Logo

Azbil เตรียมพูดคุยเกี่ยวกับพลังงานอัจฉริยะและการสนับสนุนสัมนาที่เน้นการส่งเสริมเมืองและโซ่อุปทานอัจฉริยะ

Category: Energy
Posted Nov 28, 2019 08:34 (GMT +7)

โตเกียว--(บิสิเนสไวร์)--28 พ.ย. 2562

Azbil Corporation (TOKYO: 6845) ประกาศเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของ NIKKEI SASIN FORUM 2019: "Smart City and Smart Supply Chain for Inclusive Urban and Rural Development" สัมนาที่จะจัดขึ้นที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในวันที่ 29 พฤศจิกายนพร้อมกับการครบรอบ 10 ปีโครงการแลกเปลี่ยนแม่น้ำโขง-ญี่ปุ่น

สัมนานี้จัดขึ้นโดย Nikkei Inc. และสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยจะมุ่งเน้นไปที่การเคลื่อนไหวและพลังงานอัจฉริยะซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของการพัฒนาสำหรับโครงการ "เมืองอัจฉริยะ" ของประเทศไทย  งานนี้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและผู้นำทางธุรกิจจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และญี่ปุ่นเพื่อส่งเสริมการเติบโตของเมืองอัจฉริยะ โดยไม่เพียงแต่จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกและแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด แต่ยังอำนวยความสะดวกในการจับคู่ธุรกิจและแลกเปลี่ยนเทคโนโลยี

Azbil บริษัท ชั้นนำด้านอาคารและระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรมมีส่วนช่วยในการพัฒนาเมืองอัจฉริยะผ่านเทคโนโลยีการวัดและการควบคุมซึ่งเป็นรากฐานของระบบอัตโนมัติ  การสนับสนุนดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของ Azbil ที่จะนำมาซึ่งวิสัยทัศน์ของ “สังคมที่มีความฉลาดเฉลียว” ซึ่งเป็นแนวคิดแรกที่เสนอโดยรัฐบาลญี่ปุ่นผ่านเทคโนโลยีอัตโนมัติที่ทันสมัย

Kiyohiro Yamamoto ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Azbil จะนำเสนอโซลูชั่นพลังงานอัจฉริยะสำหรับการพัฒนาเมืองอัจฉริยะโดยใช้ระบบอัตโนมัติที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลาง

“เรามีความสุขที่ได้รับเชิญให้มาพูดคุยที่ NIKKEI SASIN FORUM หลังจาก Nikkei-NUS Enterprise FORUM ที่ประสบความสำเร็จในสิงคโปร์” คุณ Yamamoto กล่าว “ Azbil มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเมืองอัจฉริยะบนพื้นฐานของระบบอัตโนมัติที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลางโดยมอบโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพ  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บรรลุสังคมที่สะดวกสบายและประหยัดค่าใช้จ่าย และแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมหลายอย่างเช่นการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ”

วิทยากรท่านอื่นๆ ได้แก่ ดร.ภาสกร ประถมบุตร รองผู้อำนวยการสำนักงาน/CTO สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล คุณ Koji Uebayashi ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดโลก กองนโยบายระหว่างประเทศ สำนักนโยบายกระทรวงที่ดินโครงสร้างพื้นฐานการขนส่งและการท่องเที่ยว (MLIT) รัฐบาลญี่ปุ่น  นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์หัวหน้าคณะทำงาน 5G บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และดร. Takamasa Fujioka รองศาสตราจารย์บัณฑิตวิทยาลัยธุรกิจระดับโลกมหาวิทยาลัยเมจิ/ ผู้อำนวยการศูนย์ญี่ปุ่นศศินทร์ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เกี่ยวกับ Azbil Corporation

Azbil Corporation เดิมชื่อ Yamatake Corporation เป็นบริษัทชั้นนำในการสร้างและระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรมโดยใช้เทคโนโลยีการวัดและการควบคุมเพื่อมอบโซลูชั่นมูลค่าเพิ่มสูงให้แก่ลูกค้าเพื่อให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพและยั่งยืนมากขึ้น  Azbil ก่อตั้งขึ้นในปี 2449 โดยให้บริการลูกค้าทั่วโลกในอุตสาหกรรมที่หลากหลายและมีเป้าหมายที่จะมีส่วนร่วมในด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบายและความพอใจ และการรักษาสิ่งแวดล้อมทั่วโลก  ณ สิ้นเดือนมีนาคม 2562 Azbil มีพนักงาน 9,600 คนทั่วโลกและสร้างรายได้ 262 พันล้านเยน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ https://www.azbil.com/

ดูที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191127005665/en/

สำหรับสื่อมวลชน

Robert Jones /Masayoshi Kogai

สำนักงานประชาสัมพันธ์, Azbil Corporation

โทรศัพท์: +81-3-6810-1006
อีเมล: publicity@azbil.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!