Logo

Capco และ Candela Labs ประกาศการเป็นหุ้นส่วนในภูมิภาคเอเปค

Category: General News
Posted Nov 5, 2019 05:34 (GMT +7)

ลอนดอนและบังกาลอร์ อินเดีย--(บิสิเนสไวร์)--04 พ.ย. 2562

Capco ผู้นำด้านเทคโนโลยีและการให้คำปรึกษาด้านการจัดการสำหรับอุตสาหกรรมบริการทางการเงินและ Candela Labs บริษัทเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญในโซลูชั่นอัตโนมัติและระบบดิจิตอลสำหรับบริษัทประกันภัยและธนาคารได้ประกาศการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20191104005308/en/

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันระหว่างความสามารถด้านการปฏิรูปธุรกิจ การผสานเทคโนโลยี และผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาและการดำเนินงานของ Capco และชุดโซลูชั่นคลาวด์อัจฉริยะอัตโนมัติสำหรับการปฏิรูประบบดิจิตอลสำหรับบริษัทบริการทางการเงินของ Candela Labs

Capco และ Candela Labs จะทำงานร่วมกันเพื่อมอบโปรแกรมการปฏิรูปดิจิตอลที่ช่วยสร้างความคล่องตัว ความราบรื่น การประหยัดต้นทุนสำหรับห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมดของกิจกรรมทางธุรกิจที่สำคัญสำหรับบริษัทบริการทางการเงิน

Neil Ramchandran ผู้จัดการหุ้นส่วนของเอเปคที่ Capco กล่าวว่า

“การเปลี่ยนแปลงของกลุ่มประชากรและตลาดในเอเชียหมายความว่าผู้ให้ประกันกำลังประเมินผลิตภัณฑ์ กระบวนการ และเทคโนโลยีที่สนับสนุนเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะยังมีส่วนในยุคใหม่นี้  การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่อย่างมีประสิทธิภาพนั้นสำคัญอย่างยิ่งในการจะเป็นผู้เล่นและผู้ชนะในภูมิภาค”

“การเป็นหุ้นส่วนของเรากับ Candela Labs ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการช่วยเหลือผู้ให้ประกันรับมือกับความท้าทายเหล่านี้และคว้าโอกาสข้างหน้า  เราจะนำเสนอบริการเต็มรูปแบบในตลาดสำคัญของเอเปคด้วยความเชี่ยวชาญและโซลูชั่นที่สมบูรณ์ของเรา รวมถึงความเชี่ยวชาญในภูมิภาค และเราหวังว่าจะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Arsh Maini และทีมงานของเขา”

Arsh Maini ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Candela Labs กล่าวว่า

“เป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับการให้บริการโซลูชั่นนำโดยเทคโนโลยีแก่บริษัทประกันภัย  โปรแกรมอัตโนมัติและดิจิตอลที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงต้องมีความสามารถเชิงลึกในหลายมิติ รวมถึงเทคโนโลยี ความรู้อุตสาหกรรมและตลาด และโปรแกรมและการจัดการการเปลี่ยนแปลง  ความร่วมมือระหว่างทีมงานของ Candela Labs และ Capco รวบรวมความสามารถเหล่านี้ไว้ด้วยกันให้แก่ลูกค้าของเรา  ความสำเร็จของลูกค้าคือเป้าหมายของเราและเป็นตัวชี้วัดผลการดำเนินงานร่วมกับหุ้นส่วนของเราอย่างแท้จริง"

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ:

Capco เป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีและการจัดการระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน  ผู้เชี่ยวชาญของเรารวมการคิดเชิงนวัตกรรมเข้ากับความรู้ในอุตสาหกรรมเพื่อมอบคำปรึกษา เทคโนโลยีเชิงลึกและการรวมแพคเกจ การส่งมอบการเปลี่ยนแปลงและบริการที่มีการจัดการเพื่อความก้าวหน้าขององค์กร  ด้วยวิธีการทำงานอย่างร่วมมือและมีประสิทธิภาพ เราช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในการคิดค้น เพิ่มรายได้ จัดการความเสี่ยงและการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบ ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มการควบคุม  เราเชี่ยวชาญด้านการธนาคาร ตลาดทุน การบริหารความมั่งคั่งและสินทรัพย์ และการประกันภัย  นอกจากนี้เรายังให้คำปรึกษาด้านพลังงานในสหรัฐอเมริกา  เราให้บริการลูกค้าของเราจากสำนักงานในศูนย์กลางทางการเงินชั้นนำทั่วอเมริกา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก  หากต้องการเรียนรู้เพิ่ม เติมเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.capco.com หรือติดตามเราบน Twitter, Facebook, YouTube, LinkedIn และ Instagram

Candela Labs Candela Labs เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นระบบอัตโนมัติอัจฉริยะที่ช่วยให้บริษัทประกันภัยและธนาคารมีความคล่องตัว มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น  Candela Labs มุ่งเน้นที่การเปลี่ยนแปลงกระบวนการที่เกี่ยวกับประสบการณ์ของลูกค้า การได้มาซึ่งลูกค้าใหม่ บริการ การรับประกัน และการเคลมประกัน  องค์ประกอบที่เรามีสามารถสร้างระบบดิจิตอลอย่างรวดเร็วและสร้างความอัตโนมัติแก่การเดินทางของลูกค้าและองค์กรภายใน

โซลูชันอัตโนมัติอัจฉริยะของเราช่วยในการนำไปใช้งานและการเชื่อมที่ไร้รอยต่อในโซลูชันดิจิตอลส่วนหน้า รวมถึงการสร้างความอัตโนมัติของกระบวนการทางธุรกิจหลักและการรวมเข้ากับระบบแบ็คเอนด์  ดูข้อมูลเพิ่มเติมสามารถได้ที่ www.candelalabs.io

ดูฉบับที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191104005308/en/

สื่อ:
Capco

Tim Steele หัวหน้าฝ่ายสื่อสาร, Capco
+ 44 7714 564426 // tim.steele@capco.com

Candela Labs
Meenakshi Puri
+ 91- 78294 58055 // meenakshi.puri@candelalabs.io

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!