Logo

Parsons Paris ประกาศหลักสูตรการศึกษาออนไลน์แฟชั่นหรูใหม่สำหรับนักเรียนระดับมัธยม

Category: General News
Posted Dec 3, 2019 05:19 (GMT +7)

หลักสูตรมอบมุมมองเบื้องหลังธุรกิจแฟชั่นและตลาดหรู

นิวยอร์กและปารีส--(บิสิเนสไวร์)--02 ธ.ค. 2562

Parsons Paris วิทยาเขตยุโรปของ Parsons School of Design ของ The New School ประกาศหลักสูตรการศึกษาออนไลน์สำหรับนักเรียนระดับมัธยมที่มีชื่อว่า Inside the Business of Fashion and Luxury การเดินทางสู่เบื้องหลังอุตสาหกรรมแฟชั่น โดยสำรวจประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ เทรนด์ และวัฒนธรรมของแฟชั่น หลักสูตรสหสาขาวิชาชีพนี้สอนโดยคณาจารย์ผู้มีชื่อเสียงจาก Parsons Paris และมีการสัมภาษณ์และเนื้อหาพิเศษโดยผู้นำอุตสาหกรรมแฟชั่นชั้นนำในปารีสและแบรนด์หรูรวมถึง Louis Vuitton, Dior, Balmain และอื่นๆ อีกมากมาย

ด้วยหลักสูตรการเรียนการสอนแบบอินเตอร์แอคทีฟรวม 30 ชั่วโมง Inside the Business of Fashion and Luxury ให้นักเรียนรุ่นเยาว์มีโอกาสที่ไม่เหมือนใครในการเข้าถึงวงการแฟชั่นและการออกแบบระดับโลกในสภาพแวดล้อมทางการศึกษาที่สนุกสนานและให้การสนับสนุน  นักเรียนจะได้เรียนรู้จากอาจารย์ที่ได้รับรางวัลและผู้นำอุตสาหกรรมในหลากหลายหัวข้อและธีมที่สร้างรากฐานที่มั่นคงสำหรับอนาคตในอุตสาหกรรมแฟชั่นและการออกแบบ  หลักสูตรนี้จะนำไปสู่ Parsons Paris Insider’s Challenge ซึ่งนักเรียนสามารถใช้การเรียนรู้จากหลักสูตรและความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาเพื่อเสนอแนวทางแก้ปัญหาสำหรับสถานการณ์แฟชั่นและความหรูจริง

หลักสูตรใหม่นี้นำเสนอภาพรวมของเส้นทางอาชีพในแฟชั่น สินค้าหรูหรา อุปกรณ์เสริม และการตลาด มีการสำรวจเชิงลึกเกี่ยวกับความยั่งยืนของเทคโนโลยีและประเด็นทางสังคมที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรม และวิธีที่แบรนด์สามารถคิดค้นและประสบความสำเร็จในศตวรรษที่ 21  นักเรียนจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของแฟชั่นเฮ้าส์ที่มีชื่อเสียง องค์ประกอบสำคัญที่กำหนดแบรนด์หรู สิ่งที่สร้างผลิตภัณฑ์ขายดี และอื่นๆ

“ในขณะที่ Parsons Paris มองไปยัง 100 ปีในปี 2564 เรารู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจที่ได้เปิดตัวโปรแกรมประกาศนียบัตรใหม่นี้สำหรับนักเรียนมัธยม” Florence Leclerc-Dickler คณบดี Parsons Paris กล่าว “หลักสูตรนวัตกรรมของโปรแกรม มุมมองภายใน และการแนะแนวส่วนตัวจากผู้ให้คำปรึกษาของ Parsons มอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่ไม่เหมือนใครสำหรับนักเรียนที่สนใจศึกษาอาชีพในแฟชั่นและการออกแบบ”

หลักสูตรสหวิชาชีพประกอบด้วยการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว การบรรยายที่สนุกและมีคุณภาพ วิดีโอมากกว่า 100 รายการที่มีผู้นำด้านแฟชั่นและความหรู และคณะ Parsons Paris การบ้านที่ให้คำติชมแก่นักเรียนเป็นรายบุคคล และการอภิปรายนอกชั้นเรียน  ทั้งหมดนี้ดำเนินการออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย 

ชั้นเรียนนำโดยอาจารย์ Parsons Paris Eros Erotokritos นักออกแบบแฟชั่นที่มีร้านบูติกสองแห่งในปารีส Anna Krutiy ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และ Badara Ndiaye อินฟลูเอนเซอร์และผู้อำนวยการฝ่ายครีเอเทีฟ

Inside the Business of Fashion and Luxury มอบการเข้าถึงโลกที่น่าตื่นเต้นในช่วงหลักสูตรสองหรือสี่สัปดาห์เพื่อรองรับตารางการเรียนที่ยุ่งของนักเรียน  นักเรียนระดับมัธยมปลายทั่วโลกสามารถเริ่มสมัครเรียนในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 และฤดูร้อนปี 2020 ได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสมัครโปรแกรมนี้ โปรดไปที่ เว็บไซต์ของ Parsons Paris สำหรับข้อเสนอใหม่นี้

ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2464 ในฐานะโรงเรียนสอนศิลปะและการออกแบบอเมริกันแห่งแรกในปารีส Parsons Paris ในวันนี้เป็นชุมชนนานาชาติของนักศึกษาและคณาจารย์ที่มีชื่อเสียง โดยมุ่งมั่นที่จะจัดการกับความท้าทายของโลกด้วยความคิดสร้างสรรค์และความเฉียบแหลมทางปัญญา  โดยการนำเสนอปริญญาตรีและปริญญาโทภาษาอังกฤษในด้านแฟชั่น การจัดการการออกแบบเชิงกลยุทธ์ และศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี หลักสูตรได้รวบรวมการเรียนการสอนอันดับต้นๆ ของ Parsons School of Design และทรัพยากรที่เป็นเอกลักษณ์ของปารีส ด้วยแบรนด์มรดกของตน - วัฒนธรรมผู้ประกอบการ และการเข้าถึงยุโรปและอื่นๆ  Partners รวมถึง Parsons ในนิวยอร์กและ The New School - มหาวิทยาลัยแม่ของ Parsons - รวมถึงเครือข่ายของมหาวิทยาลัยในท้องถิ่นและระดับโลก สถาบันทางวัฒนธรรม องค์กรและธุรกิจต่างๆ  ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองที่มีชีวิตชีวาและวัฒนธรรมสหวิทยาการได้ทำงานร่วมกันของเรา ผู้สำเร็จการศึกษาจะไปบุกเบิกอุตสาหกรรมใหม่และแสวงหาอาชีพที่สร้างสรรค์ในปารีสและทั่วโลก

The New School ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2462 เพื่อส่งเสริมเสรีภาพทางวิชาการ การยอมรับ และการทดลอง  อีกหนึ่งศตวรรษต่อมา The New School ยังคงอยู่ในระดับแนวหน้าของนวัตกรรมด้านการศึกษาระดับอุดมศึกษา โดยสร้างแรงบันดาลใจให้นักศึกษาระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษากว่า 10,000 คนเพื่อท้าทายสถานะงานศิลปะและการออกแบบ สังคมศาสตร์ ศิลปะเสรีศาสตร์ การจัดการ ศิลปะการแสดง และมีเดีย  มหาวิทยาลัยยินดีต้อนรับผู้เรียนผู้ใหญ่หลายพันคนต่อปีสำหรับหลักสูตรการศึกษาต่อเนื่องและหลักสูตรผู้บริหารและโปรแกรมสาธารณะ  The New School ดำรงอยู่ทั่วโลกผ่านทางพอร์ทัลการเรียนรู้ออนไลน์ สถาบันวิจัย และพันธมิตรระหว่างประเทศ  เรียนรู้เพิ่มเติมที่ www.newschool.edu

อ่านฉบับที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191202005133/en/

ติดต่อสำหรือสื่อ: Will Wilbur, wilburw@newschool.edu, 212.229.5667 x3990

Twitter: @ParsonsParis @TheNewSchool

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!