Logo

Tommy Hilfiger มุ่งมั่นที่จะออกแบบแบบ 3 มิติ หรือ 3D Design เพื่อให้การเดินทางสู่โลกดิจิตอลเกิดขึ้นได้จริง

Category: Fashion
Posted Nov 8, 2019 09:19 (GMT +7)

Tommy Hilfiger กำลังนำความสามารถด้านการเรียนรู้และเทคโนโลยีใหม่มาใช้สำหรับทีมออกแบบทั่วโลกที่สำนักงานใหญ่ในกรุงอัมสเตอร์ดัม เพื่อให้ได้การออกแบบเครื่องนุ่งห่ม 3 มิติทั้งหมด 100% ก่อนคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2565

อัมสเตอร์ดัม--(BUSINESS WIRE)--7 พ.ย. 2562

Tommy Hilfiger ซึ่งมี PVH Corp. [NYSE: PVH] เป็นเจ้าของ  ประกาศว่าเทคโนโลยีการออกแบบ 3 มิติ จะถูกรวมเข้ากับทีมออกแบบเครื่องแต่งกายระดับโลกทั้งหมดที่สำนักงานใหญ่ในอัมสเตอร์ดัมประเทศเนเธอร์แลนด์ คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าฤดูใบไม้ผลิ 2565 จะเป็นครั้งแรกที่ได้รับการออกแบบทั้งหมดโดยใช้แพลตฟอร์มการออกแบบ 3 มิติ ซึ่งเป็นนวัตกรรมของ Tommy Hilfiger ความมุ่งมั่นนี้สร้างขึ้นจากเป้าหมายที่ท้าทายของบริษัทในการสร้างมูลค่าให้ห่วงโซ่คุณค่าแบบครบวงจร

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20191107005718/en/

TOMMY HILFIGER Fall 2020 men’s dress shirts will be 100% 3D designed (Photo: Business Wire)

TOMMY HILFIGER  ชุดเสื้อเชิ้ตผู้ชาย ฤดูใบไม้ร่วงปี 2563 จะได้รับการออกแบบ 3 มิติ ทั้งหมด 100%(ภาพ: Business Wire)

“ศักยภาพของการออกแบบ 3 มิตินั้นไร้ขีดจำกัด ทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เร็วขึ้นและในทางที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น” Daniel Grieder ซีอีโอของ Tommy Hilfiger Global และ PVH Europe กล่าว “ เทคโนโลยีดังกล่าวได้กลายเป็นเครื่องมือพื้นฐานในการออกแบบคอลเล็กชั่นของเราและมีศักยภาพที่จะเร่งความเร็วการออกสู่ตลาดและจะเข้ามาแทนที่การถ่ายภาพผลิตภัณฑ์แบบดั้งเดิมทั้งหมด สำหรับฤดูใบไม้ร่วงปี 2563 ของเรา เสื้อเชิ้ตสำหรับผู้ชายของเราจะได้รับการออกแบบ 3 มิติ 100% และไม่ต้องมีการผลิตตัวอย่าง (sample production) ความแตกต่างจากรูปแบบที่ออกแบบและนำเสนอในอดีตจะแยกแทบไม่ออกเกือบ แบบนี่แหละคืออนาคต”

เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการออกแบบ 3 มิติของ Tommy Hilfiger ได้ก่อตั้งศูนย์บ่มเพาะเทคโนโลยีชื่อว่า STITCH ซึ่งอุทิศให้กับการออกแบบดิจิตอลของบริษัท โดยนับตั้งแต่การเดินทางการออกแบบ 3 มิติ ของ Tommy Hilfiger เริ่มขึ้นในปี 2560 ทีมวิศวกรซอฟต์แวร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ 3 มิติ และผู้เชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนแปลงได้พัฒนาระบบนิเวศน์ของเครื่องมือที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งทำให้เกิดกระบวนการออกแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ซึ่งรวมถึงรูปแบบผ้าดิจิตอลและคลังสี เครื่องมือนำเสนอดิจิตอล 3 มิติ และเทคโนโลยีการแสดงผล การแปลงการออกแบบดั้งเดิมและขั้นตอนการผลิตตัวอย่างเป็นกระบวนการเสมือนจริงช่วยให้สามารถกำหนดเวลาได้เร็วขึ้นและรวมเข้ากับโชว์รูมดิจิตอลได้อย่างราบรื่น

การปรับใช่้เทคโนโลยีการออกแบบ 3 มิติในคอลเล็กชันเครื่องแต่งกาย TOMMY HILFIGER ทั้งหมด เกิดขึ้นตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ที่สองปี โดยสามารถเชื่อมต่อแพลตฟอร์มการออกแบบ 3 มิติเข้ากับโชว์รูมดิจิตอลที่ทันสมัยของ Tommy Hilfiger ได้อย่างประสบความสำเร็จ ในขณะที่เทคโนโลยี Digital Showroom ช่วยปฏิวัติวิธีการขายของบริษัท วิธีการจากล่างขึ้นบน หรือ bottom-up approach ของการแปลงการออกแบบ 3 มิติ อย่างต่อเนื่องจะช่วยเสริมการขยายขอบเขตดิจิตอลของห่วงโซ่คุณค่าแบบ end-to-end ของ Tommy Hilfiger ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2563 Tommy Hilfiger จะเปิดตัวคอลเล็กชั่นที่ออกแบบพัฒนาและจำหน่ายแบบดิจิตอล รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่สร้างจากแบบจำลองเสมือนจริง ความคิดริเริ่มนี้เป็นขั้นตอนต่อไปในการเปิดเผยศักยภาพอย่างเต็มรูปแบบของการลดการสร้างตัวอย่าง การประหยัดเวลา ประหยัดต้นทุนและความยั่งยืนด้วยการออกแบบ 3 มิติ

ผู้ร่วมงานมากกว่าร้อยละ 50 ของแผนกเครื่องแต่งกายซึ่งตั้งอยู่ที่สำนักงานใหญ่ระดับโลกของ Tommy Hilfiger ได้รับการฝึกอบรมทักษะและให้ความรู้ด้านการออกแบบ 3 มิติ ผ่านสถาบัน STITCH Academy ด้วยเทคโนโลยีที่ใช้งานใน 20 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ต่อจากนี้ไปทีมผลิตภัณฑ์ Tommy Hilfiger ทุกคนตลอดจนถึง นักออกแบบผู้สร้างต้นแบบช่างเทคนิค ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ และผู้จำหน่ายสินค้า จะได้รับการฝึกอบรมการออกแบบ 3 มิติ และการยกระดับมาตรฐาน

ขอเชิญมิตรสหายและผู้ติดตามของแบรนด์เข้าร่วมการสนทนาบนโซเชียลมีเดียโดยใช้ #TommyHilfiger และ @TommyHilfiger

# # #

เกี่ยวกับ Tommy Hilfiger

ด้วยพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ที่มีทั้ง TOMMY HILFIGER และ TOMMY JEANS จึงทำให้ TOMMY HILFIGER เป็นหนึ่งในแบรนด์ดีไซเนอร์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก โดยมุ่งเน้นการออกแบบและการตลาดเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายสำหรับบุรุษ เสื้อผ้าสตรี ชุดกีฬา เสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าคอลเล็คชั่น ผ้ายีนส์ ชุดชั้นใน (รวมถึงชุดคลุม ชุดนอน และชุดลำลอง) รองเท้าและอุปกรณ์เสริม ที่มีคุณภาพสูง โดย Tommy Hilfiger นำเสนอผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์เสริม เช่น แว่นตา นาฬิกา น้ำหอม เครื่องแต่งกายกีฬา ชุดกอล์ฟและชุดว่ายน้ำ) ถุงเท้า เครื่องหนังชิ้นเล็ก ๆ สินค้าไลฟ์สไตล์ และกระเป๋าเดินทาง สายผลิตภัณฑ์ TOMMY JEANS ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ยีนส์และรองเท้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิง เครื่องประดับ และน้ำหอม สินค้าภายใต้แบรนด์ TOMMY HILFIGER และ TOMMY JEANS มีให้บริการสำหรับผู้บริโภคทั่วโลกผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีกของ TOMMY HILFIGER และ TOMMY JEANS ตามห้างร้าน ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลีกออนไลน์บน tommy.com

เกี่ยวกับ PVH Corp.

PVH กำหนดมาตรฐานของสไตล์ในฐานะหนึ่งในบริษัทแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เราเป็นแบรนด์ที่ขับเคลื่อนแฟชั่นไปข้างหน้ามาโดยตลอด ผลงานที่โดดเด่นของเรารวมถึงTOMMY HILFIGER, CALVIN KLEIN, Van Heusen, IZOD, ARROW, Speedo*, Warner’s, Olga และ Geoffrey Beene, ตลอดไปจนถึงแบรนด์ชุดชั้นใน True & Co. ที่มีความเป็นดิจิตอลสูง เราทำการตลาดสินค้าที่หลากหลายภายใต้แบรนด์เหล่านี้และเป็นที่รู้จักในระดับประเทศและต่างประเทศและเป็นแบรนด์ที่ได้รับอนุญาตลิขสิทธิ์ของตนเอง PVH มีพนักงานมากกว่า 38,000 คนในกว่า 40 ประเทศและมีรายรับต่อปีเกือบ 9,700 ล้านดอลลาร์ ทั้งหมดนี้คือพลังของ PVH

* Speedo เป็นแบรนด์ได้รับใบอนุญาตสำหรับอเมริกาเหนือและแคริบเบียนแบบถาวรจาก Speedo International Limited

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191107005718/en/

ติดต่อ:

Tommy Hilfiger

Baptiste Blanc

ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสื่อสารระดับโลกและสื่อที่ได้รับมาฟรี (Global Communications & Earned Media)

อีเมล: Baptiste.Blanc@tommy.com

โทร: +31 62904 2334

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!