีโอของ Connect APAC กล่าว “Lookout นำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่างที่สุดซึ่งรับรองว่าแอพมือถือจะได้รับการปกป้องจากความสูญเสียทางการเงินสำหรับผู้บริโภคและองค์กรในโลกดิจิตอลที่กำลังขยายตัว  เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการสร้างคุณค่าหลักเหล่านี้เพื่อผลประโยชน์ขององค์กรในเอเชีย”

“เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับการเป็นหุ้นส่วนของเรากับ Connect APAC” Satendar Bhatia, SVP ฝ่ายขายซอฟต์แวร์ฝังตัวที่ Lookout กล่าว “เราจะเร่งการขยายตัวของ Lookout App Defense ในเอเชียและช่วยเหลือองค์กรในการป้องกันจากการถูกขโมยข้อมูล”

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lookout App Defense ได้ที่นี่

เกี่ยวกับ Lookout

Lookout เป็นบริษัทด้านความมั่นคงทางไซเบอร์สำหรับนอกขอบเขตองค์กรที่เน้นระบบคลาวด์และอุปกรณ์เคลื่อนที่ โดยขับเคลื่อนโดยชุดข้อมูลโค้ดมือถือที่ใหญ่ที่สุด Lookout Security Cloud ให้การมองเห็นความเสี่ยงทั้งหมดของมือถือ Lookout ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้รายบุคคล องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานภาครัฐ และพันธมิตรเช่น AT&T, Verizon, Vodafone, Microsoft, Apple และอื่นๆ  Lookout มีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโกและมีสำนักงานในอัมสเตอร์ดัม บอสตัน ลอนดอน ซิดนีย์ โตเกียว โตรอนโต และวอชิงตันดีซี  หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่ www.lookout.com และติดตาม Lookout บนบล็อก, LinkedIn และ Twitter

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191202005852/en/

ติดต่อ:

Lookout PR: Eileen Kemp, press@lookout.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!