Logo

aPay Group เปิดสำนักงานใหญ่ในมอลตา พร้อมสาธิตบล็อกเชนประมวลการชำระเงินประสิทธิภาพสูงและธุรกรรมของบัตรเติมเงินที่การประชุมบล็อกเชนที่มอลตา

Category: Finance
Posted Nov 6, 2019 08:19 (GMT +7)

ซานตา เวเนรา มอลตา--(บิสิเนสไวร์)--05 พ.ย. 2562

aPay Systems LTD ผู้ให้บริการชำระเงินออนไลน์ปริมาณสูง ได้เปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของมอลตาในวันจันทร์  เลขาธิการรัฐสภา ท่านผู้มีเกียรติ Silvio Schembri, MP ได้ตัดริบบิ้นในสำนักงานระดับเพนเฮ้าส์ซึ่งตั้งอยู่ใน ซานตา เวเนราอันเก่าแก่ของมอลตา  คุณ Schembri ซึ่งได้รับเลือกเข้าสู่รัฐสภามอลตาในปี 2556 เป็นผู้รับผิดชอบด้านการให้บริการทางการเงิน เศรษฐกิจดิจิทัล และนวัตกรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20191105006057/en/

Malta Government Parliamentary Secretary Hon. Silvio Schembri inaugurates aPay headquarters on 4 November 2019 (Photo: Business Wire)

เลขาธิการรัฐสภาของมอลตาท่านผู้มีเกียรติ Silvio Schembri เปิดสำนักงานใหญ่ของ aPay เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 (รูปภาพ: บิสิเนสไวร์)

ในพิธีเปิดงาน ท่าน Schembri กล่าวว่า “การเริ่มต้นของสำนักงานเหล่านี้พิสูจน์ให้เห็นถึงสถานะเชิงรุกของรัฐบาลในการจัดทำกรอบการกำกับดูแลที่แข็งแกร่งเกี่ยวกับเทคโนโลยีระบบบันทึกรายการธุรกรรมแบบไม่มีระบบข้อมูลกลาง (Distributed Ledger Technology) ที่ได้เกิดขึ้นจริงและตอกย้ำการตัดสินใจของมอลตาในการเป็นแนวหน้าของอุตสาหกรรมนี้”

ท่าน Schembri ยังยินดีกับการตัดสินใจของ aPay ในการขอใบอนุญาตผู้ให้บริการสินทรัพย์ทางการดิจิทอลของมอลตา โดยกล่าวว่า “ผมขอขอบคุณ aPay Systems ในความมั่นใจที่มีต่อมอลตาและการเปลี่ยนแปลงที่รัฐบาลได้ดำเนินการเพื่อให้เกิดสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับอุตสาหกรรมนี้และเพื่อให้เกิดการเติบโตทางเศรษฐกิจที่มีค่าสำหรับประเทศของเรา”

สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ aPay มีพนักงาน 25 คน โดยซีอีโอ Philipp Sauerborn กล่าวว่า “มอลตาเป็นบ้านในอุดมคติสำหรับกลุ่มบริษัท aPay  สำหรับนวัตกรรมบล็อกเชนเพื่อบริการทางการเงินนั้น เส้นทางทุกสายกำลังนำไปสู่มอลตาและ aPay ได้สร้างสถานะทางกายภาพที่สำคัญบนถนนเส้นหลักที่สุด”

คุณ Sauerborn กล่าวเสริมท่าน Schembri ว่า aPay จะเป็นผู้จัดแสดงรายใหญ่ที่สุดในการประชุมสุดยอดบล็อกเชนมอลตา (Malta Blockchain Summit) ที่จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีสัปดาห์นี้ “aPay จะแสดงให้เห็นถึงความคืบหน้าใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในภาคการชำระเงินบล็อกเชนออนไลน์ โดยเราจะจัดแสดงความคืบหน้าเหล่านี้ในการประชุม” คุณ Sauerborn กล่าว  Malta Blockchain Summit จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 พฤศจิกายน

การสาธิตเทคโนโลยีของ aPay จะแสดงให้ผู้เข้าชมการประชุมทราบถึงวิธีการทำธุรกรรมสดจากบล๊อกเชนของ aPay ไปยังบัญชีบัตรเติมเงิน China UnionPay, Visa และ MasterCard ด้วยการอ่านและเขียนข้อมูลในเวลาเพียงเสี้ยววินาที “การสาธิตการใช้งานที่รวดเร็วของ aPay ที่เน้นการใช้บล็อกเชนร่วมกับเครือข่ายบัตรเครดิตที่สำคัญจะสร้างความประทับใจให้ผู้เยี่ยมชม” คุณ Sauerborn กล่าว “ก่อนที่จะมีการรวมแนวคิดด้านเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยโครงการพัฒนาบล๊อกเชน aBey ของ aPay นั้น ธุรกรรมที่เขียนบนบล็อกเชนอื่นๆ ต้องใช้เวลาหลายนาทีหรือหลายชั่วโมงจึงจะเสร็จสมบูรณ์  อย่างไรก็ตาม aPay สามารถทำธุรกรรมทุกรายการให้เสร็จสมบูรณ์ในหน่วยมิลลิวินาที  ไม่มีบล็อกเชนประมวลผลการชำระเงินอื่นที่สามารถส่งมอบความเร็วและความยืดหยุ่นดังกล่าวตามความต้องการของธุรกิจและผู้บริโภค”

คุณ Sauerborn ยังเปิดเผยอีกว่าบริษัทจะจัดแสดงบัตรเติมเงิน China UnionPay ที่มีให้บริการแล้ว  คุณ Sauerborn กล่าวเพิ่มเติมว่าบัตร Visa และ MasterCard ของ aPay กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการดำเนินการ  ผู้เข้าชมการประชุมสามารถเปิดบัญชีและการทำธุรกรรมสดที่บูธ Malta Blockchain Summit ของ aPay

Dr. Ciprian Pungila ผู้ร่วมก่อตั้งบล๊อกเชนโอเพ่นซอร์ส aBey กล่าวว่า “มูลนิธิ aBey ดีใจที่ได้เป็นผู้มอบเทคโนโลยี aBey ให้กับ aPay Systems  ความต้องการของ aPay ในการทำธุรกรรมปริมาณมากสามารถตอบสนองได้ง่ายด้วยเทคโนโลยีพื้นฐานของเรา ซึ่งเราเชื่อว่าเป็นหนึ่งเทคโนโลยีที่เร็วที่สุดและยืดหยุ่นที่สุดในโลก” Dr. Pungila จะแสดงตนตามกำหนดเวลาที่บูธ aPay และกล่าวสุนทรพจน์เปิดงานในวันสำคัญพร้อมกับท่าน Schembri

หนึ่งสัปดาห์หลังจากการสาธิตเทคโนโลยีในมอลตา aPay Systems จะจัดแสดงที่งาน Blockshow Asia 2019 ของสิงคโปร์ในระหว่างวันที่ 14-15 พฤศจิกายน “ที่ Blockshow Asia ผู้เยี่ยมชมจะได้เห็นความรวดเร็วและความยืดหยุ่นในการทำงานร่วมกันแบบออนไลน์ของ aPay Systems ด้วยบัตรเติมเงิน China UnionPay ที่เปิดตัวแล้วเช่นเดียวกับบัตร Visa และ MasterCard ที่กำลังจะเปิดตัว  ผู้เข้าชมบูธของ aPay Systems สามารถสมัครบัตร aPay China UnionPay ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับบัตร Visa และ MasterCard ที่กำลังจะมาถึงและทำธุรกรรมในบล๊อกเชนแบบเรียลไทม” คุณ Sauerborn กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

กรุณาเยี่ยมชม http://apay.pro และดาวน์โหลดชุดสื่อของ aPay Systems ซึ่งประกอบด้วยวิดีโอไฮไลท์แปดนาทีและการถอดเสียงแบบเต็ม ภาพถ่ายคุณภาพสูงจำนวนมาก และการเผยแพร่ข่าวเป็นภาษาอังกฤษและจีนแบบย่อ: https://we.tl/t-no9Xy0t2Bw

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191105006057/en/

ติดต่อ:

Simon Cousins, +1 347 850-3360 & simon@allegravita.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!