Logo

Mary Kay ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนางานวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ผิวหนังอย่างต่อเนื่อง ณ การประชุมวิชาการของสมาคมโรคผิวหนังแห่งญี่ปุ่น (the Japanese Society of Investigative Dermatology)

Category: Biomedical
Posted Nov 11, 2019 11:04 (GMT +7)

บริษัทเครื่องสำอางระดับโลกแห่งนี้ได้ให้การสนับสนุนการประชุมวิชาการในหมู่แพทย์ผิวหนังที่มีชื่อเสียง เกี่ยวกับปัญหาและอุปสรรคที่ผิวหนังเผชิญและอาการผื่นแดงที่ผิวหนัง

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--11 พ.ย. 2562

ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วโลก Mary Kay Inc. ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์ผิวหนังในฐานะผู้สนับสนุนการประชุมวิชาการในการประชุมประจำปีครั้งที่ 44 ของสมาคมโรคผิวหนังแห่งญี่ปุ่น (JSID) ซึ่งในการประชุมที่จัดขึ้นในวันที่ 8 - 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในเมืองอาโอโมริ ประเทศญี่ปุ่น มีการประชุมสัมมนาเกี่ยวกับอุปสรรคผิวและผื่นแดงบนผิว การประชุมเป็นการทำงานร่วมกันเพื่อแบ่งปันความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและความก้าวหน้าด้านสุขภาพผิว

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20191110005047/en/

Dr. Lucy Gildea, Senior Vice President - Chief Scientific Officer (Photo: Mary Kay Inc.)

Dr. Lucy Gildea รองประธานอาวุโส - หัวหน้าเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์ (ภาพ: Mary Kay Inc.)

ภารกิจของ JSID ซึ่งถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2524  คือการสร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มพลังให้กับแพทย์ผิวหนังรุ่นต่อไป โดยการสนับสนุนการทำงานร่วมกันและการแลกเปลี่ยนทางวิทยาศาสตร์ระหว่างองค์กรที่ทำงานด้านผิวหนังทั้งหมด องค์กรยังมีวัตถุประสงค์เพื่อเสนับสนุนสถานะความสำคัญของโรคผิวหนังในสหวิทยาการโดยการยกระดับคุณภาพของวิทยาศาสตร์และการวิจัยเพื่อรักษาผิวที่มีสุขภาพดีและส่งเสริมการรักษาโรคผิวหนังต่อไป JSID เป็นองค์กรที่ใหญ่ที่สุดและโดดเด่นที่สุดในสาขาการวิจัยโรคผิวหนังในประเทศญี่ปุ่น และสนับสนุนนักวิชาการรุ่นเยาว์ด้วยการจัดสัมมนาเพื่อส่งเสริมให้แพทย์รุ่นเยาว์มีแนวโน้มที่จะกลายมาเป็นนักวิจัยด้านผิวหนัง

ณ งานประชุมวิชาการที่ได้รับการสนับสนุนโดย Mary Kay เกี่ยวกับปัญหาผิวหนังและรอยแดงที่ผิวหนัง ผู้ร่วมสนทนาประกอบด้วย Dr. Lucy Gildea หัวหน้าเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์ของ Mary Kay Inc. ในฐานะผู้ดำเนินรายการ โดยผู้เข้าร่วมสนทนาได้ทำการสำรวจกลยุทธ์การปกป้องจากสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวกับการเสื่อมสภาพของผิวคนเอเชีย การตอบสนองของโปรตีนต่อการอักเสบของผิวหนัง และข้อบกพร่องของผิวหนัง

“ผิวบอบบางแพ้ง่ายส่งผลกระทบต่อผู้หญิงประมาณครึ่งหนึ่งทั่วโลก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการเพิ่มขึ้นของการใช้คีย์เวิร์ด 'สำหรับผิวแพ้ง่าย' และ 'การบรรเทารอยแดง' ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ขายในเอเชียเพิ่มขึ้น "ดร. Gildea กล่าว “ ปราการของผิวหนังถูกทำลายอยู่ตลอดเวลาโดยการสัมผัสกับรังสียูวีฝุ่นควัน และหมอกควันที่มีมลพิษ เช่น คาร์บอนดำ (black carbon) สารเคมี และโลหะหนัก มลพิษเหล่านี้สามารถสะสมบนผิวหนังและส่งผลให้เกิดผื่นหรือผื่นแดงบนใบหน้าอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นผู้บริโภคจึงมองหาผลิตภัณฑ์ที่ทำงานเพื่อบรรเทาและช่วยปกป้องผิวหน้าที่เปราะบาง”

ผู้ร่วมสนทนาในงานประชุมยังรวมไปถึงด้วยแพทย์ผิวหนังที่มีชื่อเสียงสามคน:

  • ดร. Akimichi Morita, MD Ph.D., ภาควิชาอายุรศาสตร์โรคผิวหนังและสิ่งแวดล้อมที่ Nagoya City University บัณฑิตวิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์
  • ดร. Sang Eun Lee, MD Ph.D. , ภาควิชาโรคผิวหนัง, โรงพยาบาล Gangnam Severance, สถาบันวิจัยชีววิทยาผิวหนัง, วิทยาลัยแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยยอนเซในกรุงโซล, เกาหลี
  • ดร. Gyohei Egawa, MD Ph.D., ภาควิชาโรคผิวหนังมหาวิทยาลัยเกียวโตบัณฑิตวิทยาลัยแพทยศาสตร์

“ในฐานะบริษัทระดับโลก เป็นเรื่องสำคัญที่เรามีจะพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่ตอบสนองความต้องการที่หลายรูปแบบของผู้หญิงทั่วโลกและที่สามารถเติบโตและพัฒนาตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลง” ดร. Gildea กล่าว “ ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรม เช่นที่ JSID เราสามารถเรียนรู้และแบ่งปันการวิจัยที่เกี่ยวข้องในขณะที่ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำด้วยผลประโยชน์ที่ทรงพลังที่ส่งมอบให้แก่การดูแลผิวที่ผู้หญิงต้องการ”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ JSID คลิก ที่นี่

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่ฉีกกฎเกณฑ์แบบเดิม ได้ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอมานานกว่า 55 ปี โดยมีเป้าหมายสามประการ คือ มอบโอกาสที่คุ้มค่าให้แก่ผู้หญิง ผลิตภัณฑ์ที่ไม่อาจต้านทานได้ และการทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น ความฝันดังกล่าวได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ Mary Kay ทุ่มเทให้กับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัย เครื่องสำอางค์สี น้ำหอม และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทั้งนี้ มูลนิธิ Mary Kay FoundationSM ของบริษัทได้มอบเงินมากกว่า 78 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับการวิจัยโรคมะเร็งและในด้านที่พักอาศัยสำหรับผู้เผชิญความรุนแรงในครอบครัว จึงกล่าวได้ว่า วิสัยทัศน์อันดั้งเดิมของ Mary Kay Ash ในคอนเซปท์ ก้าวไปด้วยกันทีละลิปสติก ยังคงส่องสว่างนำทางต่อไป

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191110005047/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายการสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.

marykay.com/newsroom

972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!