Logo

NTT Communications คว้ารางวัลผู้ให้บริการ IoT แห่งปี 2562 ของประเทศญี่ปุ่น ณ งาน Frost & Sullivan 2019 Asia Pacific ICT Awards

Category: Technology
Posted Nov 27, 2019 07:40 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--26 พฤศจิกายน 2562

วันนี้ NTT Communications Corporation (NTT Com) ธุรกิจโซลูชันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ภายใต้เครือNTT Group (TOKYO: 9432) ประกาศถึงการได้การยกย่องให้เป็นผู้ให้บริการ IoT แห่งปี 2562 ของประเทศญี่ปุ่น ณ งานประกาศรางวัลด้านไอทีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี 2562 โดย Frost & Sullivan ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ประเทศสิงคโปร์

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหาในรูปมัลติมีเดีย ดูอย่างเต็มรูปแบบได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/20191125005066/en/

2019 Japan IoT Service Provider of the Year (Graphic: Business Wire)

ผู้ให้บริการ IoT แห่งปี 2562 ของประเทศญี่ปุ่น (กราฟิก: Business Wire)

การมอบรางวัลด้านไอทีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดย Frost & Sullivan มีขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2547 สำหรับในปีนี้ การมอบรางวัลมีขึ้นเพื่อยกย่องบริษัททั้งในตลาดภูมิภาคและตลาดโลก ที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอันยอดเยี่ยม และศักยภาพที่โดดเด่นในด้านต่าง ๆ เช่น การเป็นผู้นำ การสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ ๆ การบริการลูกค้า และการพัฒนาผลิตภัณฑ์เชิงกลยุทธ์ โดยนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมทำการเปรียบเทียบผู้แข่งขันในตลาดและทำการประเมินผ่านการสัมภาษณ์เชิงลึก การวิเคราะห์ และวิจัยขั้นทุติยภูมิอย่างกว้างขวาง เพื่อทำการคัดเลือกองก์กรที่ดีที่สุด

ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ NTT Com ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ให้บริการ IoT แห่งปี 2562 ของญี่ปุ่น โดย NTT Com ได้ตอบสนองความต้องการด้านการเปลี่ยนแปลงสู่ความเป็นดิจิทัลให้กับลูกค้า ด้วยการให้บริการแพลตฟอร์ม IoT ที่ชื่อว่า Things Cloud® ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเริ่มใช้งานบริการ IoT ได้ง่ายและรวดเร็ว รวมถึงโปรแกรมพันธมิตรอย่าง Things PartnerTM Program โดยที่คุณ Nishchal Khorana ผู้อำนวยการด้านไอซีทีของ Frost & Sullivan ได้กล่าวว่า “NTT Com พัฒนาโซลูชันสำหรับใช้วิเคราะห์จุดอ่อนของลูกค้าที่ต้องการเริ่มต้นใช้เทคโนโลยี IoT ได้อย่างสำเร็จงดงาม นอกจากมีบริการมากมายหลายอย่างไว้คอยบริการแล้ว แพลตฟอร์ม IoT ของบริษัทอย่าง Things Cloud® ยังสามารถติดตั้งได้รวดเร็ว ซึ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้า กลยุทธ์ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาในแนวตั้งหรือ vertical-centric strategy ของ NTT Com รวมถึงการทำ use cases ที่มีความหลากหลาย เป็นการสร้างความแตกต่างเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญที่ทำให้บริษัทต่างจากคู่แข่งรายอื่นในอุตสาหกรรม IoT ในตลาดประเทศญี่ปุ่น”

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับรางวัลที่ NTT Com ได้รับมอบ สามารถดูได้ที่นี่

เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation

NTT Communications นำเสนอวิธีแก้ปัญหาที่เป็นอุปสรรคด้านเทคโนโลยี โดยการช่วยเหลือธุรกิจให้เอาชนะความซับซ้อนและความเสี่ยงในสภาพแวดล้อมทางด้านไอซีทีของพวกเขาด้วยโซลูชันระบบไอทีพื้นฐานที่มีการจัดการแบบเบ็ดเสร็จ โซลูชันเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนโดยระบบโครงสร้างพื้นฐานของเราที่มีอยู่ทั่วโลก รวมถึงเครือข่ายสาธารณะและเครือข่ายส่วนตัวชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมในระดับ tier-1 ที่ครอบคลุมทั่วโลก เข้าถึงประเทศ/ภูมิภาคต่าง ๆ มากกว่า 190 จุดหมายปลายทาง และศูนย์กลางข้อมูลที่มีความทันสมัยมากที่สุดของโลกที่มีพื้นที่มากกว่า 450,000 ตรม. ทีมบริการลูกค้ามืออาชีพที่อยู่ทุกมุมโลกของเราคอยให้คำปรึกษาและสถาปัตยกรรมที่มีความยืดหยุ่นและปลอดภัยที่จะทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ รวมถึงขนาดและความสามารถระดับโลกในการบริการที่เหนือกว่าของเรา และเมื่อรวมเข้ากับ NTT Data, NTT Security, NTT DOCOMO and Dimension Data พวกเราคือ NTT Group
www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191125005066/en/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
Masaki Nomoto, Aoi Funagoshi
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
NTT Communications
+81-3-6700-4010
ar-cp@ntt.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!