Logo

Mary Kay เป็นผู้สนับสนุนผู้ประกอบการเสริมสร้างพลังอำนาจของผู้หญิงทั่วโลกและด้านความเสมอภาคในการประชุมผู้หญิงระดับผู้นำหลายการประชุมทั่วโลก

Category: General News
Posted Nov 20, 2019 10:19 (GMT +7)

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--19 พ.ย. 2562

เดือนนี้ Mary Kay Inc. ยังคงให้การสนับสนุนการเพิ่มขีดความสามารถของผู้หญิงทั่วโลกในการเป็นผู้ประกอบการและความเสมอภาคโดยการยกประเด็นปัญหาที่สตรีเผชิญอยู่ในทุกวันนี้ในการประชุมระดับสูงของผู้หญิงทั่วโลก บริษัท Mary Kay ได้เข้าร่วมในการประชุมระดับนานาชาติที่สำคัญสองครั้งอย่างแข็งขัน ได้แก่ การประชุมผู้นำสตรีสากลระดับโลก (International Women’s Forum World Leadership Conference)ในโตรอนโต แคนาดา และฟอรัมสากลเรคยาวิก - ผู้นำสตรีในเรคยาวิก (the Reykjavik Global Forum – Women Leaders) ประเทศไอซ์แลนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่:https://www.businesswire.com/news/home/20191119005354/en/

L to R: Marijana Klapcic, Manager Communications, Public Relations & Creative Marketing, MK Canada; Pat Mitchell, author Becoming a Dangerous Woman; Michelle Haurilak, Director, Public Relations, Digital & Product Marketing, MK Canada (Photo: Mary Kay Inc.)

ซ้ายไปขวา: Marijana Klapcic, ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร, ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดเชิงสร้างสรรค์ จาก MK Canada; Pat Mitchell ผู้แต่ง Becoming a Dangerous Woman ; Michelle Haurilak ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาดดิจิทัลและผลิตภัณฑ์ MK Canada (ภาพ: Mary Kay Inc.)

“มากกว่า 56 ปีแล้วที่ Mary Kay Ash ได้ก่อตั้งบริษัทที่เป็นหนึ่งในผู้นำในด้านการส่งเสริมพลังอำนาจของผู้หญิง” Deb Gibbins หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Mary Kay, Inc. กล่าว“ เพื่อเป็นเกียรติแก่มรดกของเธอและของผู้หญิงในทุก ๆ ที่ เรามุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับผู้นำระดับโลกเพื่อช่วยให้ผู้หญิงมีหนทางไปสู่อิสรภาพ ความมั่นคงทางการเงิน และสถานที่ทำงานที่เปิดโอกาสด้านความเท่าเทียมกันมากขึ้น”

ในระหว่างการประชุมผู้นำสตรีสากลระดับโลก หรือ World Leadership Conference ในโตรอนโต ประเทศแคนาดา ผู้นำที่เป็นสถาปนิกหญิง ผู้สนับสนุน ผู้เร่งปฏิกิริยา (catalysts) และผู้บุกเบิกการเปลี่ยนแปลงจากกว่า 50 ประเทศ ได้มารวมตัวกันเพื่อหารือเกี่ยวกับความท้าทายที่ผู้หญิงเผชิญในปัจจุบัน ซึ่ง Michelle Haurilak จาก Mary Kay ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาดดิจิทัลและผลิตภัณฑ์ที่ Mary Kay Canada ได้พูดคุยและแนะนำเซสชัน "Becoming a Dangerous Woman" ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์ Pat Mitchell  ผู้มีชื่อเสียงในแวดวงโทรทัศน์และผู้อำนวยการกองบรรณาธิการของ TEDWomen

ที่ Reykjavik Global Forum  ใน เรคยาวิก, ไอซ์แลนด์, Julia Simon, หัวหน้าฝ่ายกฎหมายและเลขานุการบริษัท Mary Kay ได้เข้าร่วมกับผู้นำสตรีคนอื่น ๆ เพื่อพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและวิธีแก้ปัญหาเกี่ยวกับการพัฒนาสังคมต่อไป เพื่อเพิ่มความเสมอภาคระหว่างผู้หญิงและผู้ชาย รวมไปถึงการเพิ่มจำนวนผู้หญิงในตำแหน่งผู้นำ โดยในระหว่างการประชุม Simon ยังได้เข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารกลางวันในหมู่ผู้นำซึ่งจัดโดย Concordia ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรและไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดที่อุทิศตนเพื่อสนับสนุนการยกระดับการเป็นหุ้นส่วนข้ามภาคเพื่อผลกระทบทางสังคม งานเลี้ยงอาหารกลางวันมีการยกประเด็นสำคัญ เช่น การลงทุนในผู้ประกอบการหญิง สุขภาพระดับโลกของผู้หญิง ความเป็นผู้นำทางการเมืองของผู้หญิง และการศึกษาของผู้หญิง

“Mary Kay เป็นมากกว่าแบรนด์ความงาม เพราะเป็นแบรนด์ที่เสริมสร้างพลังอำนาจผู้หญิงและเป็นแบรนด์ส่งเสริมผู้ประกอบการ” Gibbins กล่าวเพิ่ม “ ในขณะที่มีการก้าวย่างครั้งใหญ่เพื่อส่งเสริมความก้าวหน้าของผู้หญิง แต่ก็ยังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องทำ เพื่อทำให้มั่นใจว่าความก้าวหน้าจะดำเนินต่อไปในระดับโลก เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่แถวหน้ากับผู้นำด้านนโยบายคนอื่น ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้”

การมีส่วนร่วมในการประชุมเหล่านี้เป็นเพียงการดำเนินงานล่าสุดที่ Mary Kay ได้ดำเนินการเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของผู้หญิง เมื่อเร็ว ๆ นี้ Mary Kay ได้ประกาศโครงการตัวเร่งกิจการผู้ประกอบการสตรี หรือ Women’s Entrepreneurship Accelerator empowered by Mary Kay ด้วยความร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ ของสหประชาชาติหกแห่ง ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย Mary Kay ซึ่งเป็นความคิดริเริ่มของพันธมิตรระยะเวลาหลายปี ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้ความรู้ และช่วยให้พลังอำนาจแก่ผู้ประกอบการสตรีทั่วโลก โครงการจะช่วยดำเนินการหลักสูตรดิจิทัลที่เสริมด้วยการฝึกอบรมและการให้คำปรึกษา นอกจากนี้ยังจะทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มสนับสนุนการขจัดสิ่งกีดขวางผู้ประกอบการผู้หญิง เริ่มตั้งแต่ การรู้หนังสือและการตามทันโลกดิจิทัล ไปจนถึงการปฏิรูปกฎหมายที่ช่วยให้ผู้หญิงมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในการเติบโตของเศรษฐกิจท้องถิ่นและระดับชาติ โครงการจะสนับสนุนความพยายามระดับโลกในการสนับสนุนธุรกิจต่าง ๆ เพื่อสร้างและขยายความสัมพันธ์กับธุรกิจของผู้หญิงรวมไปถึงการจัดซื้อจัดจ้างขององค์กร การขยายตัวในอนาคตของโครงการจะรวมถึงโอกาสการระดมทุนที่เข้าถึงได้สำหรับผู้หญิงที่จบหลักสูตรนี้

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่ฉีกกฎเกณฑ์แบบเดิม ได้ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอมานานกว่า 56ปี โดยมีเป้าหมายสามประการ คือ มอบโอกาสที่คุ้มค่าสำหรับผู้หญิงผลิตภัณฑ์ที่ไม่อาจต้านทานได้และการทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นความฝันดังกล่าวได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ Mary Kayทุ่มเทให้กับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัยเครื่องสำอางค์สี น้ำหอม และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Mary Kay มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างศักยภาพของผู้หญิงและครอบครัวด้วยการร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ จากทั่วโลกโดยมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็งการปกป้องผู้รอดชีวิตจากความรุนแรงภายในครัวเรือน การทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และการส่งเสริมเด็ก ๆ ให้ทำตามความฝันของตน ดังนั้นวิสัยทัศน์อันดั้งเดิมของ Mary Kay Ash ในคอนเซปท์ ก้าวไปด้วยกันทีละลิปสติกยังคงส่องสว่างนำทางต่อไป อ่านเพิ่มเติมได้ที่ MaryKay.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191119005354/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.

marykay.com/newsroom

972.687.5332 or media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!